Giá anh đừng quá thành đạt như thế...
Em xin chào chuyên gia. Hiện tại bây giờ em có rất nhiều suy nghĩ. Em không biết nên bắt đầu từ đâu nữa.
Công việc lúc trước của em làm bên văn phòng, sau đó em chuyển qua làm thu ngân và em đã gặp được người ấy, em không rõ em đã có tình cảm với người ấy lúc đó chưa. Anh là trai Bắc, quản lý của các cửa hàng ở trong Nam, công việc rất bận rộn, áp lực và căng thẳng. Khi mới gặp, em đã nhìn nụ cười và giọng nói của anh ấy thu hút em và anh ấy cũng để ý đến em. Sau 1 tháng em có cho anh ấy số zalo. Em và anh ấy có liên lạc nhưng vài tháng thì có hỏi thăm nhắn tin với nhau chứ không thường xuyên.
Hơn 1 năm sau em chuyển lên thành phố làm là công việc hiện tại của em tại đây. Em và anh có hẹn nhau đi cà phê và chia tay anh đi nơi khác quản lý, em đã đi. Lúc nói chuyện anh ấy nói có để ý đến em hơn 1 năm nay, lúc đến chỗ làm anh không nói chuyện với em vì có nhiều nhân viên khác để ý. Anh ấy nói thích em, anh ấy thương em. Em e ngại và suy nghĩ trong đầu anh ấy có sự nghiệp quá lớn, đã có vị trí trong xã hội, gia đình có tầng lớp, so với người như em thì không thể nào đến với nhau. Em thường hay nghe nói con trai miền Bắc rất gia trưởng, tình cảm thì em sợ anh ấy đi nhiều nơi tiếp xúc nhiều người sẽ có nhiều lựa chọn hơn.
Em và anh ấy vẫn còn giữ liên lạc. Em có nên tiếp tục mối quan hệ này không ạ?
thành đạt, không môn đăng hộ đối, đang theo đuổi, ngại tiến tới
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chị chào em. Hiện tại em đang cân nhắc liệu có nên tiến tới mối quan hệ với người đồng nghiệp trước đây hay không. Trong em đang bâng khuâng rất nhiều suy nghĩ bởi chuyện tình cảm không thể quyết định vội vàng được. Chuyên gia trang tư vấn www.cuasotinhyeu.vn rất đồng cảm với những suy nghĩ của em.
Trước kia, có thể em mới chỉ cảm thấy ấn tượng với người ấy, còn tình cảm có hay không em cũng không xác định được. Sau một thời gian gặp lại nhau, người ấy cũng chủ động bày tỏ tình cảm với em, vì thế mới khiến cho em cảm thấy hoang mang như thế này. Khi hai người yêu nhau thực lòng, thì những yếu tố như: sự nghiệp, địa vị xã hội, gia đình, hay vùng miền...cũng không  phải là những vấn đề quá lớn đâu em ạ. Vùng miền nào cũng có người nọ người kia, người bản chất tử tế thì ở đâu họ cũng tử tế, không phải người đàn ông miền Bắc nào cũng gia trưởng và không phải gái miền Tây nào cũng yêu dễ dãi. Và yêu một người đàn ông có công việc, sự nghiệp ổn định mà họ thương yêu em thực lòng thì chẳng phải họ sẽ trở thành chỗ dựa vững chãi cho em sao.
Chị thấy em băn khoăn nhiều quá, nhưng vấn đề chính đó là cảm xúc của em dành cho người ấy ra sao em cũng chưa xác định được rõ ràng. Vậy nên, để chắc chắn thì các em có thể dành thêm thời gian để trò chuyện, tìm hiểu nhau. Khi nào em cảm thấy tình cảm của hai người đủ lớn, tin tưởng nhau thì lúc đó đến với nhau cũng không phải là muộn. Bên cạnh đó, em không phải tỏ ra mặc cảm về bản thân bởi vì người ta yêu nhau vì con người, tính cách. Em cứ sống thật với con người em, phát huy những tính cách tốt đẹp của bản thân và cải thiện những điểm em còn thiếu sót. Thêm một điều nữa, em cũng đã đi làm, bước ra ngoài xã hội và tiếp xúc với nhiều người, bởi vậy bằng cảm nhận của em, em cũng sẽ hiểu được phần nào tính cách của con người ấy có phù hợp với em và có thực lòng với em hay không, rồi từ đó em hẵng đưa ra quyết định của bản thân em nhé.
Lời kết, chương trình chúc em luôn vui vẻ, công việc thuận lợi và có những mối quan hệ tốt đẹp trong cuộc sống!
