Giám đốc "gạ tình"...
Kính chào các anh chị chuyên gia. Em rất mong quý anh chị cho em một lời khuyên về vấn đề mà em đang vướng phải.
Em vừa tốt nghiệp đại học và đi làm. Giám đốc là bạn với anh trai em. Em cũng rất kính trọng anh ấy. Nhưng cách đây vài ngày, anh ấy gọi em lên phòng giám đốc, nói rằng anh trai em có nhờ anh ấy giúp đỡ để em có thể hòa đồng với mọi người và kiếm được bạn trai( cái này thì là thực ạ, vì em 22 tuổi nhưng vẫn chưa có người yêu, ba má em cũng sốt ruột). Em trả lời vì em mới tốt nghiệp và cũng chưa có cảm xúc giới tính với ai nên chưa yêu ai được.
Anh ấy nói anh ấy sẽ giúp em phát triển cảm xúc với người khác giới. Anh ấy cọ má em, bảo em lại gần, bảo em ôm anh ấy và hôn anh ấy. Em thấy kì kì nên không nghe nhưng cũng không phản đối khi anh ấy ôm và hôn em ( hôn môi chứ không phải là má ạ). Em vùng ra khỏi anh ấy thì anh ấy cũng không ép buộc gì, anh ấy bảo mới làm quen thì thế là được rồi và cho em trở về lại bàn làm việc. Lúc đó thực sự em tin là anh ấy có ý muốn giúp em thật, nhưng sau khi về nhà nghĩ lại em lại thấy nghi ngờ, muốn em có cảm xúc với con trai đâu bắt buộc phải dùng cách đó, vả lại người ta chỉ yêu nhau mới ôm hôn thôi.
Lúc ôm hôn em anh ấy còn bảo đây coi như là bí mật giữa 2 anh em, không để người khác biết nhé. Em thực sự rất hoang mang. Nếu như thực sự anh ấy có ý đồ xấu thì em xin nghỉ việc ở đó là quyết định đúng. Nhưng nếu không phải thế thì em đã bỏ phí 1 chỗ làm tốt rồi ( em rất thích đồng nghiệp ở công ty và thích công việc hiện tại ạ).
Vậy anh chị có thể cho em lời khuyên, có thể tin tưởng anh giám đốc ấy không ạ?
lợi dụng, tiếp tục, nghỉ việc, làm sao, bối rối, lý do, hành động xấu, chính kiến, lo lắng
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Em thân mến!
Qua chia sẻ của em chương trình hiểu rằng em đang hoang mang về hành động khó hiểu của giám đốc khi ôm hôn em và nói rằng đó là giúp em có cảm xúc với người khác giới. Chương trình cùng phân tích làm rõ với em vấn đề này.
Em biết đấy cảm xúc với một người khác giới là do chính bản thân em cảm nhận và nó chỉ đến khi em gặp đối tượng phù hợp vì thế đề nghị giúp đỡ của anh giám đốc kia không thực sự cần thiết. Cứ cho là anh ta có ý tốt nhưng cũng như em chia sẻ việc giúp em có cảm xúc với người khác giới không nhất thiết phải dùng cách đó và hành động ôm hôn cũng chỉ dành cho những cặp đôi yêu nhau. Vì thế nếu em cảm thấy có gì đó không ổn hoặc bản thân em không thích thì không cần nhận sự giúp đỡ này. Em hãy mạnh dạn trao đổi điều đó với anh ấy cũng như khẳng định việc mình hoàn toàn có thể chủ động trong việc tự tạo lập các mối quan hệ với những người bạn trong tương lai
Em đã trưởng thành và có quyền quyết định nhận sự hỗ trợ giúp đỡ của mọi người ở mức độ nào đó. Em có thể nhờ anh ấy trong việc hòa nhập với mọi người, hỗ trợ trong công việc, còn nếu mọi việc không dừng lại ở phạm vi công việc như đã trao đổi thì có lẽ thực sự "ý tốt" của anh ấy đã thực sự không mang đúng ý nghĩa của nó
Em đang có một công việc đáng mơ ước chẳng có lý gì em phải nghỉ việc vì sự việc vừa xảy ra cả.  Điều quan trọng là em có mạnh mẽ đưa ra chính kiến, quan điểm của mình trước hành động của anh giám đốc kia hay không mà thôi.
