Điện thoại của em trai chứa vô số các hình ảnh "nhậy cảm".
Chào chương trình!
Em trai cháu năm nay 19 tuổi, khoảng thời gian gần đây nó có những biểu hiện khác lạ, không đi làm, thường xuyên mất ngủ, tinh thần không ổn định, mệt mỏi. . . Hôm vừa rồi mẹ cháu phát hiện trong điện thoại em trai cháu có vô số web đen, sex, ngoài ra nó còn sử dụng thuốc ngủ liều cao.
Gia đình cháu hiện đang rất lo lắng cho em cháu, không biết đây có phải là bệnh không ạ? Nếu là bệnh thì cách chữa trị thế nào? Rất mong nhận được sự tư vấn của chương trình. Cháu cảm ơn.
giới tính, thủ dâm, tư vấn tâm lý, sức khỏe tình dục, kiểm tra sức khỏe, xem phim sex, web đen, thuốc ngủ liều cao, lo lắng
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em!
Em trai em đang trong độ tuổi phát triển rất mạnh về nhu cầu sinh lý tuy nhiên việc tự tìm hiểu thông tin, kiến thức ở một số trang web đen, sex đó có thể ảnh hưởng tới cuộc sống của cậu ấy. Không thể tự nhiên, công khai mà xem những thứ đó nên cần có thời gian yên tĩnh, an toàn nên có thể cậu ấy phải thức khuya. Và rồi việc xem những thước phim, mẩu chuyện, hình ảnh đó khiến cậu ấy bị kích thích mà dẫn tới thủ dâm quá độ dẫn tới suy nhược cơ thểm mệt mỏi, tinh thần không ổn định ảnh hưởng tới hiệu suất công việc, sinh hoạt trong cuộc sống. Việc sử dụng thuốc ngủ liều cao đó có thể là do cậu ấy khó tìm lại giấc ngủ của mình sau những hoạt động đó hoặc đang đấu tranh tư tưởng để loại bỏ suy nghĩ, ham muốn kia.
Thật khó để khẳng định em em có bị mắc bệnh gì không qua những triệu chứng như vậy. Muốn biết được chính xác điều này gia đình có thể ngồi lại nói chuyện với em mình để đưa ra hướng giải quyết đúng đắn nhất. Trước hết là cần phải tách cậu ấy ra khỏi những nguồn văn hóa phẩm không lành mạnh kia. Nghiêm khắc yêu cầu cậu ấy thực hiện lối sống lạnh mạnh ăn ngủ nghỉ đúng giờ, tập luyện thể dục thể thao. Không nên để cậu ấy có nhiều thời gian rảnh rỗi, ở riêng tư là những điều kiện thuận lợi thực hiện những hành động xem phim, thủ dâm,…Những điều này có thể giúp cậu ấy cân bằng lại cuộc sống và sức khỏe của mình.
Nếu sau những cố gắng này cậu ấy đã bình thường trở lại thì mọi chuyện không có gì đáng ngại. Nhưng nếu cậu ấy vẫn có những biểu hiện của mệt mỏi, tinh thần không ổn định thì em và gia đình nên đưa cậu ấy đi khám sức khỏe tổng thể tại các bệnh viện để được các bác sĩ trực tiếp thăm khám và tư vấn hướng điều trị em nhé.
Thân chào em!