Hãy "chuyển mình" để trở thành crush trong mắt nhiều người.
Em có thích một bạn cùng lớp và bạn thân của em cũng thích bạn ấy nữa. Bạn thân của em suốt ngày cứ đeo bám crush của em mặc dù bạn ấy đã biết crush của em là. Còn tự màu sắc trò chuyện màu đỏ nữa chứ. Những điều đó khiến em rất buồn.
Em đang phân vân không biết nên crush bạn ấy tiếp hay bỏ cuộc ạ??
- Đặt lịch tư vấn cuộc gọi MIỄN PHÍ 20 phút cùng chuyên gia CSTY qua zalo 088.68.045.88 0886804588
[Tìm hiểu thêm] các ưu đãi khác.
- Tư vấn qua website [Tại đây]

Em thân mến, chị hiểu cảm giác “bất an” của em khi bạn thân cứ đeo bám crush của mình. Em biết không, vì bạn ấy dễ thương nên có nhiều người để ý, nếu không là bạn thân của em thì cũng sẽ có những người khác đeo bám, nên mình cứ lo lắng thế này thì mệt mỏi lắm phải không em?
Chị thì có ý nghĩ thế này, em cũng có thể biến mình thành crush để nhiều người theo đuổi mà, có nhiều cách khiến người khác phải quan tâm, chú ý đến mình, ví dụ như: mình học tốt này, mình tạo cho mình một cái gì đó thật đặc biệt như; chơi đàn, chơi sáo này…tìm gu thời trang phù hợp mà ấn tượng này…v.v. nhiều lắm em, tùy thuộc vào sở trường sở đoản của mình mà em có thể tạo dựng cho mình một phong cách khiến mọi người phải chú ý mình em nhé.
“Cửa sổ tình yêu” www.cuasotinhyeu.vn sẽ luôn sẻ chia cùng em nhé.
Chúc em nhiều niềm vui và sớm trở thành một crush trong mắt bạn bè.
vợ chồng cãi nhau, bỏ về nhà ngoại. con rể chửi mẹ vợ, mẹ bắt ly hôn
Rồi vợ chồng em ra ở riêng nhưng cũng cãi vã qua lại. Có 1 lần 2 vợ chồng em cãi vã rất lớn, và...
Có nên tự dùng thêm thuốc Aspirin khi mang thai không?
Em mang thai đến nay là được 9 tuần rồi ạ. Từ lúc mới có thai bác sĩ ở bệnh viện phụ sản Trung...
Dùng Át-pi-rin quá liều có gây ảnh hưởng tới thai không?
Bác sĩ hướng dẫn em uống 1viên/ ngày, nhưng trong quá trình uống em lại lỡ uống thành 2 viên/ ngày
có thai, bị đau, xét nghiệm, kết luận, quai bị, biến chứng, ảnh hưởng, thai nhi, xét nghiệm, phát hiện, cuasotinhyeu
Em đang có thai 7 tuần tuổi. Mấy ngày hôm nay em lại bị đau bên hàm và đi xét nghiệm bác sỹ kết...
mang thai, con của ai, qhtd, hai người đàn ông, kinh nguyệt, siêu âm, tuổi thai
Chuyện là ngày 7-1 em có qh với anh A nhưng hôm sau em có kinh tầm 5-6 hôm
nam khoa, sinh lý nam , ảnh hưởng, phẫu thuật, lỗ tiểu lệch thấp
Cháu năm nay 16t do bẩm sinh tật lỗ tiểu thấp và đã phẩu thuật Nhưng kích thước chỉ 2cm khi...
Mất tự nhiên khi mẹ kèm cặp quá khắt khe
Em là học sinh cấp 3, suốt 9 năm cấp 1 cấp 2 mẹ em luôn kèm cặp và đưa em đi học. Nhưng cấp 3 anh...
Điều gì khiến cho tình trạng nổi mụn mủ ở háng tái phát lại nhiều lần ?
Bác sỉ cho em hỏi. Em có một mụt mụn mủ gây đau nhức nằm ở háng bên trái. Khi chín mùi thì mụn sẽ...
Đau tinh hoàn khi ngồi lâu là dấu hiệu của bệnh lý gì ?
Em năm nay 18 tuổi. Thời gian này đột nhiên em có cảm giác khó chịu ở tinh hoàn trái khi ngồi lâu...
huyết trắng sinh lý, vùng kín, bã đậu, ngứa, dịch vàng, viêm nhiễm phụ khoa, nhiễm nấm candida, viêm lộ tuyến tử cung, viêm vùng chậu, cuasotinhyeu
Gần đây, vùng kín của cháu bị ngứa có mùi hôi kèm theo tiết ra dịch như bã đậu và có màu vàng...