Không muốn ở rể vì mâu thuẫn với mẹ vợ nhưng ra ngoài lại thương con
Em lập gia đình được 2 năm, hai vợ chồng có chút trục trặc. Em ở rể, có chút xích mích với mẹ vợ mà vợ lại không hiểu cho. Trong thời gian 2 năm chúng em có 2 con, nhà lại neo người, có nhiều vất vả, nhưng vợ lại không hiểu cho mình. Em đi làm vẫn đóng góp tiền chi tiêu gia đình. Mẹ vợ luôn luôn dùng những lời nói, thái độ làm cho em không thoải mái, vợ không tâm lý.
Bây giờ em xác định ra ngoài sống, nhưng em thương 2 đứa nhỏ. Vợ và mẹ vợ đòi nuôi cả 2 đứa. Em muốn chương trình tư vấn cho em để thông suốt hơn trong chuyện tình cảm gia đình?
mâu thuẫn, hòa hợp, tính cách, cố gắng, hạnh phúc, mục tiêu chung, cửa sổ tình yêu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em!
Cuộc sống hôn nhân, vợ chồng đôi khi không êm đềm, dễ dàng như những gì ta nghĩ và hình dung trước đó đúng không em? Cũng giống như em, có nhiều cặp vợ chồng khi về sống chung với nhau hay xuất hiện những mâu thuẫn, giận hờn, thậm chí là nghĩ đến cả việc ly thân, ly hôn vì nhiều lý do khác nhau. Thế nhưng, gặp nhau, đến được với nhau chẳng phải là điều dễ dàng; thế nên có kết thúc thì cũng phải cân nhắc, suy nghĩ thật kỹ em ạ. Như người ta vẫn thường hay nói “Khi muốn từ bỏ, hãy nghĩ đến lý do vì sao ta bắt đầu”.
Em nói rằng em và vợ mới kết hôn được 2 năm, 2 vợ chồng đang ở nhà vợ, bản thân em thì có chút xích mích với mẹ vợ nhưng vợ lại không hiểu cho. Vì em không chia sẻ rõ nên tôi không biết được vấn đề mâu thuẫn trong mối quan hệ giữa em và mẹ vợ em là như thế nào? Em đã chia sẻ với vợ ra sao để cô ấy có thể hiểu và thông cảm cho em? Em nói vợ em không tâm lý, không hiểu em; vậy bản thân em đã thực sự hiểu được vợ em đang nghĩ gì, muốn gì và mong chờ điều gì ở em? Khi ở nhà vợ không thoải mái, em đã từng thử có giải pháp nào đó cho mối quan hệ của hai vợ chồng để có thể có được cuộc sống thoải mái, vui vẻ hơn?
Em trai thân mến! Em phải hiểu một điều rằng, mỗi người chúng ta có một quan điểm, tính cách, cá tính, cách nhìn nhận, suy nghĩ không giống nhau. Thế nên trong cuộc sống, bất kì một mối quan hệ nào dù bạn bè, người thân, bố mẹ hay vợ chồng đều có thể có những mâu thuẫn, giận hờn hay những điều không hài lòng về nhau. Không ai sinh ra đã có thể hòa hợp với ai hoàn toàn, chỉ là ta vì yêu thương nhau, vì có những mục tiêu chung để cùng nhau phấn đấu mà cố gắng hiểu, thông cảm, chấp nhận nhau và có thể hòa hợp với nhau mà thôi. Chắc hẳn cả em, vợ em, hay mẹ vợ em đều mong muốn có một cuộc sống đầm ấm, yên vui, hạnh phúc. Chính vì mục tiêu chung này, em có thể cân nhắc, suy nghĩ lại và tìm cơ hội thích hợp để trao đổi, trò chuyện với vợ, mẹ vợ để tìm ra một cách ứng xử chung trong gia đình giúp cho các thành viên trong gia đình đều cảm thấy thoải mái. Hoặc nếu em cảm thấy cuộc sống chung với gia đình vợ quá khó khăn, khiến em không tự tin, không có tiếng nói thì em có thể trao đổi với vợ về việc ra sống riêng xem như thế nào. Dù thế nào em cũng hãy luôn ghi nhớ rằng, trước khi muốn người khác hiểu, tôn trọng, thông cảm với em; thì chính em cũng phải cố gắng tôn trọng, hiểu và thông cảm cho họ trước đã em nhé.
