Dấu chấm hỏi cho mối quan hệ giữa bạn gái và người yêu cũ...
Chào chương trình!
Mình và bạn gái quen nhau hơn 1 năm. Gần đây, mình phát hiện bạn gái mình có viết những stt tâm trạng lên Facebook, nhưng lại chặn không cho mình thấy liên quan tới người cũ ví dụ như: mong người nơi xa bình yên... cảm xúc vẫn còn ấy. Mình không thấy; nhưng do chỉ chặn riêng mình nên bạn mình thấy và hỏi mình. Mình không biết gì nên cảm thấy rất khó chịu. Rồi mình vô tình thấy người yêu cũ cũng nhắn tin với bạn gái mình, nhưng bạn gái mình cư xử kiểu như không cho mình biết.
Mặc dù mình biết đó là những tin nhắn hỏi thăm qua lại; nhưng mình cảm thấy khó chịu khi bạn gái lại giấu mình. Mình cũng chưa nói chuyện trực tiếp với bạn gái mình. Theo chương trình thì mình nên cư xử như thế nào mới đúng ạ. Cảm ơn!
người yêu cũ, bất an, lo lắng, nói chuyện thẳng thắn, ứng xử đúng đắn, cửa sổ tình yêu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Bạn thân mến!
Chắc hẳn lúc này bạn đang buồn và cảm thấy lo lắng, bất an khi nhận ra dạo gần đây bạn gái mình có những biểu hiện lạ như: đăng những dòng status tâm trạng hay nhắn tin qua lại với người yêu cũ nữa. Mặc dù đó chỉ là những tin nhắn hỏi thăm qua lại nhưng bản thân bạn vẫn cảm thấy khó chịu khi bạn gái lại giấu diếm mình như vậy. Là một người bạn trai, ai ở vào hoàn cảnh của bạn chắn cũng sẽ cảm thấy khó chịu và bất an giống như bạn lúc này.
Ba từ “người yêu cũ” từ trước đến nay vẫn luôn là một nỗi ám ảnh đối với nhiều cặp đôi, vì chúng ta luôn lo sợ rằng “tình cũ không rủ cũng đến”. Khi người yêu nhắn tin, gặp gỡ với người yêu cũ, dù không biết để làm gì, chỉ là bạn thôi hay có điều gì đó sâu xa hơn nhưng ta vẫn cảm thấy lo sợ. Việc bạn không thỏai mái khi gần đây bạn gái có nói chuyện với người yêu cũ, và bạn ấy có những dòng trạng thái mập mờ cũng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, tôi băn khoăn không biết gần đây tình cảm giữa bạn và người yêu như thế thế nào?
Bạn ạ! Mỗi người chúng ta sẽ có những cách ứng xử khác nhau đối với người yêu cũ. Có những người khi chia tay rồi thì không còn gặp gỡ, qua lại với người yêu cũ nữa bởi từ tình yêu mà quay trở về làm bạn với nhau là điều rất khó khăn; nhiều người khi chia tay rồi lại lựa chọn làm bạn với nhau như tri kỉ; cũng có những người khi chia tay rồi dù tạm thời xa nhau, nhưng bất cứ khi nào tình cảm đó cũng có thể trỗi dậy… Không biết người yêu bạn có suy nghĩ như thế nào, nhưng trong tình huống này thì chỉ có cô ấy mới là người hiểu rõ nhất có chuyện gì đang xảy ra trong thời gian gần đây và cô ấy có suy nghĩ gì, mong muốn như thế nào.
Chính vì vậy, một lúc nào đó phù hợp, bạn có thể cân nhắc về một cuộc nói chuyện trực tiếp với cô ấy. Qua đó lắng nghe xem gần đây có chuyện gì xảy ra để hiểu cô ấy nhiều hơn; đồng thời qua đó để bạn có thể chia sẻ được những nỗi lo lắng, bất an của mình, từ đó có được cách nghĩ và cách ứng xử đúng đắn, phù hợp. Những cảm xúc xuất hiện bên trong bạn lúc này xuất phát từ những hành động gần đây của bạn gái. Cho đến khi bạn hiểu rõ được những hành động đó thì bạn mới có thể giải quyết được vấn đề của mình bạn nhé!
