Định "nếm trái cấm" nhưng không thành và cái kết là...
Chào các anh chị câu chuyện của em như sau.
Em và cô ấy quen nhau được 3 tháng lại cùng khu trọ nên nảy sinh tình cảm. Rồi vào 1lần đi chơi về mệt nên bọn em ngồi nói chuyện trong phòng cô ấy còn mấy đứa trọ cùng thì sang phòng em nào ngờ chúng nó ngủ hết còn 2 đứa đành ngủ chung vậy. Rồi cứ thế thỉnh thoảng lại ngủ với nhau.
Chuyện gì đến sẽ đến, tối hôm đấy do có thể là âu yếm nhau nên em đã không kiềm chế được rồi em định ...nhưng cô ấy không đồng ý và giận em từ hôm đó. Em biết cô ấy rất giận và gần như lảng tránh em. Sau đó vài hôm thì do em đã cố gắng thuyết phục rồi xin lỗi, cô ấy quyết định cho em 1cơ hội nhưng chỉ muốn là bạn thân không phải người yêu. Cô ấy bảo từ từ do mình chưa hiểu nhau mà từ hôm cô ấy bảo cho em cơ hội mà gần như em có cảm giác cô ấy xa lánh em em muốn tiến 1 cô ấy lùi 1. Cô ấy bảo có duyên sẽ làm người yêu. Trong 1tháng trước em đã cố gắng thay đổi vì cô ấy nào ngờ sự việc này xảy ra. Vậy bây giờ em phải làm gì?
tình yêu sinh viên, lo lắng, nghi ngờ tình cảm, giận dỗi, nhu cầu tình dục, quan hệ tình dục, cửa sổ tình yêu
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em!
Trước sự việc nhạy cảm diễn ra giữa em và bạn gái hôm vừa rồi vẫn khiến em cảm thấy mối quan hệ của cả hai dường như trở nên căng thẳng hơn và có dấu hiệu đi xuống. Vì vậy làm bối rối không biết nên xử sự như thế nào để cải thiện tình trạng này vì nếu tiếp tục như hiện tại đều làm cả hai em không vui vẻ trong khi lại gặp nhau thường xuyên.
Em thân mến, hai em mới quen nhau chưa lâu vậy nên có thể tình cảm dành cho nhau chưa thực sự sâu đậm mà vẫn đang trong quá trình tìm hiểu, xem xét tình cảm của mình dành cho đối phương và sự hòa hợp về tính cách. Và theo như em nói thì dường như hai em chưa chính thức trong mối quan hệ yêu đương? Vì vậy niềm tin mà cô ấy dành cho em có lẽ chưa thực sự vững vàng. Do đó hành động của em trong tối mà em và cô ấy ngủ cùng nhau có thể sẽ làm cô ấy nghi ngờ về tình cảm của em liệu có phải xuất phát từ sự chân thành hay chỉ là lợi dụng? Việc này khiến cô ấy có cảm giác lo lắng, bất an vì vậy thái độ né tránh và phòng vệ hơn với em cũng là điều dễ hiểu.
Sự việc xảy ra chưa lâu  và hẳn cô ấy cũng chưa thể quên ngay được nên có lẽ em cần cho cô ấy thời gian. Đó là tình cảm, cảm xúc của con người, không thể thúc ép hay miễn cưỡng được. Vậy nên, làm bạn bè có lẽ là một lựa chọn thích hợp hơn cả trước mắt là trong khoảng thời gian này. Nếu như tình cảm của em thực sự chân thành thì qua thời gian và cộng với sự kiên trì của em, cô ấy sẽ hiểu được. Song, bên cạnh đó một yếu tố đống vai trò quyết định là sự hòa hợp trong tính cách củ hai người. Nếu các điều kiện đó được đảm bảo thì tình yêu nảy nở chỉ là điều sớm hay muộn mà thôi.
Giữ thái độ bình tĩnh em nhé, có lẽ không cần cố gắng để làm hòa hay cố gắng xin lỗi cô ấy bởi làm như vậy sẽ chỉ khiến cô ấy càng giữ khoảng cách với em mà thôi. Hy vọng rằng sau sự việc lần này đã giúp em rút kinh nghiệm cho mình và khéo léo hơn trong cách cư xử với bạn gái.
Chúc em sớm lấy lại được niềm tin cũng như tình yêu từ bạn gái