Tớ đã khóc rất nhiều vì bạn thích người khác
Da, chào chương trình ạ.
Năm nay em chỉ mới 13 tuổi thôi nhưng lại thích thầm một bạn ngồi chung bàn năm lớp 6, đến nay đã hơn một năm rồi nhưng em vẫn cứ khư khư tình cảm đó trong lòng. Bạn ấy cũng thường xuyên nói chuyện rồi tâm sự với em nhiều lắm, nhiều lúc em cứ tưởng bạn ấy thích em rồi...nhưng không ạ. Cách đây một tháng, bạn thân của em cũng quen với bạn mà em thích, nhắn tin nói thích bạn ấy rồi bạn kia cũng đồng ý luôn, từ đó bạn ấy rất ít khi trò chuyện với em và còn luôn tìm cách tránh mặt em nữa.
Mấy tuần trước em có hỏi thì bạn ấy mới cho em hay. Đến nay, nhiều lần em vẫn ôm gối khóc cho chuyện tình của mình. Em biết không nên yêu sớm nhưng xin chương trình hãy cho em một lời khuyên đi ạ. Em không muốn phải tự dày vò mình thêm nữa ạ.
yêu sớm, học trò, mít ướt, người không thích, bạn thân, yêu bạn thân
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Cô chào cháu. Cô hiểu cháu buồn lắm và chuyện này cháu cũng không biết phải chia sẻ cùng ai cả. Cô rất cảm ơn cháu đã tìm đến chương trình www.cuasotinhyeu.vn để nhờ tư vấn.
Cháu buồn vì từ giờ không còn được nói chuyện thoải mái với người bạn mà cháu thích, thậm chí bạn ấy còn muốn tránh mặt cháu bởi bạn ấy đã nhận lời thích cô bạn thân của cháu rồi. Nhưng theo cô, cháu khóc như vậy là đủ rồi và đừng buồn thêm nữa cháu nhé, bởi đúng ra những cảm xúc của các cháu cũng chỉ là tình cảm của các cô bé cậu bé “mới lớn”, đó chưa phải là yêu đâu cháu ạ.
Có rất nhiều cách để cháu quên đi chuyện này và lấy lại niềm vui. Cháu nên dành tình yêu thương và sự biết ơn của cháu đến với bố mẹ, những người hàng ngày vất vả kiếm tiền nuôi nấng cháu ăn học. Quên đi nỗi buồn này bằng cách làm việc nhà cùng bố mẹ, nhờ mẹ dạy nấu những món ăn ngon để cháu thể hiện cháu đang lớn dần lên. Chăm chỉ học tập, học hỏi càng nhiều càng tốt để khiến mình trở nên giỏi hơn mỗi ngày. Đọc sách, báo, những cuốn sách văn học để xây dựng cho bản thân nhiều kiến thức và một tâm hồn đẹp. Khi đến lớp, nên năng nổ tham gia vào các hoạt động của lớp, tích cực học hành, chơi vui vẻ với tất cả các bạn. Cố gắng cười nhiều hơn mỗi ngày, như vậy chẳng phải sẽ tốt hơn so với hình ảnh một cô bé mít ướt sao.
Cô chúc cháu học giỏi và luôn vui vẻ cháu gái nhé!
Nội dung khác
Thuỷ Tiên lên tiếng cực căng vì bị tung tin vỡ nợ, ăn chặn tiền từ thiện để mua biệt thự 1000m2
"Các bạn có thể sống mà bớt nghiệt ngã với mình một chút có được không? Mình năn nỉ luôn á...
12:05 - Tin tức
4 cách tiết kiệm điện cho bình siêu tốc, mẹo dùng bình siêu tốc, bình siêu tốc, cua so tinh yeu
Ấm siêu tốc là vật dụng quen thuộc của mỗi gia đình. Dưới đây là mẹo sử dụng ấm siêu tốc ít tốn...
06:35 - Tin tức
tình yêu, dấu hiệu nhận biết yêu thật lòng, dấu hiệu yêu đúng người, mẫu người yêu lí tưởng, cua so tinh yeu
Trong cuộc đời mỗi người phụ nữ, để tìm được một chàng trai có phẩm chất tốt, luôn yêu thương,...
08:02 - Tin tức
Điều gì khiến sao nam Trung Quốc mặc nữ tính?
Vương Nhất Bác, Lý Hiện, Thái Từ Khôn... đang dẫn đầu xu hướng thời trang phi giới tính, trái...
09:05 - Tin tức
nấu canh miso, thơm ngon, chuẩn bị nhật bản, canh miso Nhật Bản, cua so tinh yeu
Chỉ với vài bước đơn giản là bạn đã có bát canh miso thơm phức rất bổ dưỡng rồi. Đây là Misoshiru...
13:35 - Tin tức
Đặc điểm, chàng không bao giờ, tệ bạc, cửa sổ tình yêu.
Một nam giới có vẻ ngoài trung bình nhưng chu đáo, khiêm nhường còn tốt hơn chàng trai hấp dẫn...
08:02 - Tin tức
bánh ngon, vào bếp, làm bánh, ngải cứu, cách làm bánh, bột nếp
Bánh này có màu xanh bắt mắt, dẻo mềm, thơm mùi lá ngải cứu, rất tốt cho sức khỏe.
14:35 - Tin tức
skincare, dưỡng da, da căng bóng, làm đẹp, cua so tinh yeu
Chăm dưỡng ẩm da là tốt, nhưng làm sao để duy trì làn da ẩm mọng suốt cả ngày trong thời tiết...
18:35 - Tin tức
yêu nhau, 3 tháng, bàn chuyện đám cưới, giận dỗi, chia tay, níu kéo
Em xem lại và hỏi lần 2 cô ấy bảo không phải cô ấy và cô ấy giận em luôn và nói chia tay, nói em...
12:05 - Tâm sự