Đang chơi thân bỗng nhiên bị tách "ra rìa"
Xin chào chương trình.
Em là Txxxx. Bản thân em trước giờ khá hòa đồng và dễ kết bạn. Khi tiếp xúc em luôn thật lòng, đối xử hết mình với họ. Em đã có khoảng thời gian rất vui với nhóm bạn 6 người, 3 trai 3 gái. Nhưng dần dần, em bị bỏ rơi hẳn. Những cuộc đi chơi tụ tập không còn gọi đến em nữa. Dần dần trong lòng em cảm thấy rất khó chịu. Em tự mình tách ra hẳn, em cũng không chủ động rủ đi chơi hay nhắn tin gì nữa. Đến một ngày 3 bạn trai kia có rủ em đi uống nước, sau 1 khoảng thời gian khá tủi thân thì bản thân em rất vui.
Đến giờ hẹn, em đã chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ. Và rồi 3 bạn trai đó đi nhậu mà không nhắn báo trước cho em. Lúc quá giờ em có nhắn tin hỏi thì các bạn chỉ bảo để bữa khác. Em đã chờ hơn 1 ngày để có được 1 câu xin lỗi nhưng vẫn không ai xin lỗi em. Vài ngày sau các bạn mỗi ngày có nhắn 1 chữ "Ê" vs em :)) Nhưng em cảm giác không còn muốn trả lời họ nữa. Các bạn có rủ đi ăn em cũng từ chối vì bản thân em cảm thấy gì đó không thể tả được. Em khá buồn và bây giờ vẫn không biết nên như thế nào =(( Mong mọi người tư vấn giúp em.
hòa đồng, dễ kết bạn, tụ tập, tách biệt, không quan tâm, xin lỗi
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chị chào em, chị hiểu cảm giác đang chơi với tất cả mọi người, bỗng dưng một ngày em nhận thấy dường như mình bị tách biệt ra, cảm giác rất lạc lõng, tủi thân. Nhưng mọi chuyện thực chất là như thế nào, chị sẽ đồng hành cùng em để giúp em giải tỏa những cảm xúc trong lòng nhé.
Chị không thấy em chia sẻ gì về tuổi tác cũng như công việc hiện tại của em, nhưng chắc hẳn em còn khá trẻ. Trong tất cả các mối quan hệ, điều quan trọng cần có đó là sự chân thành, thật lòng và em tự nhận thấy bản thân em cũng có được những đức tính tốt đẹp đó, thậm chí còn là một người khá hòa đồng, dễ kết bạn. Từ trước đến nay ngoài nhóm bạn 6 người này thì em còn có những người bạn nào khác không? Mối quan hệ của em với những người thân xung quanh như thế nào: bố mẹ, anh chị, bạn bè, họ hàng...mọi thứ vẫn ổn và tốt đẹp cả chứ. Phải chăng em chỉ cảm thấy băn khoăn về nhóm bạn này thôi đúng không em?
Không thể khẳng định được là các bạn đang cố tình tách em ra khỏi nhóm, bởi một ví dụ điển hình như em chia sẻ là cuộc hẹn gặp nhau đi uống nước gần đây cũng chỉ có 3 bạn thôi, cũng đâu có đầy đủ cả nhóm đúng không em? Chưa kể đến lí do là các em có ở gần nhau hay không, có học chung hay làm cùng nhau hay không? Có thể một dạo thì nhóm này các bạn khá thân với nhau, hay tụ tập, nhưng rồi ai cũng có những công việc riêng, bận bịu nên việc tập hợp đủ mọi người thì không đơn giản đâu em ạ. Suốt từ Tết đến giờ, cũng bởi ảnh hưởng của dịch bệnh Covid nên chị nghĩ rằng mọi người cũng hạn chế di chuyển để gặp nhau, chỉ những người gần nhau lắm, có điều kiện thuận lợi thì mới tranh thủ gặp nhau được em à.
