Thật khó để nói với anh rằng: Em đã từng "đổ vỡ" và có con riêng...
Xin chào chương trình!
Em là người đã lỡ lần đò, có một bé trai 6 tuổi hiện đang ở với bố. Hiện tại em có quen một bạn trai là bộ đội qua mạng. Chúng em nói chuyện khá hợp nhau, anh ấy đã từng hỏi em vì sao tầm này tuổi vẫn chưa lấy chồng (em 32 tuổi), em trả lời đã lỡ một lần nên chưa dám bước tiếp. Trong dịp Tết anh ấy được nghỉ phép có bảo gặp mặt nhưng em không đồng ý.
Cảm xúc của em đang có mâu thuẫn: anh ấy chưa biết em đã qua lần đò và có con. Em không biết nên nói với anh ấy như nào vì chưa rõ tình cảm của người ta. Em cũng muốn duy trì mối quan hệ này. Trước em định khi nào gặp sẽ nói nhưng bây giờ đâu có cơ hội. Anh ấy quê ở Bắc, đóng quân trong Nam. Em định hè sẽ vào trong đó chơi với tư cách là bạn bè. Em mong chuyên gia tư vấn giúp em nên nói chuyện quá khứ của em vào lúc nào. Để tránh anh ấy suy nghĩ bị lừa "trai tân yêu gái nạ dòng". Em cảm ơn ạ!
đã từng đổ vỡ, ly hôn, yêu trai tân, gái nạ dòng, nói chuyện quá khứ
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em. Vì em đã từng lỡ dở một lần đò, giờ em lại gặp được một người đàn ông mà em cảm nhận em muốn duy trì mối quan hệ ấy, vậy nên em cảm thấy rất băn khoăn về việc chia sẻ những chuyện đã xảy ra trong quá khứ của em. Chuyên gia trang www.cuasotinhyeu.vn cảm nhận được em có phần nào đó mặc cảm và em cũng rất muốn lựa một lúc nào đó để nói cho anh ấy biết sự thật. Một mối quan hệ muốn duy trì được và phát triển nó thì sự chân thành, rõ ràng sẽ là ưu tiên hàng đầu em ạ. Chị hiểu em cũng có nỗi khó xử nên em mới cảm thấy băn khoăn đến như vậy.
Về khoảng cách không gian cũng không được thuận lợi nên các em chỉ có phương tiện liên lạc duy nhất là qua điện thoại, qua mạng, vì thế để chờ có duyên gặp gỡ thì cũng là điều khó sắp xếp. Em cũng chưa biết rõ tình cảm của người ấy dành cho em ra sao, mà chị tin rằng còn nhiều thứ về anh ấy em cũng chưa biết rõ. Tuy nhiên, về phần em, thì em cứ làm những điều để em khỏi phải lăn tăn suy nghĩ đi vì chị hiểu nếu cứ để tình trạng như thế này tiếp diễn thì em sẽ cảm thấy áy náy. Em cứ mạnh dạn trao đổi với anh ấy càng sớm càng tốt, trước hết coi đó như một người bạn để sẻ chia, tâm sự, còn nếu người ấy thương em thực lòng thì dù cho anh ấy có hơi ngạc nhiên một chút, nhưng rồi sau đó người ta sẽ sẵn sàng dang tay ra để chở che cho em.
Theo chị lựa chọn cách nói chuyện với nhau qua mạng đôi khi cũng sẽ dễ trao đổi hơn so với nói chuyện trực tiếp, khi đó em cũng sẽ không phải lo sợ những biểu cảm từ ánh mắt, khuôn mặt của người ấy. Em càng nói sớm bao nhiêu thì người ấy còn cảm thấy được tôn trọng, tin tưởng bấy nhiêu. Em đừng nặng nề quá câu chuyện ở trong quá khứ bởi đó là điều mà ngay cả bản thân em cũng không hề mong muốn nó xảy ra. Vậy nên, dù với bạn trai này hay với bất kì người đàn ông nào khác mà em xác định tìm hiểu nghiêm túc, thì em cứ trao đổi thẳng thắn ngay từ đầu. Người ta thương em thì sẽ thương ngay cả quá khứ của em. Bên cạnh đó, hè này em cũng có dự định vào trong đó chơi với tư cách là bạn bè. Thà rằng em cứ thẳng thắn trước đó để xem thái độ của anh ấy ra sao, tiện cho các em xác định rõ ràng mối quan hệ luôn, còn hơn em cứ chần chừ không nói, gặp gỡ nhau rồi, để cho người ta yêu em sau đó em mới buông ra sự thật hoặc vô tình người ấy biết được sự thật, thì khi đó sẽ càng khó chấp nhận hơn thậm chí người ta còn quay ra trách móc em.