Chúc em những điều tốt lành nhất
rối loạn cương dương, quan hệ, nguyên nhân, chế độ, cuasotinhyeu.
Em năm nay 23 tuổi, dạo gần đây khi gần gũi bạn tình em thì không thể cương cứng.
Cứ giận là Vợ lại lôi "tuốt tuồn tuột" mọi chuyện ra để nói
Những lúc bình thường thì cô ấy không có vấn đề gì, nhưng khi cô ấy nóng lên thì điệp khúc lại...
Sau mổ nội soi thai ngoài tử cung bao lâu thì hCG trở về âm tính ?
Em mổ nội soi thai ngoài được 4 ngày rồi. Khi mổ thì đã cắt 1 bên ống dẫn trứng, vậy thì beta đã...
mang thai, viêm phụ khoa, điều trị, sản phụ khoa, thăm khám
Em có thai được 1 tháng 1 tuân rồi ạ mà vùng kín em có ra khí hư màu trắng đục dạng giống tàu hủ...
kinh nguyệt không đều, rối loạn kinh nguyệt, khí hư, liên tục, có mùi, sức khỏe sinh sản,cuasotinhyeu
Con hiện đang học lớp 12 , con có kinh năm cuối lớp 8 đến hiện tại bây giờ thời kì kinh vẫn không...
Nội dung khác
cửa sổ tình yêu, băn khoăn, giới tính, song tính, đồng tính, tính cách, hiền hòa, thử yêu.
Vài năm trước đây em từng quen một bạn nữ trên mạng, em quan tâm và yêu quý bạn ấy hết mình,...
18:03 - Tâm sự
Ảnh hiếm về loài sóc “ma cà rồng” có chiếc đuôi xù – Động vật
Các nhà khoa học mới đây đã phát hiện ra một chú sóc đất kỳ lạ tại khu rừng trên đảo Borneo thuộc...
12:02 - Tin tức
Nguồn gốc, virus HIV, xâm nhập, cơ thể, cửa sổ tình yêu.
HIV virus là tên gọi của một loại virus gây hội chứng suy giảm miễn dịch mắc phải ở người. Người...
10:00 - Tin tức
chia tay, bí quyết hạnh phúc, người yêu hạnh phúc, thấu hiểu phụ nữ, bản lĩnh đàn ông, tôn trọng phụ nữ, cua so tinh yeu
Không phải mọi xung đột đều dẫn đến chia tay. Đôi khi anh em hãy chủ động tạm dừng mối quan hệ và...
08:35 - Tin tức
Mâu thuẫn Vợ Chồng, Ly hôn, Lỡ có bầu, vội vàng cưới, vội ly hôn.
Cô ấy nói do thời gian trước em không quan tâm cô ấy những lúc quan trọng như khi cô ấy sinh nở...
12:05 - Tâm sự
Cụ ông, hiến nhà, ngôi nhà trí tuệ, chuyện tử tế, cửa sổ tình yêu.
Là cán bộ ngành giáo dục, thấy được ý nghĩa của sách trong việc nâng cao kiến thức, cụ ông Đoàn...
17:35 - Tin tức
đái tháo đường týp 2, đái tháo đường, cách phát hiện, cua so tinh yeu
Đái tháo đường (ĐTĐ) týp 2 là bệnh về rối loạn chuyển hóa chất đường (glucose) mạn tính. Khoảng...
10:35 - Tin tức
làm tôm, công thức chế biến món tôm ngon, tôm viên, cua so tinh yeu
Dưới đây là cách làm tôm viên siêu ngon lại đơn giản cho bé ăn “thun thút” mẹ đảm không thể bỏ...
06:35 - Tin tức
Cholesterol và sức khỏe tim mạch của phụ nữ
Cholesterol ở nữ là loại chất béo cần thiết đối với sự phát triển của các tế bào trong cơ thể,...
10:35 - Tin tức