Hãy cứ để mọi thứ diễn ra tự nhiên...
Em chào anh chị em biên tập chương trình!
Chuyện là em năm nay 28 tuổi còn người ấy 26 tuổi. Bọn em quen nhau trong một lần đi đám cưới, em đã chủ động xin số cô ấy. Cô ấy cũng vừa thuê chỗ ở gần nhà em để làm việc. Tính ra bọn em quen nhau được 37 ngày, em và cô ấy cũng thường xuyên liên lạc và gặp nhau.
Em có ngỏ ý thích cô ấy nhưng cô ấy không đồng ý cũng không từ chối; mà nói anh cứ để tự nhiên khi nào em có tình cảm với anh em sẽ nói. Nhưng cô ấy hay nói là muốn giới thiệu bạn em cho anh. Rồi nói em không muốn lấy chồng, mỗi lần em nhắc đến chuyện tình cảm là cô ấy nói anh lại thế rồi, anh cứ để tự nhiên đi. Rồi nói em đừng chờ cô ấy. Nói em nếu gặp cô gái nào thì yêu người ta đi.
Giờ em phải làm sao đây vì em rất yêu cô ấy nên không muốn từ bỏ!
tỏ tình, kiên trì, phân vân, bối rối, con gái phức tạp, nghiêm túc, gắn bó, cửa sổ tình yêu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em!
Chắc hẳn lúc này em đang cảm thấy phân vân và bối rối không biết phải làm như thế nào khi đã tỏ tình với người mình có tình cảm; nhưng về phía cô gái đó thì khá mập mờ, không đồng ý lời tỏ tình của em nhưng cũng không từ chối; vẫn thường xuyên nói chuyện, liên lạc với em nhưng lại nói rằng sẽ giới thiệu người bạn khác cho em. Nhiều bạn ở vào hoàn cảnh của em cũng sẽ cảm thấy bối rối giống như em lúc này.
Trong thư em có chia sẻ rằng, em và người bạn gái em có tình cảm mới quen biết và nói chuyện với nhau được hơn 1 tháng. Em đã có tỏ tình, nhưng lại không có được câu trả lời giống như em mong đợi. Tôi băn khoăn không biết trong khoảng thời gian ngắn ngủi nói chuyện với nhau em cảm nhận bạn ấy là một người như thế nào? Là người nghiêm túc hay hời hợt về vấn đề tình cảm? Trong cách nói chuyện của bạn ấy, em có cảm nhận được sự vui vẻ và thiện cảm của bạn ấy khi nói chuyện với em?
Em trai thân mến! Nhiều người vẫn cho rằng con gái khá phức tạp, để hiểu họ không phải là điều dễ dàng. Một số cô gái rõ ràng họ có tình cảm rồi, nhưng ngoài miệng họ vẫn không khẳng định rằng mình có tình cảm; thậm chí còn “đẩy” người mình có tình cảm cho người này người kia. Điều này có thể là do họ cảm thấy ngại ngùng; hoặc là do họ muốn được đối phương theo đuổi và khẳng định tình cảm của mình nhiều hơn. Bởi nếu em yêu cô ấy thật lòng, không thể vì một lần cô ấy từ chối tình cảm mà em sẽ bỏ cuộc, hay khi cô ấy giới thiệu người bạn khác cho em là em quay sang yêu người bạn kia ngay được đúng không em?
Hành trình chinh phục người mình yêu sẽ có nhiều gian nan vất vả lắm em trai à. Có những người theo đuổi người mình yêu suốt 2 -3 năm trời còn chưa chắc đã được đón nhận tình cảm; huống gì em mới bắt đầu mối quan hệ này được hơn 1 tháng. Nhất là khi em và người bạn gái kia đều ở vào độ tuổi trưởng thành, khi quyết định yêu 1 ai đó chắc sẽ hướng đến một mối quan hệ nghiêm túc, lâu dài; chứ chẳng phải như hồi còn trẻ yêu được thì yêu, không yêu được thì chia tay. Muốn có sự nghiêm túc, lâu dài đó cần có một khoảng thời gian nhất định để tìm hiểu về tính cách, con người của nhau để xem rằng đối phương có phải là người phù hợp với mình, là người mình đang mong mỏi tìm kiếm để gắn bó, trao gửi tình cảm của mình cho họ.
