Khi tình cảm của em lớn lên cũng là lúc anh phai nhạt dần...
Em và anh ấy cách nhau 2 tuổi. Lần đầu tiên gặp nhau ở một câu lạc bộ, rồi dần dần nói chuyện và có tình cảm. Anh ấy ngỏ ý nhưng lúc ấy em thực sự coi anh ấy là anh trai thôi. Cho đến khi tình cảm của em lớn dần lên cũng là lúc anh ấy phai nhạt dần.
Và bọn em không liên lạc sau đó khá dài nhưng rồi một ngày anh ấy nhắn tin hỏi thăm, mọi tình cảm trong em trỗi dậy, anh ấy nói còn tình cảm với em nhưng ít thôi, hỏi em nếu giờ anh ngỏ ý em có đồng ý không? Và rồi em phát hiện trong lúc nhắn tin với em thì anh ấy đang tìm hiểu một cô gái khác. Em và anh ấy không ở gần nhau nên rất khó. Em không biết phải làm sao?

Chào em!
Dường như em đang băn khoăn, nghi ngờ về tình cảm của người anh trai mà em quen trong một câu lạc bộ khi thái độ biểu hiện đối với em không có sự ổn định. Bởi vậy khiến em bối rối chưa biết phải làm trước lời nói nửa vời của anh ấy?
Trước hết, về việc anh ấy có tìm hiểu một cô gái khác trong khi nhắn tin với em, điều đó không nói lên được điều gì bởi hiện tại em và anh ấy không phải đang trong mối quan hệ yêu đương, vì vậy hai người chưa là gì của nhau. Tuy nhiên, qua sự việc này và sự thể hiện trước đó cho thấy rằng tình cảm của anh ấy đối với em có lẽ không thật sự sâu đậm. Và chính anh ấy cũng đã nói ra điều đó.
Em thân mến, yêu và thích là khác nhau. Liệu rằng em muốn và cần một tình yêu chân thành, nghiêm túc và gắn bó lâu dài hay một mối quan hệ tình cảm không có sự an toàn, không chắc chắn? Song, có lẽ bất cứ cô gái hay người phụ nữ nào cũng muốn có một tình yêu đích thực và đi đến một kết quả tốt đẹp. Qua chia sẻ của em, dường như cũng nói lên điều đó. Vì vậy có lẽ em cần lý trí và nhìn nhận khách quan hơn về tình cảm của anh ấy dành cho em. Nếu một người thực sự yêu em, họ sẽ không bao giờ muốn em xa họ mà sẽ tìm mọi cách để có được em, muốn hai người là của nhau, ở bên nhau. Tuy nhiên, qua lời ngỏ ý, có lẽ phần nào cho thấy thái độ "nước đôi" của anh ấy, đó là thái độ “có cũng được, không có cũng chẳng sao”. Liệu em có muốn một tình cảm như vậy?
Từ những chia sẻ của chương trình hy vọng có thể giúp em hiểu rõ hơn về tình cảm của anh ấy dành cho em và từ đó có quyết định lý trí và đúng đắn nhất để bảo vệ hạnh phúc của em.
Chúc em hạnh phúc!