Dấu hiệu giúp nhận biết một cô gái dễ dãi!
Dạ em xin chào anh chị chương trình ạ!
Em làm bên kinh doanh bất động sản. Em có quen 1 em gái sinh năm 1998, cô ấy rất dễ thương, chàng trai nào nhìn cũng muốn làm quen. Cô ấy mới vô làm nghề này vì nghề này rất nhiều cám dỗ, mà cô ấy lại xinh đẹp như vậy. Khi em mới làm quen nói chuyện, cô ấy rất dịu dàng, lễ phép và ngây thơ lắm ạ. Cô ấy nhìn vẻ ngoài kiêu sa, nhưng bắt chuyện và làm quen rất dễ; mà công việc này phải đi tiếp khách nhiều. Em rất ái ngại với việc làm quen lâu dài vì em sẽ chắc không giữ được cô ấy.
Hôm bữa em thấy cô ấy ngồi cà phê với khách hành mà nói chuyện tươi cười, vui vẻ và em còn thấy cô ấy thử hút thuốc lá điện tử của khách. Em cũng khá sốc vì có tâm sự thì cô ấy cũng thổ lộ từng đi bar rồi. Nhà là con gái út, hồi nhỏ được mẹ che chở, đùm bọc, em nghĩ ra ngoài đời phải ngoan ngoãn, nhưng ngày càng tiếp xúc sâu em lại cảm thấy bất an quá. Anh chị cho em 1 lời khuyên đây có phải là kiểu con gái dễ dãi với đàn ông không? Mà với lại cô ấy lại thả tóc, rất hay vuốt sang 2 bên; Em là tuýp người rất hay đánh giá tính cách vẻ ngoài người khác chuẩn. Mong anh chị cho em biết em có nên tiếp tục tiến xa để có được 1 tình yêu lâu bền không ạ?
Em thân ái cảm ơn chương trình ạ!
hoàn hảo, lựa chọn, tính cách, con người, người phù hợp, cửa sổ tình yêu
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em!
Lúc này, em đang băn khoăn không biết cô gái đồng nghiệp mà em cảm mến là người như thế nào? Có phải là cô gái dễ dãi hay không? Và liệu rằng em có nên tiếp tục để có được một tình yêu lâu bền với cô gái này hay không? Câu chuyện này, bây giờ chúng ta sẽ cùng nhau trao đổi.
Theo như em chia sẻ thì có một đôi điều nơi cô ấy khiến em có vẻ nghi ngờ cô ấy là một cô gái dễ dãi như: xinh đẹp, dễ bắt chuyện, nói chuyện vui vẻ với người khác, hút thuốc, đi bar, hay vuốt tóc 2 bên... Thực ra, giữa dễ dãi và không dễ dãi là một ranh giới thực sự không rõ ràng và đôi khi còn tùy thuộc vào quan điểm của từng người. Tôi không biết em đã quen người bạn gái này được bao lâu? Hiểu như thế nào về tính cách, con người của cô ấy? Nhưng những gì em đưa ra chưa đủ cơ sơ để nói rằng cô ấy có phải là một cô gái dễ dãi hay không. Bởi xinh đẹp hay không là bẩm sinh và sự cố gắng của cô ấy; vuốt tóc hay không là phong cách của cô ấy; vui vẻ, tươi cười với người khác để dễ dàng hơn trong các mối quan hệ cũng là điều bình thường, nhất là đối với công việc của cô ấy thì điều này sẽ giúp cô ấy thành công hơn trong sự nghiệp… Hơn nữa, thực tế cho thấy không phải người con gái nào hút thuốc, uống rượu, đi bar cũng là người xấu, ăn chơi, lả lơi; vẫn có những người bên ngoài như vậy nhưng thực sự họ vẫn là người tốt, chân thành, chung thủy. Nên qua những gì em chia sẻ, tôi chẳng thể nào giúp em khẳng định được người con gái này có dễ dãi hay không. Muốn biết, em sẽ phải dành thêm thời gian trao đổi, tiếp xúc, tìm hiểu thêm về cô ấy. Khi ở bên cạnh một ai đó đủ lâu, tiếp xúc, làm việc của họ đủ nhiều, ta sẽ hiểu rõ hơn về tính cách, con người của họ em ạ.
Còn trong chuyện tình cảm, mỗi người có một tiêu chuẩn lựa chọn người yêu khác nhau. Có những người thích những cô gái xinh đẹp, cá tính; có những người thích bạn gái nết na, nhu mỳ; có những người thích những cô gái thông minh, thành công trong sự nghiệp; có những người chỉ cần người phụ nữ biết chăm lo cho gia đình là đủ... Chỉ có điều, trên đời này không có ai là hoàn hảo, em hay bất kỳ ai đi chăng nữa khó có thể nào tìm được một cô gái vừa thông minh, xinh đẹp, vừa hiền dịu, nết na; vừa chung thủy, chân thành; vừa đảm đang, tháo vát. Trong tình huống này, có lẽ em nên nhớ về câu nói "Nếu chọn một người đàn ông đẹp trai hào hoa thì phải chấp nhận anh ấy phong lưu - Chọn một người đàn ông biết kiếm nhiều tiền để được hưởng thụ thì phải chấp nhận anh ấy ít có thời gian chăm sóc cho gia đình - Chọn một người đàn ông ở nhà chăm sóc gia đình thì phải chấp nhận anh ấy không biết kiếm nhiều tiền...” Việc em tìm một người phụ nữ ở bên cạnh mình cũng tương tự như vậy thôi em ạ. Em hãy tự hỏi xem bản thân xem em cần một người yêu, sau này là một người bạn đời như thế nào? Không tìm được người hoàn hảo, nhưng những tiêu chí nào là quan trọng nhất đối với em để từ đó có thể tìm được người phù hợp em nhé.
Qủa thực, để tìm một người thực sự phù hợp, có thể đi cùng mình trên đoạn đường về sau không phải là điều dễ dàng, nên nếu em thực sự nghiêm túc trong việc tìm người yêu, tìm bạn đời thì hãy đầu tư thời gian cho nó. Hãy dành thời gian để tìm hiểu về tính cách, con người của đối phương để biết được họ có phải là người mình muốn tìm kiếm, đồng hành hay không? Đừng vội vàng đánh giá một ai đó, cũng đừng vội đến với một người để rồi chuốc về những đau khổ sau này.
Mong em cân nhắc kỹ và có lựa chọn phù hợp!