Gia đình đang phản đối mà lại lỡ mang thai.
Xin chào chương trình cửa sổ tình yêu, em có một vấn đề cần chuyên gia tư vấn giúp.
Em sinh năm 93, anh ý sinh năm 90 chúng em yêu nhau, hiểu nhau và đã có quyết định đến với nhau. Anh ý vừa đưa em về nhà ra mắt tuần trước về hình thức và ứng xử với mọi người không ai chê được nhưng về tuổi thì bố mẹ anh ý phản đối không cho chúng em đến với nhau.
Mấy hôm nay em rất mệt mỏi vì suy nghĩ nhiều, tính anh ấy rất bình tĩnh trước mọi việc không nói nhiều còn em thì lo lắng nên túng quẫn mất trí ăn nói nhiều câu hàm hồ. Sáng nay em thử biết rằng mình đã có thai, hiện tại em rất bối rối không biết làm thế nào. Liệu có tin được anh ấy không? Gia đình có chấp nhận không? Em rất mong chương trình và chuyên gia tư vấn giúp em để em có thể yên tâm hơn trong tình yêu và cuộc sống.
gia đình phản đối, xung tuổi khắc tuổi, lo lắng, chia tay, tình cảm rạn nứt, có thai, bị gia đình phản đối
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào bạn!
Qua chia sẻ của bạn chúng tôi hiểu rằng bạn đang rất hoang mang khi chuyện tình cảm của hai bạn bị gia đình bạn trai phản đối. Chúng tôi chia sẻ cùng bạn tâm sự này!
Ngoài lý do tuổi tác thì còn nguyên nhân nào khiến cho gia đình anh ấy không chấp thuận bạn hay không? Và điều gì khiến bạn không cảm thấy tin tưởng ở bạn trai?
Tình yêu không chỉ cần trái tim biết yêu thương mà còn cần đến sự tin tưởng, chia sẻ và tôn trọng lẫn nhau.  Khi chính bản thân bạn không có niềm tin ở tình yêu của  mình và người bạn yêu thì có thể lấy gì làm động lực để hai bạn vượt qua thử thách này? Tất nhiên, đứng trong trường hợp bị phản đối việc bạn cảm thấy hoang mang, bối rối cũng là điều dễ hiểu nhưng nếu để điều đó chi phối quá nhiều khiến bản thân có những lời nói và suy nghĩ thiếu tích cực thì chưa chắc đã là hợp lý.  Có lẽ bạn cần xác định việc cần thiết bây giờ chính là sốc lại tinh thần để cùng bạn trai có sự trao đổi bàn bạc về cách thức giải quyết vấn đề.
Chúng tôi không biết rằng bạn cảm nhận như thế nào về tình cảm của bạn trai và bạn có mong muốn cùng anh ấy thuyết phục gia đình hay không? Bạn có nghĩ rằng bản thân đã rất may mắn khi bạn trai luôn bình tĩnh, kiên định trước mọi sự việc. Sự bình tĩnh sẽ giúp chúng ta có cái nhìn thông suốt và chín chắn hơn để giải quyết vấn đề một cách hợp lý nhất. Gia đình anh ấy có chấp thuận hai bạn không còn phụ thuộc vaò sự cố gắng, nỗ lực của hai bạn. Nếu hai bạn thực sự quyết tâm bảo vệ tình yêu của mình, bạn nghĩ sao về việc sẽ động viên bạn trai cùng thuyết phục gia đình anh ấy?
Bạn trai có thể bày tỏ với gia đình bản thân anh ấy hiểu cũng như tôn trọng ý kiến của bố mẹ, chia sẻ để bố mẹ hiểu được điều cốt yếu để làm nên cuộc hôn nhân hạnh phúc không phải là việc có hợp tuổi hay không mà chính là sự yêu thương, cảm thông và tôn trọng lẫn nhau trong cuộc sống. Bạn trai cũng có thể đưa ra những trường hợp cụ thể ở thực tế, có rất nhiều cặp đôi xung khắc tuổi, nhưng trong cuộc sống họ có sự lắng nghe, tông trọng và quan tâm nhau cuộc sống của họ vẫn hạnh phúc như thường. Ngược lại có rất nhiều cặp đôi được coi là tam hợp nhưng cuộc sống không có sự chia sẻ lẫn nhau thì vẫn xảy ra cãi vã, bất hòa. Bên cạnh đó, bạn trai cũng có thể bày tỏ mong muốn cũng như quyết tâm giữ gìn tình yêu, thể hiện cho bố mẹ thấy được anh ấy có sự tin tưởng ở tình yêu này để bố mẹ có thể nhìn nhận lại mọi chuyện.
Hai bạn cũng có thể nhờ thêm sự tác động của những người lớn tuổi, có tiếng nói trong gia đình để động viên chia sẻ với bố mẹ anh ấy nhằm giúp họ dần hiểu và thông cảm với hai người. Quan trọng nhất vẫn là hai bạn cần thể hiện cho gia đình thấy tình cảm của mình là chín chắn, cũng như tự lập hơn trong cuộc sống,ổn định tương lai để bố mẹ cảm thấy an tâm và tin tưởng hơn.
