Con đã từng có lỗi nhưng lần này con thực sự vô tội
Em chào chương trình ạ. Em có chuyện này cần sự tư vấn của anh/chị.
Hôm nay ở trường có hoạt động đá banh, cô kêu phải vào để cổ vũ các bạn. Em cũng vào đó nhưng vào hơi sớm nên đã rủ một bạn nam kia đi mua đồ chung với em, vì bạn ấy biết chỗ bán. Em định sau khi mua xong thì sẽ quay lại trường nhưng không may khi vừa ra khỏi trường được một lúc, cha em điện cho cô kiểm tra xem em có ở trường không thì cô nói không, ngay lúc đó mấy đứa bạn nói leo theo là em đi chơi với bồ rồi.
Cha em điện cho em nói là giờ con muốn làm gì thì làm, cha đã nói hết lời với con rồi và còn nhiều câu nữa. Sau đó em về nhà liền nhưng cha không có ở nhà. Em gọi điện và giải thích nhưng cha em kiểu không quan tâm gì em, bỏ mặc em, cả mẹ em cũng vậy. Trước đó không lâu, em cũng đã gây ra một lỗi lầm khá lớn khiến cha mẹ em buồn và thất vọng 1 lần rồi, giờ lại thêm chuyện này nữa, cha mẹ em rất khó tính.
Hiện tại em đang rất buồn. Mong anh /chị tư vấn giúp em với, em cảm ơn ạ.
mắc sai lầm, bố mẹ mất niềm tin, không tin tưởng, rất buồn lòng
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Cô chào cháu. Cô biết cháu đang rơi vào tình huống khó xử và rất khó thanh minh với bố mẹ, bởi trước đó không lâu cháu cũng đã từng làm điều gì đó khiến bố mẹ thất vọng một lần rồi. Cô cũng làm mẹ, nên cô cũng hiểu được phần nào thái độ của bố mẹ cháu. Một phần bố mẹ nói mặc kệ, không muốn quan tâm đến cháu nữa nhưng thực ra trong lòng bố mẹ đang buồn lắm đấy. Cô sẽ giúp cháu nhìn nhận rõ vấn đề và định hướng cho cháu cách giải quyết sự việc nhé!
Cháu biết không? Dù con ở lứa tuổi nào đi chăng nữa thì bố mẹ lúc nào cũng lo lắng cho con, và nhất là cháu đang ở trong độ tuổi đi học, bố mẹ càng sát sao với cháu hơn: các mối quan hệ với bạn bè, học tập, phát triển tính cách, lối sống…Cô cũng không thấy cháu chia sẻ rõ ràng về sự việc cháu đã từng gây ra, nhưng việc bố cháu gọi điện kiểm tra cháu khi cháu đang ở trường, thì có lẽ trước đây cháu cũng đã từng làm điều gì khiến cho bố mẹ phải “đau đầu” và không tin tưởng cháu.
Cháu đã nhận ra được những lỗi sai của mình chưa và trong thâm tâm cháu đã quyết tâm sửa đổi bản thân chưa? Cô rất chia sẻ với cháu về những hiểu lầm của bố mẹ cháu trong sự việc lần này, mà thực ra trong lòng bố mẹ vẫn đang mất lòng tin ở cháu thì việc cháu giải thích sẽ rất khó để được bố mẹ chấp nhận.Cháu hãy nói đúng sự thật những gì đã diễn ra để bố mẹ tự xem xét, nhưng điều quan trọng hơn là cháu hãy dần dần làm mọi cách để lấy lại lòng tin trong lòng của bố mẹ, ví dụ như: chăm chỉ học hành, làm việc nhà, thường xuyên nói chuyện, chia sẻ với bố mẹ về những việc ở lớp học…Thậm chí, cháu có thể cho bố mẹ nhìn thấy sự thay đổi của cháu bằng cách cháu chăm chỉ đọc sách tập trung cho các công việc chung của lớp. Đừng để giữa bố mẹ và con cái có thêm khoảng cách nào nữa cháu nhé.
