Em có đang thật ngốc và ngớ ngẩn?
Em chào CSTY! Em năm nay học lớp 12. Cách đây 3 năm, lúc đó em còn ở dưới quê và luyện thi chuyển cấp vào 1 trường chuyên ở quê, lúc thi xong em có cho cậu bạn hàng xóm (dù là hàng xóm nhưng em với bạn ấy chưa bao giờ nói chuyện) đống sách luyện thi. Vài tháng sau khi vào Sài Gòn học thì em có tìm được facebook của bạn ấy rồi có nhắn tin hỏi han xem sách mình cho có hợp với bạn ấy không, tại vì có quyển em còn chưa đọc tới, và từ đó 2 đứa quen biết nhau
Mấy ngày gần đây em mới vô tình biết là cậu ấy bị mất facebook hơn 1 năm nay, nhưng cậu ấy không kết bạn lại với em, em thấy khá buồn vì em cũng định cho cậu ấy sách luyện thi đại học khi em học xong. Em biết là có hơi ngốc và ngớ ngẩn nhưng em cảm thấy có chút buồn, em không biết nên làm thế nào ạ?
Em mong chương trình có thể giúp đỡ em ạ. Em cám ơn!
bạn bè, chưa gặp mặt, quan tâm đến bạn, học thi, ngớ ngẩn, ngốc nghếch
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em!
Có những "mối lương duyên" vô tình xuất hiện khiến cho mình cảm thấy băn khoăn, xao xuyến lắm. Nhất là tuổi 17, khi trái tim bắt đầu biết rung động thì chỉ những việc rất nhỏ thôi nhưng vô tình cũng khiến cho mình cảm thấy bồi hồi, trăn trở mãi không thôi. Chương trình sẽ giúp em tháo gỡ những điều em đang suy nghĩ nhé!
Em thật tốt bụng khi chia sẻ sách cho một người bạn mà em chưa bao giờ nói chuyện, em đã biết cách quan tâm, chia sẻ kiến thức với mọi người xung quanh. Và rồi vô tình một ngày em gặp lại bạn trên facebook, chắc hẳn các em đã có nhiều câu chuyện để chia sẻ với nhau phải không em. Theo như em nói, em đang học ở Sài Gòn, vậy chắc là em đang ở xa nhà. Việc tâm sự trò chuyện với một người bạn cùng quê với mình có thể mang đến cho em nhiều câu chuyện thật thú vị. Tuy nhiên, sau một thời gian bị mất facebook, em cũng không thấy người ấy kết bạn lại với mình và em đang mong chờ tình bạn ấy được tiếp tục. Đã bao giờ em tự đặt câu hỏi: " Liệu có phải bạn ấy không có điện thoại hay máy tính để vào facebook?" hay " Bạn ấy muốn dừng các mối quan hệ để tập trung cho việc học?"
Các em hiện đang học lớp 12, một năm học rất ý nghĩa và quan trọng để quyết định con đường tương lai phía trước. Có những người bước vào giảng đường đại học thật dễ dàng, nhưng có những người phải " học ngày học đêm" để chinh phục nó. Chị biết rằng mục đích của em muốn liên hệ lại với bạn đó là tiếp tục tặng bạn những cuốn sách có giá trị, và có một người bạn để chia sẻ thì thật vui biết mấy. Vì vậy không có gì là ngớ ngẩn hay ngốc nghếch khi mục đích của mình tốt đẹp đến vậy và việc mong muốn kết giao với nhiều người luôn là điều cần được khuyến khích em nhé. Các em còn một chặng đường rất lớn phía trước, có thể thời gian này các em chưa có cơ hội liên lạc với nhau nhưng biết đâu sau này các em sẽ có cơ hội gặp lại. Mong muốn của em chưa được thì cũng có thể bạn ấy đặt ra mục tiêu là sẽ liên lạc lại với em sau khi đỗ đại học để cả hai cùng nhau gặp lại nhau trong hoàn cảnh thật tươi đẹp.
Vậy thay vì em cứ buồn, hối tiếc vì dở dang một tình bạn thì em hãy cũng cố gắng học tập thật tốt để thi đỗ đại học. Đừng mất thời gian tìm kiếm một người bạn trên facebook vì trên đó có biết bao nhiêu cái tên giống tên bạn em, hoặc nếu có sử dụng facebook thì bạn ấy chắc gì đã sử dụng tên thật của mình. Em hãy dành những thời gian đó để tập trung cho việc học, đọc sách, rèn luyện thể dục thể thao. Nếu như muốn gặp lại người bạn ấy thì em vẫn có thể gặp lại vì các em là hàng xóm của nhau mà. Chị hi vọng rằng ngay lúc này cả em và cả bạn ấy đều đang cố gắng học tập từng ngày để đỗ đạt trong thi cử, đó là niềm vui rất lớn của các em và đó là niềm mong chờ của bố mẹ các em đấy. Học tập tốt các em nhé, rồi tương lai phía trước sẽ có nhiều điều tươi đẹp đang chào đón em.
Nội dung khác
vô sinh nam, tinh trùng yếu, tinh hoàn, hoạt động của tinh hoàn, tắm nước nóng, yếu tố gây vô sinh nam
Thế giới ngày càng phát triển cùng với công nghiệp hóa hiện đại hóa thì càng có nhiều nguyên nhân...
20:05 - Kiến thức
hiệu suất công việc, Covid-19, làm việc mùa dịch
Những tưởng khả năng đa nhiệm sẽ giúp năng suất của dân công sở tăng cao, tuy nhiên, thực tế...
13:35 - Tin tức
tình nguyện, tiếp sức mùa thi, chú lùn tình nguyện, cua so tinh yeu
Sở hữu thân hình bé nhỏ, chàng sinh viên ĐH Đà Lạt gây ấn tượng với nhiều thí sinh, phụ huynh tại...
20:02 - Tin tức
Yêu thật lòng, Yêu thật lòng hay lên giường, Sở khanh, Chăn rau, đàn ông đểu, cua so tinh yeu
Lập kế hoạch trong tương lai, thay đổi bản thân vì bạn...chính là dấu hiệu cho thấy anh ấy thực...
19:05 - Tin tức
Chăm sóc răng miệng từ trong bụng mẹ, cua so tinh yeu
Sức khỏe răng miệng có liên quan chặt chẽ với sức khỏe tổng thể. Bệnh răng miệng làm ảnh hưởng...
14:35 - Tin tức
Phở tíu, món ngon, chợ Đồng Xuân, cửa sổ tình yêu.
Chợ Đồng Xuân là địa điểm lý tưởng cho các tín đồ mê ẩm thực đường phố Hà Nội. Cháo sườn, phở tíu...
18:35 - Tin tức
độc thân, độc lập, mạng xã hội, nắm tay, chia tay, tình yêu, đòi quan hệ, chưa yêu đã đòi chuyện ấy
Tôi thật sự buồn, khi anh chưa có tình yêu mà cứ đòi tôi phải cho anh xơi tôi. Tôi không còn nhỏ...
17:05 - Tâm sự
tôn trọng người khác, chủ doanh nghiệp, nhà tuyển dụng, tuyển dụng, Walt Bettinger, Charles Schwab, cua so tinh yeu
Hóa ra bữa sáng không chỉ là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày cung cấp dinh dưỡng cho cơ thể mà...
13:35 - Tin tức
Có lẽ nào kết hôn như "một cú lừa"
Trong 6 tháng sống thử với nhau có thể nói chúng tôi cũng hạnh phúc....Tôi đi làm, anh ở phòng...
11:00 - Tâm sự