Sau những nỗ lực chưa có kết quả bạn phát hiện ra mình có thai, điều này chắc hẳn khiến bạn cảm thấy càng lo lắng. Vậy bạn đã chia sẻ chuyện này với bạn trai chưa và anh ấy có phản ứng như thế nào? Bạn nghĩ sao về việc sẽ nói chuyện thẳng thắn với bạn trai về vấn đề này. Hai người cũng cân nhắc đến việc thưa chuyện với người lớn về chuyện trót có bầu dù chưa làm đám cưới.  Có nhiều trường hợp việc có thai cũng có thể khiến bố mẹ suy nghĩ lại và cho phép hai bạn tiến đến với nhau. Trong trường hợp gia đình vẫn kiên quyết phản đối thì cả hai bạn sẽ xem xét và cân nhắc về khả năng bảo vệ đứa trẻ, tiến đến bên nhau hoặc dừng lại mối quan hệ này. Điều quan trọng vẫn ở tình cảm và sự quyết tâm của hai bạn. Thực tế có nhiều cặp đôi tự nguyện đến với nhau mà không có sự chúc phúc của gia đình, nếu hai bạn sống với nhau hạnh phúc có lẽ dần dần sẽ giúp mọi người có cái nhìn thiện cảm đối với mối quan hệ này. Bạn có nghĩ như vậy không?
Hi vọng bằng tình yêu và cả sự quyết tâm của hai bạn sẽ lay chuyển được bố mẹ!
Thân chào bạn!
Xét nghiệm HBsAg "có phản ứng" sau khi tiêm nhắc viêm gan B
Cách đây 5 tháng em có làm xét nghiệm để tiêm nhắc viêm gan B
rách màng trinh, màng trinh giả, khám phụ khoa, cuasotinhyeu
Vì mẹ em rất khó tính nên khi em 20 tuổi muốn dẫn đi khám xem còn hay mất. Vậy em sử dụng màn...
hột trắng, nhũ hoa, kỳ kinh, có thai, viêm nang lông, viêm tắc tuyến bá, nang sữa, cuasotinhyeu
Bác sĩ cho em hỏi, hiện tượng mọc hột trắng ở đầu vú có bình thường không ạ? Và mọc hột trắng đó...
Tiêm phòng ngay khi chó cắn hay nên theo dõi 15 ngày?
Em có nuôi 1 con chó con 4 tháng 7kg. Khi em đưa thêm thức ăn cho nó lúc nó đang ăn thì bị nó cắn
nhờ tỏ tình, đồng tính nam, trai thẳng, từ chối, lạnh nhạt
Em nhận thức được em là gay từ nhỏ. Trong lớp học em có thích một bạn nam, bạn ấy là trai thẳng...
sỉ nhục, mâu thuẫn, thể hiện trách nhiệm, hạnh phúc, tình yêu đúng nghĩa, cửa sổ tình yêu.
Hiện tại, cuộc sống của tôi cứ như địa ngục, 5-3 hôm anh lại lôi mẹ tôi và gia đình tôi ra để sỉ...
xa mặt cách lòng, người thứ ba, lo lắng thái quá, đi quá giới hạn, chân thành góp ý, cửa sổ tình yêu
Cô ấy lên Facebook nhiều hơn, thỉnh thoảng còn tâm sự với người cũ nữa. Cô ấy cũng trang điểm...
Nội dung khác
Bố mẹ 10 năm, sống ở toilet, nuôi 2 con ăn học, cửa sổ tình yêu.
Bà mẹ Trung Quốc làm thêm tới 5 công việc mỗi ngày, từ 5h sáng tới 11h tối để nuôi chồng bệnh tật...
17:02 - Tin tức
Tiết sữa ở trẻ sơ sinh: Bình thường hay nguy hiểm?
Trẻ sơ sinh không phải là một cơ thể người lớn thu nhỏ. Sự thật, các bé có rất nhiều biểu hiện,...
09:04 - Kiến thức
Hướng dẫn cách làm bánh bò hấp, cửa sổ tình yêu.
Làm bánh bò có hai cách đó là nướng và hấp. Trong công thức này xin giới thiệu tới các bạn cách...
07:02 - Tin tức
Thời trang, Trang phục, Ăn mặc, Mặc thế nào cho sang, Phong cách, cua so tinh yeu
Những kiểu trang phục này vừa linh hoạt, dễ phối lại giúp chị em khoe trọn vẻ đẹp sang trọng,...
17:01 - Tin tức
Địa chỉ, bánh tráng thịt heo ngon, Đà Nẵng, cửa sổ tình yêu.
Bánh tráng thịt heo là món đặc sản nhiều thực khách lựa chọn khi có cơ hội ghé thăm Đà Nẵng. Thịt...
18:35 - Tin tức
Đẹp, Mua sắm thông minh, Quy tắc thời trang, cua so tinh yeu
Dưới đây là 3 quy tắc mà bạn biết càng sớm sẽ càng giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều cả thời gian...
18:35 - Tin tức
yêu 2 người, định cư nước ngoài, chia tay, đoàn tụ, ám ảnh, không dứt khoát, đau lòng cả 2
Nhưng rồi khi chuyện đó kéo dài khoảng vài ngày, và em lúc nào cũng trong tình trạng trầm lặng và...
16:05 - Tâm sự
Xét nghiệm trong thai kỳ: Những "thời điểm vàng" mẹ bầu cần nhớ
Mặc dù, phần lớn các bà bầu thời nay, khi đi khám thai sẽ được bác sỹ hẹn lịch tái khám để biết...
09:05 - Kiến thức
Bệnh trứng cá, làm phiền muộn giới trẻ, cửa sổ tình yêu.
Bệnh trứng cá là một bệnh ngoài da, có nhiều thể bệnh khác nhau. Bệnh gặp chủ yếu ở tuổi trẻ nhất...
18:02 - Tin tức