Đèn xanh đã bật rồi, anh còn chần chừ gì nữa?
Chào chương trình cửa sổ tình yêu.cho em hỏi.
Em đang yêu một người con gái.em và người con gái đấy chỉ làm quen qua điện thoại .và cũng đã nói chuyện được một tuần trên điện thoại .một hôm em đi làm xa về. em có gọi điện mời cô gái đấy đi chơi. Và người con gái đấy vẫn đồng ý đi chơi với em. Em có mời đi chơi được ba ngày và em phải đi làm xa.
Em và người con gái đấy vẫn nói chuyện nhắn tin qua điện thoại bình thường. Nhưng bỗng một hôm người con gái đấy không nói chuyện với em nữa. Em nhắn tin cũng không nhắn lại, gọi điện cũng không nghe máy. Em mới hỏi chỉ cần biết lý do vì sao không trả lời em thì em sẽ không làm phiền nữa thì người con gái đấy mới nhắn tin lại cho em bảo người yêu cũ quay lại nên không muốn người yêu cũ phải buồn nên không muốn nói chuyện với em nữa. Và từ đấy em chỉ nhắn một tin hai tin gì đấy hỏi thăm thôi nhưng người con gái đấy vẫn không nhắn lại. Được khoảng gần 10 ngày gì đấy.
Em có về quê em nhắn tin thì người con gái đấy nhắn tin lại cho em. Và vẫn nói chuyện như bình thường như mới quen vậy và cũng đi chơi với nhau nữa..! Có thể cho em biết lý do vì sao lại nói chuyện lại với em.Em xin cám ơn?

Chào em!
Tình yêu và con gái luôn là phạm trù khó hiểu với cánh mày râu đúng không em. Thật khó đoán biết được tâm lý con gái khi họ luôn là "sớm nắng chiều mưa". Vì sự quay lại của bạn trai cũ mà cô ấy lựa chọn dừng liên lạc với em. Bản thân em thì vì cảm mến cô ấy nên vẫn kiên nhẫn giữ liên lạc với cô ấy dù cô ấy không nhắn tin lại. Và giờ khi cô ấy đã nói chuyện trở lại, đi chơi với em thì em lại cảm thấy băn khoăn và muốn biết lý do của những thay đổi này là gì.
Có lẽ cô ấy là người duy nhất có thể cho em câu trả lời tại sao lại như vậy. Bởi chỉ cô ấy là chủ thể của những suy nghĩ, hành động đó. Nhưng điều đó có thực sự quan trọng bằng việc cô ấy đã cho em cơ hội được gần gũi, được quan tâm cô ấy đúng như điều em mong muốn.
Được cho đi yêu thương đã là hạnh phúc của người si tình rồi. Vậy nên hãy biết năm bắt cơ hội của mình để làm tình yêu trong cô ấy lớn dần lên theo những quan tâm của mình. Hãy xác định cái mình cần là gì để đưa ra những quyết định, những hành động đúng đắn. Hãy dành thời gian suy nghĩ về những điều có thể nuôi dưỡng tình yêu của mình ngày một tốt đẹp hơn em nhé.
Thân chào em!