Chúc em hạnh phúc!
rối loạn cương dương, quan hệ, nguyên nhân, chế độ, cuasotinhyeu.
Em năm nay 23 tuổi, dạo gần đây khi gần gũi bạn tình em thì không thể cương cứng.
Cứ giận là Vợ lại lôi "tuốt tuồn tuột" mọi chuyện ra để nói
Những lúc bình thường thì cô ấy không có vấn đề gì, nhưng khi cô ấy nóng lên thì điệp khúc lại...
Sau mổ nội soi thai ngoài tử cung bao lâu thì hCG trở về âm tính ?
Em mổ nội soi thai ngoài được 4 ngày rồi. Khi mổ thì đã cắt 1 bên ống dẫn trứng, vậy thì beta đã...
mang thai, viêm phụ khoa, điều trị, sản phụ khoa, thăm khám
Em có thai được 1 tháng 1 tuân rồi ạ mà vùng kín em có ra khí hư màu trắng đục dạng giống tàu hủ...
kinh nguyệt không đều, rối loạn kinh nguyệt, khí hư, liên tục, có mùi, sức khỏe sinh sản,cuasotinhyeu
Con hiện đang học lớp 12 , con có kinh năm cuối lớp 8 đến hiện tại bây giờ thời kì kinh vẫn không...
Nội dung khác
tin nóng xã hội,sống xanh,ống hút tre,giảm rác thải nhựa, Zero Waste, live green, cua so tinh yeu
Tiệm trà phục vụ khách bằng cốc giấy, còn với những cốc take-away, tiệm phải đậy thêm nắp...
20:02 - Tin tức
u hạt bẹn, u hạt, u hạt bẹn là gì, nguyên nhân u hạt bẹn, triệu chứng u hạt bẹn, phòng bệnh u hạt ben, biến chứng u hạt bẹn.
Là một bệnh lây truyền trực tiếp qua tiếp xúc tình dục không bảo vệ. Sự tổn thương khu trú chủ...
20:05 - Kiến thức
Siêu âm độ mờ da gáy là gì? Nên đi siêu âm độ mờ da gáy thai nhi khi nào?
Siêu âm độ mờ da gáy là một phương pháp tầm soát dị tật thai nhi trước sinh quan trọng, có giá...
09:05 - Kiến thức
bóng rổ cấm, thi đấu, chuyện hy hữu, cua so tinh yeu
Cầu thủ bóng rổ người Mỹ Donell “D.J” Cooper đã bị cấm tham gia môn thể thao này trong 2 năm sau...
06:35 - Tin tức
khám rối loạn cương dương
Rối loạn cương luôn là nỗi ám ảnh đối với nam giới. Khi muốn tìm kiếm sự trợ giúp y tế trong lĩnh...
12:05 - Tin tức
Bài tập kegel- Phương pháp chống xuất tinh sớm hiệu quả
Bài tập Kegel được phát hiện ra từ r năm 1948 bởi một bác sĩ nam khoa người Mỹ có tên là Arnold...
09:05 - Kiến thức
Giới trẻ Nhật chuộng ở nhà siêu nhỏ
Căn hộ mini đang mọc lên khắp Tokyo, hấp dẫn người trẻ Nhật Bản nhờ có vị trí thuận tiện và giá...
12:04 - Tin tức
chăm sóc vùng kín, vệ sinh vùng kín, cua so tinh yeu
Cứ 10 phụ nữ thì 9 người nhiễm nấm phụ khoa ít nhất một lần trong đời, gây ngứa, khó chịu, theo...
10:35 - Tin tức
Tiêm vắc xin phế cầu cho bé: Mất một, lời mười
Nhiễm phế cầu khuẩn (Streptococcus pneumoniae) có thể gây ra những bệnh nghiêm trọng đe dọa tính...
09:05 - Kiến thức