Em có nghĩ rằng em đã quá nhạy cảm trước những việc đã qua mà vô tình tách mình khỏi các bạn hay không? Dù sao đi nữa thì các bạn cũng chủ động liên lạc với em, dù không ngay lập tức như em mong đợi. Nếu như em vì những điều đó mà tách biệt ra hẳn với các bạn thì em có nghĩ rằng các bạn cũng sẽ không đoán được lí do hay không, và vô tình em sẽ để mất đi những người bạn mà em đã từng rất vui vẻ khi ở bên họ. Tình bạn chân thành là tình bạn không so đo, tính toán, không nhất thiết phải gặp nhau nhiều nhưng khi cần thì sẽ nghĩ về nhau hoặc sẽ tìm đến nhau. Em có nghĩ rằng tự em đang tự tạo ra rào cản với các bạn, bây giờ chỉ cần em thay đổi thái độ, vui vẻ nói chuyện với các bạn, chủ động liên lạc với mọi người thì tự khắc em sẽ cảm thấy mọi người lại rất vui vẻ, thân thiện với em. Hoặc nếu có thể thì em có thể lập một nhóm nói chuyện trên zalo gồm 6 người, khi đó các em sẽ có nhiều cơ hội để trò chuyện, gắn kết với nhau hơn.
Nghĩ thoáng ra và vui vẻ lên em nhé. Chúc em luôn có được những người bạn tốt trong cuộc sống!
Nội dung khác
Tâm sự, Tâm sự khi yêu, Hạnh phúc gia đình, Hạnh phúc lâu dài, cua so tinh yeu
Đừng lo lắng thái quá, bởi đơn giản, chỉ vì chúng ta khác nhau nên chúng ta đã đủ sức hấp dẫn...
19:02 - Tin tức
bánh trung thu, bánh trung thu nhà làm, bánh handmade
Cùng với sự đẩy mạnh các hoạt động kinh doanh của các nhà sản xuất lớn, thị trường bánh trung thu...
10:35 - Tin tức
thanh hằng, ivan trần, show diễn của ivan, trần lan khuê, ivan trần là ai
Show diễn của NTK Ivan Trần quy tụ hai siêu mẫu hàng đầu làng mốt hiện nay là Lan Khuê và Thanh...
12:02 - Tin tức
Khi cãi nhau, nếu phụ nữ thường làm 2 điều này, đàn ông sẽ càng xa lánh
Nhiều phụ nữ không kìm chế được cảm xúc tức giận khi cãi nhau, khiến nửa kia của mình bị tổn...
08:55 - Tin tức
Tỉ phú tự thân, Sara Blakely, nhà sáng lập Spanx, thành công, cua so tinh yeu
Chỉ có trải qua thất bại, cùng với sự nỗ lực không ngừng của bản thân, bạn mói tìm thấy những...
13:02 - Tin tức
dấu hiệu sẵn sàng yêu, dấu hiệu sẵn sàng cam kết, dấu hiệu con tim đã hồi phục, sẵn sàng yêu, chưa sẵn sàng yêu, cua so tinh yeu
Để chắc chắn rằng bạn hoàn toàn có thể bắt đầu một tình yêu mới hay chưa, hãy cùng kiểm tra các...
19:02 - Tin tức
bệnh chết nhanh không ngờ, thời tiết giao mùa, chăm sóc sức khỏe, bệnh lây nhiễm, cua so tinh yeu
Thời tiết giao mùa là điều kiện thuận lợi cho các loại vi khuẩn, virus gây bệnh phát triển, làm...
06:35 - Tin tức
mốt14, chuyện công sở, mix đồ, mặc đẹp, cua so tinh yeu
Mùa cưới đã rộn ràng trở lại và khi biết 5 công thức sau, bạn sẽ không phải lo mặc gì đi dự đám...
17:02 - Tin tức
táo bón, người cao tuổi, cua so tinh yeu
Bệnh táo bón có thể gặp ở mọi lứa tuổi nhưng thường gặp ở người có tuổi với tỉ lệ ước tính vào...
19:05 - Tin tức