Cùng em thuyết phục gia đình lại KHÓ KHĂN đến vậy sao anh?
Xin chào các chuyên gia tư vấn! Em đang rất rối trong câu chuyện tình cảm của mình.
Em năm nay 26 tuổi và yêu 1 anh cùng công ty. Anh đã 38 tuổi và đã từng ly hôn, con trai anh hiện đang sống cùng vợ cũ. Em và anh quen nhau cũng được 2 năm. Anh là người tốt tính nhưng nóng nảy và không có chí tiến thủ, bởi lẽ anh được chiều từ nhỏ. Gia đình anh rất quý em và ủng hộ nếu 2 đứa tiến xa hơn. Dù anh đã về nhà em chơi nhưng chuyện anh đã từng ly dị em vẫn chưa cho bố mẹ biết. Giờ đây, khi tiếp tục muốn tiến xa hơn đồng nghĩa với việc em sẽ phải nói sự thật với bố mẹ. Bố mẹ em ở quê nên rất thành kiến với chuyện này. Bố em lại là người rất hay suy nghĩ và mắc bệnh tư tưởng. Em có nói với anh về vấn đề này để hai cùng tìm hướng giải quyết và cần sự động viên từ anh để em cố gắng làm công tác tư tưởng với bố mẹ thì anh lại tự ái và nói em tự nói với bố mẹ em, còn anh nghĩ chuyện anh đã từng ly dị là chuyện bình thường.
Em thực sự rất thương bố mẹ và lo lắng không biết nên làm sao cho phải. Em cũng từng nghĩ tới chuyện chia tay anh để mọi chuyện trở nên nhẹ nhàng hơn; nhưng nghĩ đến việc em vẫn còn tình cảm với anh, đi làm phải đối mặt hàng ngày, chưa kể bố mẹ anh lại là người rất thương em cũng làm em áy náy.
thiệt thòi, quan điểm, đàn ông từng có vợ, hạnh phúc, bản tính, tình cảm, cửa sổ tình yêu.
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em!
Qua những dòng chia sẻ em gửi về chương trình có thể cảm nhận thấy được em là một cô gái sống tình cảm, em yêu bạn trai em và cũng có hiếu, biết lo nghĩ cho tâm trạng, cảm xúc của bố mẹ. Thế nhưng bạn trai em lại có vẻ khá hờ hững về chuyện tương lai của hai người khiến em buồn và không biết nên làm gì lúc này.
Qủa thực, như anh ấy nói thì việc anh ấy đã từng trải qua một đời vợ không có gì phải có tự ti, hay xấu hổ trong việc tìm cho mình một hạnh phúc mới. Ai cũng có quá khứ, ai cũng từng vấp ngã trong cuộc đời và con người hiện tại mới chính là điều quan trọng nhất. Nhưng tư tưởng ở xã hội Việt Nam thì ai cũng hiểu, việc đồng ý để con gái mình còn trẻ, là gái tân đi lấy một người đàn ông đã từng có vợ con bao giờ cũng không phải điều dễ dàng. Điều này chúng ta có thể hiểu được cho các bậc phụ huynh vì họ luôn lo lắng cho con cái và không muốn con mình phải chịu thiệt thòi. Lúc này, tình cảm chân thành, sự đồng tâm hiệp lực nơi hai em chính là nguồn sức mạnh để xoay chuyển quan điểm, nhận thức của bố mẹ. Đó cũng là thử thách trong tình yêu phải vượt qua nếu hai em muốn cùng nhau tiến đến chuyện lâu dài.
Không biết trước cách ứng xử của bạn trai em có suy nghĩ như thế nào? Anh ấy để em tự thuyết phục gia đình như vậy theo em nghĩ là do bản tính anh không thích phiền phức, nói nhiều; anh ấy tự ái thật sự hay bởi tình cảm anh ấy dành cho em chưa đủ nhiều? Em nói anh ấy "nóng nảy và không có chí tiến thủ", điều này có ảnh hưởng gì đến hạnh phúc của em ở hiện tại và trong tương lai? Em cảm nhận về tình cảm anh ấy dành cho em như thế nào? Anh ấy có hay để em tự cố gắng một mình trước mọi chuyện như vậy hay không?
Em gái ạ! Từ chuyện này có lẽ em cần cho bản thân thêm thời gian nhìn nhận lại tình cảm và mối q.h của hai người xem tình yêu có đủ lớn và ở bên cạnh nhau liệu có thể hạnh phúc được hay không? Điều này sẽ giúp em xác định được mình nên làm gì. Nếu anh ấy thực sự tốt, thực sự có thể mang lại hạnh phúc cho em thì đó chính là cơ sở để em nói chuyện, thuyết phục bố mẹ. Tôi không biết em có biết vì sao trước đây anh và vợ anh ấy ly hôn hay không, nhưng nếu được thì em có thể tìm hiểu thêm. Tất nhiên, quá khứ không phải là thứ ta có thể vin vào để phán xét anh ấy; nhưng cũng có thể là cơ sở giúp em nhìn vào thực tại và có cái nhìn khách quan hơn. Một người thực sự thương em họ sẽ không để mình em tự trăn trở trong những mối lo về chuyện của hai người như vậy đâu em ạ. Một là họ chưa đủ yêu em, chưa đủ cần em; hoặc cái Tôi của họ lớn tới mức không thể nhún nhường em thì liệu sau này khi về chung sống cùng nhau còn nhiều khó khăn nữa họ có thể vì em mà cố gắng hay không?
