Em có chồng con rồi, em vẫn muốn anh yêu em thật thật nhiều
Thưa chuyên gia tư vấn, em có yêu một người kém tuổi. Bọn em yêu nhau được 3 tháng rồi, nhưng em vẫn không thể hiểu được tình cảm của họ, nhiều lúc rất rõ ràng nhưng nhiều lúc lại rất mơ hồ. Lúc em đau ốm, buồn họ luôn an ủi dỗ dành em, chạy đến ngay khi em cần, chẳng ngần ngại cả ngày đi tìm món em thích ăn. Chưa từng nói dối và thất hứa.
Nhưng lại có lúc không vui vì em chuyện gì, anh ấy luôn im lặng và bỏ mặc em khóc giận, coi em như vô hình, không có khái niệm muốn giải quyết dù là 2 đứa đang nằm cạnh nhau cũng vậy. Phải mất ngày hôm sau em luôn là người chủ động hỏi chuyện rồi mới thôi. Và dường như không chia sẻ cùng em chuyện buồn nào của bản thân, chuyện vui có thể nói đi nói lại nhưng buồn lúc nào em không biết. Họ kém em 6 tuổi và em đã có gia đình và 2 con, em không có gì cả, hình thức cũng bình thường. Bọn em đến với nhau khi em gặp tai nạn rồi thương em dần bên cạnh chăm sóc và yêu. Em không rõ họ có yêu em thật lòng hay không?

Chào bạn. Bạn đang có thắc mắc muốn nhờ chuyên gia trang tư vấn www.cuasotinhyeu.vn giải đáp giúp về chuyện tình cảm. Chúng tôi rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi thư về cho chương trình.
Nếu chỉ là việc bạn yêu một người đàn ông kém tuổi thôi thì cũng chẳng có vấn đề gì cả, bởi tình yêu là sự rung động từ hai trái tim, tuổi tác không phải là yếu tố quan trọng. Nhưng tôi lại thấy bạn chia sẻ về việc bạn đã có gia đình, có hai con, vậy phải chăng giữa bạn và người ấy lại là một mối quan hệ ngoài luồng? Tôi không thấy bạn chia sẻ cụ thể về cuộc sống đời tư của người ấy, họ cũng đã có gia đình hay còn độc thân? Nhưng dù người ấy có hoàn cảnh ra sao đi chăng nữa thì bạn có nghĩ rằng việc bạn đang có tình cảm với người khác ở bên ngoài thì điều đó là không đúng, không nên.
Cứ cho là người ấy cũng có gia đình đi, thì quả thực cuộc tình này có tiếp tục cũng chẳng thể đi đến đâu, và rồi hai bạn có lo ngại một ngày nào đó mối quan hệ này cũng sẽ bị phát hiện. Còn trong trường hợp họ còn độc thân thì đương nhiên bạn trai ấy cũng sẽ phải suy nghĩ rồi. Làm sao họ có thể tiến tới với một người phụ nữ đã có con cái, có gia đình. Hơn nữa, rồi đến lúc họ cũng sẽ cần phải lập gia đình, họ cũng cần đến với một tình yêu trong sáng, một người sẵn sàng mang đến cho bạn ấy một tương lai tốt đẹp hơn. Đã bao giờ bạn đặt trong hoàn cảnh của người ấy để hiểu cho họ chưa?
Tôi không rõ lí do gì để bạn tiến tới với một mối quan hệ khác ở bên ngoài như vậy. Phải chăng vì cuộc hôn nhân của bạn không hạnh phúc, hay là vì bạn trót rung động người đàn ông này? Tuy nhiên, khi bạn dành tình cảm cho một người đàn ông ngoài chồng bạn thì chắc chắn cuộc hôn nhân của bạn cũng sẽ bị ảnh hưởng rồi, và bạn có lo sợ một ngày nào đó "cái kim trong bọc cũng sẽ bị lòi ra".
Giờ không phải là lúc đi tìm câu trả lời xem tình cảm họ dành cho bạn cân, đo, đong, đếm nhiều đến chừng nào, bởi có biết được thì cũng chẳng thể làm gì khác được. Người đàn ông ấy chỉ mới xuất hiện trong cuộc đời của bạn 3 tháng trở lại đây thôi, còn chồng bạn mới là người đi cùng bạn từ những lúc hai vợ chồng sướng khổ có nhau, có với nhau những đứa con, cùng bạn tạo nên một mái ấm gia đình. Bởi vậy, tôi mong rằng bạn có đủ sự sáng suốt để nhìn nhận xem điều gì mới là quan trọng nhất với bạn. Hạnh phúc trong tầm tay và do bạn tự quyết định. Chúc bạn có được sự lựa chọn đúng đắn!