Gia đình là công nhân viên chức mà con lại "ăn cơm trước kẻng".
Xin chào anh/chị!
Em và người yêu đã có thai với nhau hơn 1 tháng. Hiện tại em và bạn trai chưa biết mở lời như thế nào với hai bên gia đình. Em rất lo sợ định bỏ nó đi nhưng anh ấy không cho và bảo em phải tìm cách giải quyết cho tốt đẹp. Hiện tại em đang rất lo sợ mọi người sẽ không chấp nhận được vì gia đình em điều làm công nhân viên chức. Em càng sợ gia đình, bạn bè, đồng nghiệp họ sẽ lời ra tiếng vào. Bây giờ em đang rất sợ và lo lắng không biết mình phải nên làm gì?
Em mong chương trình tư vấn giúp em với ạ!
lo lắng, mang thai ngoài ý muốn, hướng giải quyết, kết hôn, cửa sổ tình yêu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Em gái thân mến!
Mang thai ngoài ý muốn từ trước tới nay vẫn luôn là sự kiện khiến cho ta cảm thấy băn khoăn, bế tắc trong việc đưa ra một quyết định cụ thể, rõ ràng. Bởi lúc đó, sinh con ra thì có nhiều khó khăn, mà không sinh con ra thì cũng không đành lòng vì lương tâm không cho phép, ảnh hưởng đến sức khỏe và cả tương lai sau này. Tôi hiểu và chia sẻ cùng em về những khó khăn mà em đang trải qua lúc này.
Trong thư em chia sẻ không nhiều, tôi không biết em và bạn trai em năm nay bao nhiêu tuổi? Hai em đã quen nhau trong khoảng thời gian bao lâu? Điều gì khiến em cảm thấy lo sợ, hoang mang đến mức suy nghĩ về việc bỏ con đi như vậy? Là gia đình em quá khắt khe; hai em chưa đủ tuổi kết hôn; gia đình ngăn cấm mối quan hệ của hai em hay còn có nguyên nhân nào khác? Bởi trên thực tế, việc quan hệ trước hôn nhân, mang thai ngoài ý muốn không phải là điều gì quá lạ lẫm trong xã hội hiện nay và có nhiều bạn trẻ vẫn xem đó như là một yếu tố thúc đẩy hai người đến với nhau nhanh hơn.
Vì không có nhiều thông tin trong câu chuyện của em nên tôi khó có thể hiểu trọn vẹn vấn đề và đưa ra lời tư vấn cụ thể cho em được. Cũng chẳng biết em đã đủ tuổi để có thể tự quyết định cho cuộc sống, tương lai của bản thân hay chưa. Nhưng em gái ạ, dù sao mọi chuyện không như em mong muốn cũng đã xảy ra rồi, em không thể nào quay lại để thay đổi được điều gì nữa. Qúa khứ không thể quay lại, nhưng hiện tại và tương lai vẫn ở trước mắt em. Bạn trai em vẫn ở bên cạnh, sẵn sàng cùng em tìm cách giải quyết đó là một điều đáng mừng. Em hãy cân nhắc tình cảm của hai em, nếu thực sự hai em yêu nhau, muốn được ở bên cạnh, bước đi cùng nhau trong quãng thời gian còn lại thì có thể thưa chuyện với gia đình. Nhất là trong trường hợp hai em còn nhỏ, chưa đủ tuổi để quyết định, làm chủ cuộc sống của mình thì việc trao đổi với bố mẹ là điều cần thiết. Có thể bố mẹ sẽ sốc, sẽ mắng chửi em; nhưng trên tất cả vẫn là tình thân. Em hãy tin tưởng rằng bố mẹ nào cũng đều yêu thương con và mong muốn những điều tốt đẹp nhất cho con. Khi em chia sẻ với bố mẹ, bố mẹ sẽ cùng hai em, cùng gia đình bạn trai em tìm ra một hướng giải quyết phù hợp nhất em nhé.
Chúc em sớm vượt qua những khó khăn, sóng gió này!
u nang buồng trứng, mang thai, xét nghiệm, dấu hiệu rụng trứng, cuasotinhyeu
ngày 16/9 đi siêu âm thấy có dấu hiệu trứng rụng buồng trứng trái, buồng trứng phải có nang 30*27...