Hy vọng từ những chia sẻ của chương trình em sẽ cân nhắc kỹ để có được lựa chọn phù  hợp. Mục đích cuối cùng màcon người hướng đến cũng chỉ có hạnh phúc mà thôi. Nên nếu tin tưởng rằng mình sẽ hạnh phúc thì hãy lựa chọn; còn nếu có điều gì đó thiếu tin tưởng, bất an thì cũng không phải vội vàng em nhé.
Chúc em hạnh phúc!
máu trinh, máu kinh nguyệt, màng trinh, màu sắc, số lượng máu ra, niêm mạc tử cung, cuasotinhyeu
Em với bạn trai có gần gũi với nhau nhưng chỉ bên ngoài chứ chưa thật sự vào sâu bên trong và...
Có thể cho trẻ bú lại sau khi đã cai sữa gần được 2 tháng không ?
Em mới sinh con được 3 tháng. Vì một vài lý do nên em đã cai sữa mẹ cho bé được gần 2 tháng rồi ạ...
màng trinh, quan hệ, rối loạn cương dương, yếu sinh lý, cuasotinhyeu
Em xin hỏi: có trường hợp nào đã quan hệ nhiều lần mà không rách màng trinh không ạ? Dương vật...
vợ cũ, ly hôn, con riêng, ghen tị, tự ti, quá khứ, hiện tại, cửa sổ tình yêu
Nhiều lúc em thấy bản thân khó chịu khi anh nói phải về sớm với con, hôm nay phải ngủ với con,...
ọc sữa, sữa ngoài, bế bé, ọc sữa, bình thường, sinh mổ, trẻ sơ sinh, cuasotinhyeu
Hiện bé nhà em nay đã được 5 tháng tuổi, mà từ lúc sanh tới bây giờ bé bú sữa ngoài hoàn toàn....
xuất tinh sớm, nam khoa, quan hệ, thời gian, cuasotinhyeu
em năm nay 28 tuổi, chưa có gia đình nhưng đã có quan hệ với bạn gái. Em quan hệ mỗi lần được 7-8...
tỏ tình, chưa chấp nhận, nắm tay, hẹn yêu, tăng cân, phải béo lên
Trong buổi hẹn đó em có tỏ tình thì nhận được lời từ chối, cô ấy nói rằng bây giờ thì hơi vội...
Nội dung khác
âm vật, cấu tạo âm vật, vị trí âm vật, chức năng của âm vật, âm vật và cực khoái
Âm vật nằm ở phía ngay trên đầu môi nhỏ, nhô lên có hình dài. Âm vật chỉ có duy nhất chức năng...
20:05 - Kiến thức
Tình yêu, Yêu sai người, Sai thời điểm, Mệt mỏi, Hạnh phúc, cua so tinh yeu
Yêu không bao giờ là khổ, những điều kiện, yêu cầu mà bạn đặt ra cho chính mình, cho người mình...
08:30 - Tin tức
Rau diếp cá - "thần dược" giúp da trắng mịn nõn nà
Các cô gái mê làm đẹp xóa tan nỗi lo mụn thâm, sạm da, sần nám...nhờ 5 công thức dưỡng da cùng...
13:35 - Tin tức
gà hầm củ sen, dinh dưỡng trong Đông Y, món ngon, dinh dưỡng
Khi trời bước sang thu cũng là thời điểm tốt nhất để làm các món ăn chế biến từ củ sen.
14:35 - Tin tức
hạnh phúc, ngoại tình, khi cậu nhỏ quá lớn, tình dục
ầu hết nam giới thường lấy kích cỡ "cậu bé"của mình làm niềm tự hào về sức mạnh chốn...
13:35 - Tin tức
Chăm sóc trẻ mắc cúm đúng cách, chăm sóc trẻ, đúng cách, cua so tinh yeu
Thời tiết chuyển lạnh khiến nhiệt độ môi trường và độ ẩm không khí thay đổi, là điều kiện thuận...
13:35 - Tin tức
tâm lý, giáo dục giới tính, xâm hại tình dục, giáo dực giới tính cho trẻ
Nhiều phụ huynh né tránh nhắc đến các bộ phận sinh dục vì nghĩ con còn quá bé. Nhưng làm vậy có...
08:35 - Tin tức
Xem tử vi vận hạn của 12 con giáp trong tháng 8/2021 dương lịch
Xem tử vi vận hạn 12 con giáp tháng 8 /2021 dương lịch , những khó khăn nào sẽ ập tới với bạn...
15:05 - Tin tức