Chúc bạn mọi điều tốt đẹp!
thai 4 tuần, chưa thấy, phôi thai, túi thai, bất thường,phát triển,cuasotinhyeu.
Em đi khám ngày 14/12/2019 là thai được 4 tuần 6 ngày nhưng chỉ thấy túi thai chưa có phôi thì có...
nam khoa, dậy thì, phát triển, cơ thể, thăm khám, cuasotinhyeu, sự phát triển tuổi dậy thì
Cho em hỏi là tại sao cơ quan sinh dục chưa phát triển , chân tay cũng vẫn không phát triển vì...
sinh non, hở eo cổ tử cung, mang thai, tử cung ngắn, cuasotinhyeu.
làm ơn cho em hỏi em mang thai và bị sinh non do hở eo tử cung và cổ tử cung ngắn. Em sinh non ở...
Ra dịch nâu sau "ân ái" khi thai được 28 tuần, liệu có sao không ?
Vừa rồi sau khi qh xong thì em có ra chút máu lúc đi tiểu. Còn ngày sau thì chỉ ra 1 chút dịch...
quan hệ với người cũ, niềm tin, tổn thương, cho cơ hội, hôn nhân, băn khoăn, cửa sổ tình yêu
Sau khi giận dỗi em cô ta đã 2 lần lén lút quan hệ với người yêu cũ. Khi biết sự thật em rất đau...
Buồn nôn khi sắp đến kỳ kinh có phải là dấu hiệu mang thai không ?
Em và bạn gái qh vào ngày 3/7, có sử dụng bao cao su và sau qh em có xả nước kiểm tra thì không...
đốt viêm lộ tuyến, viêm lộ tuyến cổ tử cung, lỡ gần gũi, ảnh hưởng, sức khỏe, cuasotinhyeu
Em mới đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung được 5 ngày nhưng lỡ qhtd thì có sợ bị ảnh hưởng không ạ ?
Nội dung khác
cư dân mạng , chuyện hy hữu , chuyện lạ Trung Quốc, cua so tinh yeu
Cảnh sát mới bắt giữ một người đàn ông ở miền Đông Trung Quốc vì tôi sử dụng nghề nghiệp công để...
15:02 - Tin tức
Bức ảnh bố, ướt sũng khi che ô cho con , cửa sổ tình yêu.
Bức ảnh về tình yêu vô điều kiện và đầy hy sinh của người cha khi che ô cho con lúc trời mưa đã...
17:02 - Tin tức
bệnh gút, bệnh nhà giàu, bệnh gút kiêng gì, cua so tinh yeu
Bệnh gút (gout) hay còn gọi là bệnh thống phong thường gặp ở nam giới tuổi trung niên trở lên....
18:02 - Tin tức
Khi nào cần lấy nút biểu bì ống tai cho trẻ
Nút biểu bì ống tai là tình trạng các mảnh tế bào da chết bong ra, tích tụ lại ở ống tai ngoài....
13:04 - Kiến thức
Những lưu ý, tầm soát, ung thư cổ tử cung, sinh sản nữ, tử cung, cua so tinh yeu
Tại Việt Nam, mỗi ngày lại có 7 phụ nữ tử vong vì ung thư cổ tử cung (UTCTC). Tầm soát UTCTC định...
14:35 - Tin tức
bố mẹ chồng cãi vã, con dâu chứng kiến, cháu còn nhỏ, không thể giải quyết
Không muốn bố mẹ cãi nhau nữa em góp ý nhiều lần nhưng không ăn thua. Góp ý với bố nhiều nhưng...
16:35 - Tâm sự
Bất chấp tất cả, cụ bà 81 tuổi cưới trai trẻ kém 46 tuổi
Mặc dù hơn mẹ chồng tới 20 tuổi nhưng cụ bà 81 tuổi vẫn bất chấp tất cả từ khoảng cách tuổi tác...
12:05 - Tin tức
Đổi vị với món, tim cừu om hạnh nhân mềm, cửa sổ tình yêu.
Món ăn có vị ngậy thơm này chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những người khó tính nhất.
20:02 - Tin tức
gia đình, phòng the, cua so tinh yeu
Không phải thân hình nóng bỏng với số đo lý tưởng là những điểm hàng đầu cuốn hút chàng. Hãy là...
16:02 - Tin tức