Cứ yêu thật lòng để nhận được "tấm lòng" thật
Có một lần mình bắt gặp cô ấy đi cùng với người yêu cũ trong tình hình dịch bệnh này, cô ấy có...
vắc xin uốn ván, sức khỏe sinh sản, mang thai, hệ thống miễn dịch, kháng nguyên, sức khỏe thai nhi, cuasotinhyeu
Em muốn hỏi là người chồng tiêm phòng uốn ván có ảnh hưởng gì đến sức khỏe sinh sản không?
buồng trứng, tử cung, sinh sản, phụ khoa, ảnh hưởng, có thai, cuasotinhyeu
Kết quả như vậy là sao , em đang mong có con , có ảnh hưởng gì không ạ?
gia đình, mâu thuẫn, tranh cãi, tát, làm hòa, chân thành, cảm xúc, cửa sổ tình yêu
Sau đó chồng em chạy ra tát và chửi em mất dạy này kia, không biết lúc đó do phản xạ hay gì em...
quyết định phù hợp, sự nỗ lực, lên kế hoạch, thay đổi, cơ hội, mệt mỏi, cửa sổ tình yêu.
Lấy về rồi mới biết là chồng em chơi bời lô đề cờ bạc nợ nần nhiều, đã nhiều lần em có ý định bỏ...
dương vật, chiều dài, bình thường, chiều rộng, kích cỡ, quả nho, cuasotinhyeu
Cháu năm nay 17 tuổi lúc bình thường được 4cm cương lên được có 13 cm và chiều rộng được có 2,5...
thụ thai, chậm kinh, xét nghiệm máu, siêu âm, mang thai, cuasotinhyeu
Hôm 1/7 em đi siêu âm lại thì thai vẫn chưa vào tử cung, mà thỉnh thoảng vẫn ta ít dịch màu nâu...
hôn nhân gia đình, cờ bạc, ly thân, ly hôn, chịu đựng, thay đổi, hành động, cửa sổ tình yêu
Em và chồng đã lấy nhau được 6 năm có hai con.Thời gian gần đây hai vợ chồng em mâu thuẫn lắm....
Nội dung khác
So Ji Sub, Giày thủy tinh, kết hôn, showbiz
So Ji Sub đã đăng kí kết hôn với phát thanh viên xinh đẹp kém 17 tuổi Jo Eun Jung nhưng không tổ...
12:05 - Tin tức
5 vấn đề sức khỏe mà phần lớn đàn ông phải cảnh giác nếu muốn sống lâu, sống thọ
Nhiều người đàn ông quan tâm đến việc chăm sóc cho chiếc xe yêu thích nhiều hơn là việc chăm sóc...
10:35 - Tin tức
Tử vong khi sinh do thuyên tắc ối, nguy cơ thuyên tắc ối, dấu hiệu thuyên tắc ối
Thuyên tắc ối là một cấp cứu sản khoa hiếm gặp do dịch ối, những tế bào thai nhi, tóc hoặc các...
10:02 - Kiến thức
miley cyrus, Rosé (black pink), instagram sao, sao Hàn, sao hollywood, sao us uk, cua so tinh yeu
Fan của cả Miley Cyrus và BLACKPINK đều đang dậy sóng vì động thái mới nhất của giọng ca "...
11:30 - Tin tức
Thời trang, Trang phục, Ăn mặc, Mặc thế nào cho sang, Phong cách, cua so tinh yeu
Những bí kíp tỉ mỉ tới từng chi tiết khi phối hợp giữa giày và trang phục này sẽ giúp chị em dễ...
18:02 - Tin tức
tình trạng đau không nên bỏ qua, đau khi nào nguy hiểm, cua so tinh yeu
Đau là dấu hiệu cơ thể đang gặp rắc rối. Nếu tình trạng đau kéo dài không đỡ hoặc nặng thêm hay...
10:30 - Tin tức
sách giáo khoa, lớp 1, Bài Tây
Ảnh minh họa trong vở bài tập Toán lớp 1 có xuất hiện những hình ảnh "cơ, rô, tép, bích...
13:35 - Tin tức
Chăm sóc da Hàn Quốc, Da căng bóng, Chống lão hóa, Skincare, Chăm sóc da mặt, Kem chống nắng, Trang điểm, Cách trị mụn, Lão hóa da, cua so tinh yeu
Dù rút gọn hay mở rộng quy trình skincare đến cỡ nào, chị em cũng đừng bỏ qua 4 bước quan trọng...
18:02 - Tin tức
Mặc đồ đẹp, Xu hướng thời trang 2019, Thời trang mùa lạnh, Áo len cổ tim, Áo đen, Áo len bẻ cổ, cua so tinh yeu
Sắm ngay, sắm luôn thôi các chị em! Và việc của bạn chỉ đơn giản là nghía qua 3 mẫu áo dưới đây,...
11:33 - Tin tức