Cứ đứng trước em gái là lại suy nghĩ về "ch.uyện ấy"
Em có vấn đề về tâm lý, rất mong các chuyên gia tư vấn giúp em.
Em luôn có những suy nghĩ về "chuyện ấ.y" với chính em gái mình. Thực sự em không hề muốn như vậy nhưng nó cứ xuất hiện ở trong đầu. Em không biết phải làm thế nào để tránh khỏi những suy nghĩ đó ạ. Em đang ở độ tuổi phát triển. Xin hãy tư vấn giúp em. Em cảm ơn ạ!
ý nghĩ xấu, không thể ngừng, làm chuyện ấy, với em gái, tuổi dậy thì
Gửi Câu Hỏi để CSTY tư vấn MIỄN PHÍ.
Tư vấn [ riêng tư ] với Chuyên gia Tâm lý qua
Zalo 088 68 045 88 (có trả phí)

Em thân mến! Ham muốn t.ình d.ục là một nhu cầu s.inh lý rất bình thường, đó chính là bản năng của mỗi người. Và nhất là với một chàng trai ở trong độ tuổi đang phát triển, những ham muốn ấy xuất hiện nhiều hơn trong đầu em và thậm chí khi đứng trước em gái em, em cũng nảy ra những suy nghĩ về “chuy.ện ấ.y”. Chuyên gia tư vấn www.cuasotinhyeu.vn hiểu rằng em rất muốn xóa những suy nghĩ ấy khỏi đầu.
Ai rồi cũng phải lớn và ai rồi cũng sẽ trải qua giai đoạn tuổi dậy thì. Em đã nhìn thấy sự thay đổi rõ ràng về bản thân mình rồi đúng không em? Em đang dần dần trở thành một chàng trai, giọng nói em khác biệt hơn, những thay đổi về cơ thể và nhất là em bắt đầu xuất hiện những ham muốn t.d. T.dục không phải là chuyện xấu em ạ, nhưng nó cần phải xuất hiện đúng thời điểm.
Nếu em muốn trở thành một chàng trai khỏe mạnh, thì trước hết em cũng cần trang bị cho bản thân những kiến thức về giới tính, sức khỏe sinh sản, bằng cách đặt mua những cuốn sách tìm hiểu về tuổi dậy thì, giúp cho em vừa có thêm kiến thức, mà lại tự tin, trưởng thành hơn, và cũng đừng lạm dụng t.dâm em nhé. Bên cạnh đó, cách tốt nhất để em xóa bỏ những suy nghĩ của em khi đứng trước em gái, đó là em phải dừng việc xem những bộ phim s.e.x lại, không chú ý đến các vùng "nhạy cảm" của em gái nữa, tự nhủ với lòng mình là không được phép có những suy nghĩ đó. Khi nhận thức của em đúng đắn thì nó sẽ điều chỉnh được suy nghĩ của em.
Nghĩ mãi về những chuyện này sẽ khiến cho đầu óc của em mụ mị. Thay vào đó, hãy làm cho bản thân bận rộn lên, bằng cách học tập, làm việc nhà, luyện tập thể dục thể thao, nghe nhạc. Rồi dần dần em sẽ quên dần được thôi. Chị tin rằng khi em viết thư về cho chương trình là bản thân em đã muốn thay đổi rồi. Chị chúc em có một sự phát triển tốt, đúng chiều hướng và chúc em luôn mạnh khỏe!