Hối hận tột cùng vì trót trao cái "ngàn vàng" cho bạn trai
Em chào chương trình ạ.
Em năm nay 25 tuổi, người yêu 29 tuổi, đang làm cùng công ty. Chúng em quen nhau đã được 7 tháng. Em thuộc tuýp truyền thống, rất dễ suy nghĩ nhiều và để ý cái nhìn từ người khác nên khi quen nhau em đã không dưới 2 lần nói rõ quan điểm của bản thân là chỉ chấp nhận q.h.t.d khi đã đi đến cam kết hôn nhân, anh đồng ý và nói sẽ đợi cho đến khi em sẵn sàng. Nhưng cách đây một tuần, ngay sau lần dẫn em về nhà ra mắt bố mẹ, anh nói sau khi ra về sẽ đưa em vào nhà ngh.ỉ để hai đứa có không gian riêng vì tụi em đã một lần đến thuê phòng vì lí do như trên và thực sự lần trước không có chuyện gì xảy ra.
Em biết những không gian quá riêng tư dễ dẫn đến những điều không mong muốn, nhưng tất cả cũng chỉ vì tin tưởng. Nhưng hôm đó, khi em vô số lần từ chối nhưng anh vẫn cố thuyết phục, thậm chí có đôi chút cưỡng ép và chúng em đã phát sinh qu.an h.ệ, em biết bản thân đã mất đi trinh tiết vì những dấu hiệu rất rõ ràng. Anh cũng không sử dụng biện pháp bảo vệ. Sau lần đó, cảm xúc của em trở nên lơ lửng, nhưng phần lớn là hối hận. Mặc dù em rất rõ bản thân phải có trách nhiệm với những điều mình làm, và lỗi cũng không hoàn toàn ở anh, nếu lúc đó em cương quyết hơn trong việc từ chối. Em vẫn không thể ngừng suy nghĩ về bản thân mỗi khi chỉ có một mình. Em mất niềm tin và chỉ muốn chia tay.
Khi em đề cập đến việc chia tay, anh không chấp nhận và níu kéo, mong có cơ hội làm lại để sửa sai vì không kiểm soát được ham muốn, muốn trở thành chồng em và sẽ chịu mọi trách nhiệm, chỉ cần em không chia tay anh. Anh nói em buồn anh cũng rất buồn và hối hận. Đã hai ngày em không nhắn tin nhưng anh vẫn kiên trì nhắn tin cho em rất nhiều. Em thực sự rối bời vì em nghĩ đàn ông muốn t.d khi đã có được lần đầu tiên của người con gái mà nếu cô gái chủ động chia tay thì càng thuận lòng người mà chia tay đi tìm đối tượng khác. Nhưng nhìn lại những gì anh đã làm với em thì em không cách nào tin là anh thực lòng yêu em hết, nếu yêu em thì anh đã tôn trọng những điều em thực sự mong muốn.
Mong chuyên gia có thể phân tích giúp em nhìn rõ hơn mọi việc được không ạ. Em rất cảm ơn chương trình và chuyên gia đã dành thời gian xem xét!
tình duc trước hôn nhân, hối hận, muốn chia tay, đưa vào nhà nghỉ, ra mắt
(Ảnh minh họa)
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em. Chị cảm nhận được những giằng xé trong suy nghĩ của em. Mọi chuyện xảy ra trái với mong muốn nên mới khiến cho em cảm thấy hối hận, hoài nghi, thậm chí trong tâm trí em lúc này còn suy diễn rất nhiều điều. Chuyên gia trang www.cuasotinhyeu.vn sẽ giúp em nhìn nhận vấn đề một cách tích cực hơn nhé!
Em à. T.dục trước hôn nhân không phải là điều xấu và nó cũng không khiến cho con người ta trở nên xấu đi. Không rõ vì sao em lại cảm thấy mất niềm tin đến vậy và em cũng nói rằng vì không tôn trọng em nên bạn trai mới làm điều đó với em. Nhưng em cũng cần công bằng rằng, để chuyện này xảy ra trong đó cũng có sự hợp tác của em, bạn trai cũng chỉ gợi ý chứ không có ép uổng gì, và chị cho rằng chính hai em là người tự nguyện để chuyện đó diễn ra. Trong khi đó, sau khi xảy ra mọi chuyện, bạn trai cũng rất có trách nhiệm với em, muốn làm mọi cách để chứng minh tình yêu với em. Mà trước khi xảy ra chuyện này, bạn cũng đã nghiêm túc đưa em về ra mắt gia đình, đó chẳng phải là một sự chân thành, nghiêm túc sao. Nếu như bạn trai chỉ muốn mục đích “chiếm hữu” em rồi thôi, thì người ta sẽ “truất ngựa truy phong” ngay sau khi xảy ra chuyện đó.
Chị hiểu, giờ em đang cảm thấy rất buồn và thất vọng nên em mới xuất hiện những suy nghĩ tiêu cực. Nhưng em cũng cần nhìn nhận xem liệu rằng em có dành tình cảm cho bạn trai nhiều không? Có những người con gái sẽ cảm thấy rất hạnh phúc khi trao trọn thứ quý giá nhất của người con gái cho người đàn ông mà họ yêu. Hay là em vẫn lăn tăn về bạn trai điều gì, hoặc em cũng chưa xác định sẽ kết hôn với người này? Chỉ vì chuyện này xảy ra mà em nói bạn trai, rồi dằn vặt, trách móc thì thật sự là hơi quá, mà thậm chí em còn suy diễn người ta muốn em nói ra lời chia tay để đi tìm đối tượng khác. Nói như vậy, có nghĩa là em đang đánh giá thấp bạn trai, nghĩ rằng họ chỉ muốn đến với em để đạt được mục đích về "chuyện ấy" thôi sao?
Trong tình yêu, có những thứ còn quan trọng hơn cả chuyện “tr.inh t.iết” em à. Để yêu được một người, nó còn phụ thuộc vào rất nhiều các yếu tố khác như sự sẻ chia, sự đồng cảm, yêu thương bên cạnh nhau…Thời điểm này em đang có nhiều lo âu và chưa thoát ra khỏi những suy nghĩ tiêu cực thì em có thể đề nghị bạn trai một vài hôm để em ổn định tâm lý. Sau đó hãy suy nghĩ thật kĩ và đối diện với cảm xúc của nhau em nhé. Chúc em bình tĩnh và thoải mái tư tưởng.