Em là ai trong cuộc đời anh?
Dạ trường hợp của em là : Em đang gặp khó khăn thì được 1 người anh giúp đỡ nhiệt tình cho ở nhà cùng. Không biết trong quá trình ở đây anh ý có tình cảm gì với em hay không. Em thấy lúc thì anh ý thật sự coi là em gái, lúc thì coi như người yêu vậy ạ, em cảm nhận là như vậy. Bọn em cũng quan hệ rồi nhưng mối quan hệ không rõ ràng nên em muốn anh chị tư vấn cho em ạ. Em cảm ơn !!!
ở chung, quan hệ, không yêu, coi là em gái, muốn rõ ràng
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chị chào em. Ở trong một mối quan hệ không rõ ràng cảm giác thật khó chịu đúng không em. Lúc thì tưởng rằng mình đã là một điều gì đó trong cuộc đời của người ta, xong rồi khi thì bẽ bàng nhận lại sự vô tâm, hờ hững. Chuyên gia trang tư vấn www.cuasotinhyeu.vn rất chia sẻ với em về những cảm giác mà em trải qua.
Khi em nhận lời giúp đỡ thì em đã biết gì về người ấy chưa? Là do các em biết nhau từ trước hay tình cờ quen biết? Anh ấy đã có bạn gái hay đã có mối quan hệ nào chưa? Và về phía bản thân em, em là người có hoàn cảnh và cuộc sống đời tư ra sao? Và ngoài những lần các em “gần gũi” thì các em có sự chia sẻ, tâm sự với nhau không? Thay vì việc em cứ hoài nghi, mơ hồ về mối quan hệ này thì em nên nói thẳng với người ấy để có được câu trả lời.
Phải chăng những lúc bình thường thì anh ấy coi em như em gái, nhưng lúc cần đòi hỏi nhu cầu thì anh lại coi em như là người yêu, gần gũi, thân mật với em. Như vậy là em cũng nhìn ra được phần nào đó giá trị của em trong mắt của người ấy đúng không? Chị không thấy em chia sẻ về việc em có tình cảm với người ấy không, nhưng tốt hơn hết em nên làm sáng tỏ mối quan hệ mập mờ này.
Trong lúc khó khăn mà gặp được một người hào phóng, dang rộng vòng tay ra để giúp đỡ thì trong lòng mình sẽ rất biết ơn và trân trọng người ấy. Nhưng cũng đừng tự biến mình mãi ở trong bóng tối hoặc coi việc quan hệ để làm thứ để "trả nợ" ân tình em nhé. Chị chúc em gặp nhiều may mắn và thuận lợi trong cuộc sống!