Đã chớp thời cơ để tỏ tình mà vẫn bị từ chối khéo
Em thích 1 cậu cùng tuổi. Em không biết em thích bạn ấy từ bao giờ vì hình bóng của bạn ấy cứ quanh quẩn trong đầu em, có lẽ cũng được gần nửa năm rồi. Chắc đối với mọi người thích một người nửa năm là thời gian ngắn nhưng đối với em nó rất dài bởi tính em cả thèm chóng chán.
Lúc em thích bạn đấy được hơn tháng bạn ấy có công khai người yêu, em khá bất ngờ nhưng đó là điều bình thường. Bạn ấy đẹp trai, học giỏi, hiền lành cái gì cũng tốt. Còn em thì bình thường, học hành cũng bình thường đôi lúc em nghĩ em không xứng với bạn đấy. Khi biết bạn ấy có người yêu, em có buồn không? Có chứ nhưng em không muốn chia rẽ bạn ấy em lựa chọn rút lui.
Sau khi thi xong cấp 3, được nghỉ 1 tháng, trong 1 tháng này không gặp bạn ấy em nghĩ có lẽ em quên được bạn ấy và hết thích bạn ấy rồi. Cho đến khi đi tập trung ở trường, khi nhìn bạn ấy đến, mắt em không tự chủ nhìn theo hình bóng đó dù biết bạn ấy có người yêu nhưng em vẫn muốn ngắm, muốn được gần bạn ấy một chút. Thật trùng hợp em với bạn ấy học thêm cùng nhau và có cả người yêu bạn ấy nữa, tất cả mọi người đều biết hai người yêu nhau và hay trêu họ. Em cũng hùa theo trêu dù em buồn nhưng em vẫn cười để che giấu đi nỗi buồn. Lúc đầu em còn ảo tưởng bạn đấy cũng thích em vì nhiều lúc em bắt gặp bạn ấy nhìn em nữa nhưng đấy là do em ảo tưởng. Vào học được mấy tháng thì bạn ấy chia tay người yêu, lúc đấy em rất vui vì em nghĩ em có cơ hội rồi. Em cố gắng nói chuyện với bạn ấy và cuối cùng em cũng tỏ tình. Bạn ấy từ chối rồi nhưng lời từ chối rất nhẹ nhàng.
Em thất vọng, hụt hẫng buồn nhưng sau hôm đấy bạn bình thường với em. Em cũng cố gắng để mình tự nhiên nhất nhưng nhiều lúc em vẫn không tự chủ mà liếc bạn ấy và bị bắt ấy nhìn thấy. Sau một thời gian, không gặp bạn đấy em thấy nhớ nhiều lắm nhưng em không đi gặp bạn ấy. Nếu ngày xưa em hay cố tình lượn qua bạn ấy nhưng giờ em không muốn. Con người em trở nên mâu thuẫn rất nhiều vừa muốn gặp lại vừa không muốn gặp, vừa nhớ nhưng miệng nói không nhớ, rất muốn nhìn nhưng lại không dám và gần đây em hay tránh bạn ấy. Bây giờ em không biết mà đành phải làm sao ạ.
Mong mọi người cho em lời khuyên. Em cảm ơn.

Chị chào em. Đọc những dòng tâm sự của em, chị hiểu rằng em đã rất quyết tâm và can đảm để thổ lộ tình cảm với người bạn trai ấy. Đáp lại tình cảm của em là một lời từ chối rất nhẹ nhàng. Bề ngoài em cố gắng tỏ ra bình thường nhất, tự nhiên nhất, nhưng thực chất trong lòng em vẫn cảm thấy bối rối lắm mỗi khi xuất hiện trước mặt người ấy. Chuyên gia trang tư vấn www.cuasotinhyeu.vn sẽ đưa ra cho em những lời khuyên để em cảm thấy nhẹ nhàng nhất nhé!
Tuổi học trò thường không tránh khỏi những rung động nhẹ nhàng. Điều em cảm thấy ấn tượng nhất về bạn đó là vì bạn có vẻ ngoài đẹp trai, học giỏi, cái gì cũng tốt cả. Em cũng đã mạnh dạn nói lên cảm xúc của bản thân và chị chia sẻ với em rằng, không chỉ em đâu, mà còn rất nhiều người khác nữa cũng bối rối khi đối diện với crush sau màn tỏ tình không thành công.
Thời gian này em sẽ trải qua những phút ngượng ngùng nhưng rồi một thời gian nữa thôi là em sẽ cảm nhận mọi thứ ổn ngay thôi mà. Giống như việc em buồn vì bị điểm kém cùng lắm cũng chỉ vài ngày thôi, bố mẹ mắng em cũng chỉ buồn một hai hôm thôi…Điều chị muốn nói ở đây, đó là những cảm xúc của con người cũng sẽ bình ổn dần dần theo thời gian. Còn ở hiện tại thì em cứ tỏ ra bình thường nhất có thể. Trong khi đó, các em cũng chỉ học thêm cùng với nhau, thời gian gặp nhau cũng không nhiều, đến lớp cũng chỉ lo tập trung vào học, vì thế đừng để những cảm xúc về mặt tình cảm làm ảnh hưởng đến thời gian học tập em nhé.
Em à, tình cảm tuổi học trò thoáng đến rồi cũng sẽ thoáng đi và những phút xao lòng ấy cũng là một trong những kỉ niệm đẹp trong những năm tháng các em ngồi trên ghế nhà trường. Tuy nhiên, học tập mới là nhiệm vụ quan trọng nhất của các em ở thời điểm này. Các em ban ngày học thêm trên trường đã vất vả rồi, lại còn thêm thời gian để học thêm, mục đích là để việc học của các em được tốt hơn. Vì thế hãy trân trọng những khoảng thời gian quý giá ấy, đừng để tình cảm chi phối đến học hành em nhé.
Một mối quan hệ là bạn bè sẽ bền lâu hơn so với một câu chuyện tình yêu. Bạn ấy cũng đã có những lựa chọn đúng đắn khi dừng lại mối quan hệ với người bạn gái kia. Còn em cũng kiểm soát cảm xúc, nỗi nhớ của mình em nhé, chị tin rằng thời gian ngắn nữa thôi là em lại thấy nhẹ lòng thôi mà. Chị chúc em luôn học giỏi, vui vẻ!