Gia đình bạn trai “soi” trên facebook cách em nói chuyện với bạn bè…
Em nhờ chương trình tư vấn giúp em với! Em và bạn trai yêu nhau được 2 năm, chúng em từng là bạn học với nhau. Em là một người khá mạnh mẽ, cá tính; còn bạn trai thì trái ngược: hiền, ngoan, sống nội tâm, ít nói. Hầu như mọi việc đầu do mẹ anh sắp xếp, mẹ anh là giáo viên. Gia đình bạn trai em em thấy cũng không thích em, hay soi em trên fcabook về cách nói chuyện với bạn bè em và chê em ngoại hình không được đẹp. Họ chỉ nhìn vẻ ngoài và đánh giá em này kia; nhưng em nghĩ đó là việc riêng tư của cá nhân, họ không vừa lòng thì em phải làm sao ạ?
cá tính, thay đổi, tính cách, hoàn hảo, bảo vệ, đi cùng nhau lâu dài, cửa sổ tình yêu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Em thân mến!
Tình yêu từ trước đến nay vẫn là chuyện của hai người; nhưng tình yêu mà đi đến hôn nhân lâu dài là chuyện của không chỉ của hai người mà còn của hai bên gia đình. Chính vì vậy, sự thích hay không thích, đồng tình hay không đồng tình của gia đình đôi khi cũng ảnh hưởng nhiều đến việc một mối quan hệ có thể tiếp tục hay không. Qua thư em gửi, tôi hiểu rằng em đang lo lắng và khá hoang mang khi cho rằng gia đình nhà bạn trai không thích về tính cách, cách nói chuyện với bạn bè và ngoại hình bên ngoài của em. Em không biết bản thân phải làm gì trong tình huống này.
Thực tế, mỗi người chúng ta sinh ra có những nét đặc trưng tính cách, quan điểm khác nhau, không phải ai cũng giống ai. Có người nói ít, có người nói nhiều; có người hướng nội, có người hướng ngoại; có người cá tính mạnh mẽ, có người nội tâm nhu mì… đây hoàn toàn là những điều khác biệt hết sức bình thường tạo nên sự đa dạng trong cuộc sống. Còn khi chúng ta yêu nhau, chúng ta lựa chọn người như thế nào là phụ thuộc vào tình cảm ta dành cho đối phương, xem xét xem tính cách đối phương có hòa hợp với mình hay không, ở bên cạnh họ có thể mang lại cho ta niềm vui, hạnh phúc... Vậy không biết, trải qua 2 năm yêu nhau em và bạn trai cảm nhận như thế nào về tình cảm của đối phương dành cho mình? Hai em có cảm thấy vui vẻ hạnh phúc, và hài lòng về đối phương? Dẫu biết rằng, tình yêu của hai em có sự chi phối của nhiều yếu tố khác, nhưng đến cuối cùng quan trọng nhất vẫn là tình cảm hai em dành cho nhau em ạ.
Trong thư em có chia sẻ rằng, em thấy gia đình nhà bạn trai không thích em, hay soi em trên facebook, chê ngoại hình em không được đẹp, hay dựa vào bề ngoài để đánh giá em này kia…  Những điều này chỉ là do em cảm nhận thấy như vậy hay là gia đình bạn trai có những lời nói, hành động cụ thể nào đối với em? Khi họ không thích em, họ có trực tiếp chia sẻ với em hay có ngăn cản mối quan hệ giữa em và bạn trai? Bạn em phản ứng như thế nào khi gia đình bạn ấy có thái độ, cách ứng xử với em như vậy?
Em gái à! Con người chúng ta không có ai là hoàn hảo và chúng ta cũng chẳng thể nào làm vừa lòng hết tất cả mọi người. Mỗi người sẽ có một cách nhìn nhận khác nhau về em, có người thích, có người không, đó là quyền của họ. Về phía bản thân em, tự em hãy nhìn nhận lại chính mình, nếu như em cảm thấy có điều gì mình chưa hoàn thiện, thay đổi sẽ tốt hơn với em thì em nên thay đổi; còn nếu như em cảm thấy đó là sự khác biệt, là tính cách, là cuộc sống mà em lựa chọn, chẳng có gì cần phải thay đổi cả thì đó là quyết định của em. Em chỉ nên thay đổi khi bản thân em thực sự thấy mình cần thay đổi, tuyệt đối đừng thay đổi chỉ vì người khác mong muốn em như vậy. Bởi vì em chẳng thể nào chạy theo mong muốn, kỳ vọng hết của người này đến của người kia, đến lúc đó, em sẽ không còn là chính mình nữa.