Dùng que thử thai khi bị trễ kinh 10 ngày liệu có đúng không ?
Vợ em bị trễ kinh 10 ngày. Chúng em có sử dụng que thử thai lúc thử em cho que thử ngập mũi tên...
thích bạn cùng lớp, muốn tiến đến, từ chối tình cảm, chán nản
Hầu như việc gì em cần, bạn ấy đều tỏ ra lạnh lùng nhưng sau đó cũng làm giúp em. Còn khá nhiều...
trẻ sôi bụng đi ngoài, trẻ khóc khi đi ngoài, nuôi con sữa mẹ, nuôi con sữa ngoài, vệ sinh bình sữa
Con em một tháng tuổi hay bị sôi bụng trước khi đi ngoài, mỗi ngày bé đi khoảng chục lần phân màu...
cửa sổ tình yêu, chia tay, tan vỡ, chấp nhận, thay đổi, nói chuyện, tình 9 năm, kết thúc, đám cưới
Mỗi khi về nhà cha mẹ của nhau anh ấy tỏ vẻ mệt mỏi khi có người hỏi về việc cưới nhau. Dạo gần...
Nhúng tay, quần ngâm nước, người thân, nhiễm hiv, máu hành kinh, bị xước, lây nhiễm, hiv, cuasotinhyeu
Lo lắng phơi nhiễm vì lỡ nhúng tay vào quần dính “máu kinh” của người HIV đang ngâm nước
Cơ thể nhiều dấu hiệu bất thường có phải đã có bầu?
Em năm nay 41 tuổi mới cưới được hơn một năm, hiện tại em đang rất mong con
Nội dung khác
dung dịch vệ sinh phụ nữ, provag emulsion, vệ sinh vùng kín, cua so tinh yeu
Tuổi dậy thì, cùng với sự biến đổi về thể chất, vấn đề tâm lý cũng trở nên cực kỳ nhạy cảm. Bé...
15:02 - Tin tức
nhà thổ , Nhật Bản , búp bê tình dục, cua so tinh yeu
Tiếp nối các đất nước đã tồn tại loại hình kinh doanh kì lạ này là Nga, Tây Ban Nha và Ý, Nhật...
07:02 - Tin tức
Phthalates - Hóa chất gây chậm phát triển ngôn ngữ ở trẻ, cua so tinh yeu
Nghiên cứu mới đây của Trường Y khoa Icahn ở Mount Sinai, TP. New York cho thấy trẻ em có thể bị...
14:02 - Tin tức
Mẹ yêu cầu, hai con gái nhỏ, mặc váy cưới, cửa sổ tình yêu.
Mẹ bị ung thư giai đoạn cuối, trong khi bố bị não, họ đã dẫn con gái đi mua váy cưới vì sẽ không...
18:02 - Tin tức
đau dây thần kinh tam thoa, dây thần kinh số 5, mất ngủ, cua so tinh yeu
Chị Loan 50 tuổi, liên tục mất ngủ, hay đau mặt kiểu điện giật, đặc biệt là khi đưa tay chạm vào...
10:31 - Tin tức
Phụ nữ, ăn bọ sống, để chống ung thư, cứa sổ tình yêu.
Bà mẹ ba con Marcela Iglesias đã thực hiện một bí quyết giữ gìn sức khoẻ, phòng chống ung thư...
20:02 - Tin tức
thuở hàn vi, tỷ phú, warren buffett, bí quyết thành công, Charlie Munger, cua so tinh yeu
Lời khuyên này không chỉ được chính Warren Buffett áp dụng mà còn được bạn thân ông – Charlie...
13:35 - Tin tức
Sin Suối Hồ, du lịch Lai Châu, người Dao ăn cơm mới
Gió thu hây hẩy, thốc khói lãng đãng trên nền trời xanh. Sin Suối Hồ mang một màu bình yên và no...
08:05 - Tin tức
Hương Giang, vào top 50, cửa sổ tình yêu.
Người đẹp chuyển giới được tạp chí Forbes Việt Nam vinh danh ở lĩnh vực hoạt động xã hội trong...
17:02 - Tin tức