Đặt bỏ tự ti và mạnh mẽ đối mặt em à, chị chúc em có đủ sự quyết đoán. Mong rằng em sẽ được bình an và có được hạnh phúc đích thực em nhé!
Xét nghiệm HBsAg "có phản ứng" sau khi tiêm nhắc viêm gan B
Cách đây 5 tháng em có làm xét nghiệm để tiêm nhắc viêm gan B
rách màng trinh, màng trinh giả, khám phụ khoa, cuasotinhyeu
Vì mẹ em rất khó tính nên khi em 20 tuổi muốn dẫn đi khám xem còn hay mất. Vậy em sử dụng màn...
hột trắng, nhũ hoa, kỳ kinh, có thai, viêm nang lông, viêm tắc tuyến bá, nang sữa, cuasotinhyeu
Bác sĩ cho em hỏi, hiện tượng mọc hột trắng ở đầu vú có bình thường không ạ? Và mọc hột trắng đó...
Tiêm phòng ngay khi chó cắn hay nên theo dõi 15 ngày?
Em có nuôi 1 con chó con 4 tháng 7kg. Khi em đưa thêm thức ăn cho nó lúc nó đang ăn thì bị nó cắn
nhờ tỏ tình, đồng tính nam, trai thẳng, từ chối, lạnh nhạt
Em nhận thức được em là gay từ nhỏ. Trong lớp học em có thích một bạn nam, bạn ấy là trai thẳng...
sỉ nhục, mâu thuẫn, thể hiện trách nhiệm, hạnh phúc, tình yêu đúng nghĩa, cửa sổ tình yêu.
Hiện tại, cuộc sống của tôi cứ như địa ngục, 5-3 hôm anh lại lôi mẹ tôi và gia đình tôi ra để sỉ...
xa mặt cách lòng, người thứ ba, lo lắng thái quá, đi quá giới hạn, chân thành góp ý, cửa sổ tình yêu
Cô ấy lên Facebook nhiều hơn, thỉnh thoảng còn tâm sự với người cũ nữa. Cô ấy cũng trang điểm...
Nội dung khác
quán ăn sài gòn, quán hết nhanh, món ngon phải thử, món ngon sài gòn, Sài Gòn, ăn cả thế giới, quán ăn đắt hàng, quán xá sài gòn, bánh canh 1 giờ, gỏi vịt Lê Văn Sỹ, cua so tinh yeu
Chỉ bán từ 1 - 2 tiếng, đây đích thị là những quán ăn đắt hàng nhất ở Sài Gòn.
16:02 - Tin tức
Những điều cần lưu ý khi tầm soát ung thư cổ tử cung
Ung thư cổ tử cung là bệnh có thể chữa khỏi nếu được phát hiện sớm và điều trị ở giai đoạn đầu....
09:00 - Tin tức
phòng the, thời điểm vàng, đạt đỉnh, cua so tinh yeu
Khả năng tình dục của mỗi người phụ thuộc nhiều yếu tố, trong đó có những tác động từ tự nhiên và...
16:02 - Tin tức
chiều chồng, mọi yêu cầu, kiệt sức, sắm sửa nhà cửa, chồng không ghi nhân
Nghĩa là, tôi luôn cố gắng phục tùng. Một mặt vì sợ chồng, một mặt cũng muốn gắng lên cho bằng...
14:05 - Tâm sự
Mệt mỏi khi yêu phải cô nàng có tính tiểu thư đỏng đảnh khó chiều
Những người con trai thường mong muốn có được bạn gái xinh xắn, tâm lý, nhưng lỡ gặp phải một cô...
08:35 - Tin tức
ích kỷ, chia sẻ, cơ hội, tổn thương, hy vọng, tình yêu chân thành, cửa sổ tình yêu
Liệu có người đàn ông nào chịu đựng được việc người con gái mình yêu hôm nay ngủ với mình, thân...
11:14 - Tâm sự
Đàn ông tốt, Đàn ông tử tế, đàn ông có ý chí, Chọn chồng, cua so tinh yeu
Phụ nữ khôn ngoan sẽ không bao giờ yêu và lựa chọn một người đàn ông nghèo để lấy làm chồng. Phụ...
08:02 - Tin tức
cửa sổ tình yêu, mẹ chồng, nàng dâu, mâu thuẫn, vợ chồng, ngoại tình, tha thứ, con cái, vô tâm, quan tâm, chăm sóc, giờ giấc, tình cảm
Em và chồng yêu nhau 5 năm mới cưới, trong 5 năm đó thực ra tụi em đã gặp rất nhiều sóng gió và...
10:02 - Tâm sự
Con gái vừa sinh hơn 20 ngày Đông Nhi đã ngầm thừa nhận y hệt bản sao của chồng
Với tiết lộ của mình, Đông Nhi đã chính thức gia nhập "hội đẻ thuê".
12:00 - Tin tức