Bên cạnh đó, em cũng có thể chia sẻ với bạn trai mình nhiều hơn về tính cách, con người của em để bạn trai em có thể hiểu được, đồng thời cũng nhìn nhận xem hai em có thực sự phù hợp với nhau hay không. Một người thực sự yêu em, thực sự trưởng thành thì sẽ biết cách bảo vệ người phụ nữ ở bên cạnh mình. Còn nếu vì lý do nào đó mà anh ấy không thể bảo vệ được em thì em nên cân nhắc lại mối quan hệ này, bởi bây giờ anh ấy không bảo vệ được em, thì sau này biết bao gập ghềnh, sóng gió, liệu hai em có thể đi cùng nhau lâu dài được.
Chúc em hạnh phúc!
máu trinh, máu kinh nguyệt, màng trinh, màu sắc, số lượng máu ra, niêm mạc tử cung, cuasotinhyeu
Em với bạn trai có gần gũi với nhau nhưng chỉ bên ngoài chứ chưa thật sự vào sâu bên trong và...
Có thể cho trẻ bú lại sau khi đã cai sữa gần được 2 tháng không ?
Em mới sinh con được 3 tháng. Vì một vài lý do nên em đã cai sữa mẹ cho bé được gần 2 tháng rồi ạ...
màng trinh, quan hệ, rối loạn cương dương, yếu sinh lý, cuasotinhyeu
Em xin hỏi: có trường hợp nào đã quan hệ nhiều lần mà không rách màng trinh không ạ? Dương vật...
vợ cũ, ly hôn, con riêng, ghen tị, tự ti, quá khứ, hiện tại, cửa sổ tình yêu
Nhiều lúc em thấy bản thân khó chịu khi anh nói phải về sớm với con, hôm nay phải ngủ với con,...
ọc sữa, sữa ngoài, bế bé, ọc sữa, bình thường, sinh mổ, trẻ sơ sinh, cuasotinhyeu
Hiện bé nhà em nay đã được 5 tháng tuổi, mà từ lúc sanh tới bây giờ bé bú sữa ngoài hoàn toàn....
xuất tinh sớm, nam khoa, quan hệ, thời gian, cuasotinhyeu
em năm nay 28 tuổi, chưa có gia đình nhưng đã có quan hệ với bạn gái. Em quan hệ mỗi lần được 7-8...
tỏ tình, chưa chấp nhận, nắm tay, hẹn yêu, tăng cân, phải béo lên
Trong buổi hẹn đó em có tỏ tình thì nhận được lời từ chối, cô ấy nói rằng bây giờ thì hơi vội...
Nội dung khác
Triết lý, sức khỏe, người Nhật, sống thọ, trăm tuổi, cua so tinh yeu
Để tự nhắc bản thân trở lại với Ikigai, hãy sống đúng với trái tim và làm theo sự tò mò, trực...
16:02 - Tin tức
người yêu, sắp cưới, lăng nhăng, bắt cá hai tay, phản bội
Nhưng em không tin và nói với anh ấy em muốn cả ba gặp nhau cho rõ ràng mọi chuyện. Anh ấy không...
09:12 - Tâm sự
Anh Quốc, ngáy to, show giải trí, cua so tinh yeu
Thông tin về show giải trí dành cho người ngáy to sắp sửa lên sóng truyền hình Anh Quốc đang thu...
16:35 - Tin tức
trẻ tự kỉ, giáo dục, hoàn nhập, xã hội, phương pháp, hiểu trẻ, tuyên dương, quan tâm, kiên nhẫn, gia đình, nhà trường, liên kết
Tự kỷ là một dạng rối loạn phát triển, xuất hiện ngay từ những năm đầu đời, thường trước 3 tuổi....
20:05 - Kiến thức
cha mẹ, con cái, tình yêu, gia đình
Đôi khi, cha mẹ thất bại trong việc thể hiện tình yêu với con cái hay nói cách khác, cha mẹ không...
08:05 - Tin tức
Nam giới sợ nhất là phong độ sa sút: Duy trì được 6 việc thì không lo "già trước tuổi"
Khả năng tình dục của nam giới phụ thuộc rất lớn vào lối sống và thói quen sinh hoạt hàng ngày....
10:32 - Tin tức
Xét nghiệm ADN và những ứng dụng trong thực tế
Ngày nay hầu hết người dân đều đã biết đến việc xét nghiệm ADN và một hoặc một số ứng dụng của...
09:05 - Kiến thức
hủ tiếu, hủ tiếu Mỹ Tho, ăn cả thế giới, Hủ tiếu Nam Vang, hủ tiếu hồ, hủ tiếu sa đéc, cua so tinh yeu
Cùng là hủ tiếu, nhưng do đến từ nhiều vùng khác nhau nên mỗi món đều có một nét đặc trưng rất...
17:02 - Tin tức
Địa chỉ, súp cua, hấp dẫn, thu hút, cửa sổ tình yêu.
Súp cua sền sệt, vị beo béo, hương thơm lừng luôn có mặt trong danh sách món ăn phải thử ở TP HCM...
12:35 - Tin tức