Con gái nói thích trước đám đông thì là nói đùa hay thích thật?
Xin chào! Năm nay em đang học lớp 11 và em đang thắc một vấn đề liệu người đó có thích mình hay không?
Có một bạn nữ trong lớp em rất hay trêu chọc em và em cũng toàn khiến cho cô ấy cười vì những hành động hài hước của mình. Một vấn đề nữa đó chính là khi đi chơi với các bạn hay ở trong lớp, cô ấy hay nói trước đám đông rằng em là người yêu của cô ấy hoặc là cô ấy hay hỏi em trước đám đông rằng em có thích cô ấy không? Nhưng nhìn qua vẻ bề ngoài của cô ấy hay cách nói em cảm thấy đó chỉ là một sự trêu đùa hay nói vui và khi em nói chuyện hay đi với một cô gái nào đó thì em cảm giác trong lòng cô ấy có sự ghen tuông.
Vì vậy em đang hoang mang liệu cô ấy có thích mình thật hay không?Em mong sẽ nhận được sự giúp đỡ của chuyên gia.

Chào em!
Tuổi học trò là quãng thời gian thật đẹp trong hành trình của cuộc đời mỗi con người. Có những người bước qua tuổi học trò thật bình yên, và cũng có những mối tình được "đơm hoa kết trái" từ đó. Em đang sống giữa những ngày tháng đầy cảm xúc của tuổi học trò: vui, buồn, trêu trọc, giận hờn...nhưng không biết rằng đó có phải là cảm xúc của tình yêu hay không, chương trình sẽ chia sẻ với em về điều đó nhé!
Em có quan tâm đến môt bạn gái cùng lớp và em cũng cảm nhận dường như bạn gái có tình cảm với mình. Đôi khi chỉ một ánh mắt, một nụ cười cũng dễ khiến cho lòng mình cảm thấy xuyến xao bồi hồi nhất là khi cả em và bạn gái đều đang có những hành động hướng đến nhau: em thì bày tỏ sự hài hước với bạn gái, còn bạn gái thì trêu đùa em trước các bạn trong lớp, thậm chí em còn cảm giác bạn gái có sự ghen tuông khi em đi cùng bạn gái khác. Nhiều tình huống vô tình khiến cho em phải suy nghĩ về tình cảm của bạn gái dành cho em. Nhưng đó là những tình cảm rất dễ hiểu của tuổi học trò. Các em bắt đầu quan tâm đến bạn khác giới, để ý xung quanh nhiều hơn.
Có thể so với các bạn trong lớp, các em dành tình cảm cho nhau nhiều hơn mức tình bạn một chút. Những tình cảm đó thật là trong sáng và hồn nhiên. Theo như chia sẻ tôi nhận thấy em cũng đang dành sự quan tâm đến với bạn gái. Vậy thay vì cứ lăn tăn đi tìm câu trả lời " Bạn gái có thích mình hay không?" thì bạn hãy tìm cách ghi điểm với bạn gái ấy. Ngoài những nét "duyên" của bạn trai thì các bạn gái cũng thường ngưỡng mộ những chàng trai thông minh, học giỏi. Em hãy coi đây là cơ hội để phát huy năng lực học tập của mình, sôi nổi tham gia vào các hoạt động của trường lớp thì chắc chắn em sẽ có một hình ảnh rất đẹp trong mắt bạn gái.
Cũng chỉ còn một năm nữa là các em sẽ bước vào năm học cuối cấp, đây là khoảng thời gian rất quan trọng để lựa chọn và xác định ngành nghề mà mình yêu thích. Các em sẽ tập trung vào học tập, ôn thi, vì vậy cứ để mối quan hệ này duy trì như hiện tại cũng tốt phải không em? Các em còn cả một quãng đường rất lớn ở phía trước vì thế cần xác định mục tiêu nào là quan trọng nhất để hướng đến. Nếu như sau này các em đạt được mơ ước bước chân vào giảng đường đại học, xác định được hướng đi rồi thì khi đó nếu như còn tình cảm với nhau thì hãy phát triển tiếp mối quan hệ này.
Chúc em luôn vui vẻ, tự tin trên con đường chinh phục mọi hành trình phía trước nhé!