Được người yêu cũ của bạn gái "nhắn nhủ"... là sao ta?
Chuyện là mình và bạn gái mình mới quen nhau được một tháng( chưa phải người yêu), nhưng cô ấy trước đây có yêu 1 người, đến hiện tại là cô ấy và bạn trai kia chỉ là bạn( không còn yêu nhau nữa). Nhưng mỗi ngày anh ấy đều quan tâm, nhắn tin cho cô ấy. Rồi 1 ngày anh ấy nhắn tin cho mình, hỏi mình có yêu cô ấy thật lòng không, và anh ấy nhờ mình quan tâm chăm sóc cho cô ấy và phải yêu cô ấy thật lòng. Như vậy là người con trai kia như thế nào?
Được người yêu cũ của bạn gái "nhắn nhủ"... là sao ta?
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em,
Chúng tôi hiểu rằng em đang chưa hiểu hành động của anh bạn trai cũ của bạn gái có hàm ý gì, đó có phải là tín hiệu đáng lo ngại hay không?
Trước tiên về mối quan hệ của em với cô bạn mới quen, có lẽ thời gian quen biết nhau rất ngắn và em cũng xác nhận cô ý chưa phải người yêu nên giữa các em chưa thể gọi là một mối quan hệ tình cảm được. Có lẽ em chỉ đang tò mò chút về mối quan hệ trong quá khứ của bạn gái đang như thế nào phải không?
Về việc anh bạn trai kia có nhắn nhủ em vài điều có lẽ anh đấy cũng đang "nhầm" rằng em là bạn trai hiện tại của cô gái đó và muốn "nhắn nhủ" vài điều với hi vọng em sẽ yêu thương, tôn trọng và mang đến cho cô gái những điều tốt đẹp, anh ấy có thể đã chưa làm được những điều đó hoặc không có cơ hội để làm.
Tôi nhận thấy sự nhầm lẫn này cũng mang đến điều thú vị cho em, có lẽ do cô bạn gái đã không nói rõ tình trạng mối quan hệ với em nên anh bạn kia mới hiểu lầm như vậy, nhưng dù sao nó cũng nói lên một điều dù quan tâm cô bạn gái rất nhiều nhưng có lẽ chuyện tình cảm của họ đã khép lại và anh bạn kia đã cảm nhận được điều đó. Những điều nhắn nhủ em có thể sẽ là sự quan tâm sau cùng của anh ấy với cô bạn gái của mình..
Vậy nếu em cũng muốn tiến xa hơn trong mối quan hệ này thì bây giờ là thời điểm thích hợp để em bắt đầu. Tuy nhiên em cũng hiểu rằng bây giờ là thời điểm nhạy cảm, có thể bạn gái chưa sẵn sàng cho mối quan hệ tình cảm mới hoặc cô ấy cần thêm thời gian để tìm lại cảm xúc của mình. Vậy nên em hãy là một người bạn trai tốt, quan tâm, chăm sóc, chia sẻ với cô ấy trước khi vội vã đưa ra mong muốn của mình. Khi nào cô ấy sẵn sàng cho một chuyện tình cảm mới khi đó em cũng sẽ nhận ra.
Chúc em may mắn!