Cháu à. Là cha là mẹ, ai cũng mong muốn con cái ngoan ngoãn, học hành giỏi giang, nghe lời bố mẹ và biết suy nghĩ. Ai cũng có những lúc sai lầm, có những lúc vấp ngã, nhưng quan trọng chúng ta phải biết đứng lên và thật mạnh mẽ, biết đi đúng hướng cháu nhé. Cô chúc cháu sớm lấy lại niềm tin của bố mẹ và chúc cháu học tập tốt!
'rối loạn cương dương,có ham muốn, thuốc uống, sóng xung kích,hiệu quả,cuasotinhyeu
Em năm nay 32 tuổi, bị rối loạn cương dương 4 năm rồi. Đã ra Bạch Mai khám nam khoa và lấy thuốc...
Có thai sau hiếm muộn thì thai lại bị kém phát triển
Em năm nay 38 tuổi đã có 2 con nhưng vợ chồng em muốn sinh thêm bé nữa. 26 Tháng 6/2021 em có đi...
chung vốn làm ăn, bạn trai coi thường, lảng tránh chuyện cưới xin, hay chỉ trích
Nhưng gần đây em đặt vấn đề cưới thì anh cho là lo cho sự nghiệp trước. Anh nói là em hỏi vậy là...
siêu âm, kết luận, phát triển, tim thai, khả năng, thai lưu, túi ối, noãn hoàng, cuasotinhyeu
Hôm nay em đi khám thai bác sĩ siêu âm kết luận thai 5 tuần tuổi có noãn hoàng, bác sĩ bảo em...
cân nặng, thai phụ, sụt cân, dinh dưỡng, cuasotinhyeu.
Vợ tôi trước khi mang thai đã gầy sẵn. Khi mang thai, vợ tôi còn được 36 cân, thật sự rất gầy.
Nội dung khác
Thức ăn nào không nên để qua đêm?
Nhiều người thường có thói quen để lại các thực phẩm ăn không hết qua đêm, tuy nhiên các bác sĩ...
10:35 - Tin tức
Những thói quen tưởng vô hại nhưng nguy hiểm cho sức khỏe phụ nữNhững thói quen tưởng vô hại nhưng nguy hiểm cho sức khỏe phụ nữ
Tưởng chừng như vô hại nhưng những thói quen như tư thế ngồi vắt chéo chân, đem theo quá nhiều đồ...
10:35 - Tin tức
hoa hậu hoàn vũ, miss universe 2015,tượng sáp, người đẹp, Pia Wurtzbach, cua so tinh yeu
Không nhìn đáp án, bạn có phân biệt được đâu là Pia Wurtzbach thật, đâu là tượng sáp.
15:02 - Tin tức
Cách trị, xuất tinh sớm, của một chuyên gia, cửa sổ tình yêu.
Xuất tinh sớm là nỗi lo chung của nhiều nam giới gây ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt và tâm lý...
07:02 - Tin tức
Cytomegalo virus,mang thai,ảnh hưởng thai nhi, dị tật bẩm sinh
Virus Cytomegalo (CMV) là loại virus thuộc nhóm Herpes. Đây là tác nhân có thể gây nhiều bệnh cho...
10:02 - Kiến thức
sức khỏe, tim mạch, phụ nữ, cua so tinh yeu
Nghiên cứu mới phát hiện ra rằng việc hấp thụ nhiều lượng calo vào buổi tối có liên quan đến sức...
15:35 - Tin tức
nước mắm tỏi, nước chấm, nội trợ đảm đang
Pha nước chấm chua ngọt thêm vài lát dứa, đảm bảo vị ngon, sánh vị, chấm món gì cũng hợp mà còn...
14:35 - Tin tức
Hướng dẫn cách, nấu xôi xéo, bằng nồi cơm điện, cửa sổ tình yêu.
Nấu xôi xéo bằng nồi cơm điện có cách làm rất đơn giản và dễ dàng. Hành chọn loại củ đều nhau,...
07:02 - Tin tức
thai nhi 5 tuần tuổi, mang thai, làm mẹ, bà bầu, tế bào, phan chia, hạt táo, thai nhi, mầm thai
Bạn giờ đã mang thai được 4 tuần (hoặc bước sang tuần thứ 5 nếu bạn thích tính theo cách này),...
20:04 - Kiến thức