Chính vì vậy, em hãy cân nhắc lại một lần nữa thật chắc chắn tình cảm của mình. Nếu em thực sự yêu, thực sự cảm mến đối phương thì trước hết hãy ở bên cạnh họ như một người bạn; quan tâm, chia sẻ và giúp đỡ họ một cách chân thành nhất để họ cảm nhận được tình cảm của em. Cũng từ đó, em cho mình cơ hội để tìm hiểu thêm về cô ấy. Khi em cảm nhận được cô ấy đã hiểu về em và cũng có ít nhiều tình cảm của em, em có thể tỏ tình thêm lần nữa. Khi cả hai đều có tình cảm với nhau rồi thì khả năng thành công từ việc tỏ tình sẽ cao hơn. Em yên tâm là đối với đa số các cô gái, nếu như họ không có thiện cảm và ấn tượng tốt về mình, họ sẽ không dành nhiều thời gian để nói chuyện, chia sẻ cùng em đâu em à. Hy vọng “mưa dầm thấm lâu”, nếu em kiên trì và cố gắng thì sẽ có được kết quả như mong đợi.
Chúc em thành công!
Nội dung khác
Cách nấu chè khoai lang dẻo ngon tại nhà
Chè khoai lang thanh mát ngày hè. Chỉ với vài nguyên liệu dễ mua cùng với các bước chế biến đơn...
15:35 - Tin tức
vợ đi nước ngoài, ngoại tình, tha thứ, ám ảnh vợ ngoại tình, vợ bất cần
Sau 1 khoảng thời gian, đến năm 2018 thì tình cảm vợ chồng em có giảm xuống, em cảm thấy vợ mình...
12:05 - Tâm sự
Khó khăn, cuộc sống, ma túy đá, không còn gì, giúp gia đình, sa ngã, không thể bỏ ma túy
Giờ mẹ em đã về... nhưng em đã 37 tuổi... không còn gì cả..con cái cũng không được sống chung ....
19:05 - Tâm sự
quay lại với người cũ, Hậu chia tay, quên đi người yêu cũ, bí kíp yêu, cua so tinh yeu
Hậu chia tay là phải quên đi người yêu cũ, xóa sạch hình bóng người ấy trong tâm trí và dọn dẹp...
08:35 - Tin tức
Biểu cảm "trở mặt" trong tích tắc của sao Hoa: Triệu Lộ Tư gây bất ngờ
Chỉ một khoảnh khắc nhưng Triệu Lộ Tư hay Nhậm Gia Luân cùng các diễn viên đình đám Hoa Ngữ khác...
12:05 - Tin tức
vợ ngoại tình, chồng thù hận, không tha thứ, ly hôn, muốn níu kéo
Anh hận em đến tận xương tủy, em hoàn toàn hiểu được điều đó. Chính vì thế anh thường xuyên gây...
12:05 - Tâm sự
bệnh lao, nhiễm hiv/aids, mối liên hệ giữa hiv và bệnh lao, triệu chứng của bệnh lao, triệu chứng nhiễm hiv ở người bị bệnh lao, điều trị hiv cho người bệnh lao, chăm sóc người bệnh lao nhiễm hiv, phòng nhiễm lao cho người nhiễm hiv
Giữa bệnh lao và nhiễm HIV có một mối liên quan đặc biệt. Hai bệnh này tương tác qua lại vòng...
20:05 - Kiến thức
Chuyện gieo niềm tin, quán cơm Nụ Cười, 2.000 đồng/suất, ông Nam Đông, cua so tinh yeu
Chỉ 2.000 đồng/suất cơm ngon, sạch sẽ, hệ thống quán cơm Nụ Cười đã góp phần chia sẻ khó khăn với...
17:35 - Tin tức
Chiều mát, thưởng thức bún Thái, bún Thái ngon, cửa sổ tình yêu.
Với hương vị chua cay hấp dẫn, bún Thái là món ăn được nhiều thực khách ở TP.HCM ưa thích. Dưới...
06:35 - Tin tức