Tớ không thích cậu nhưng tớ rất sợ cậu thích người khác
Xin chào chương trình ạ. Em năm nay học lớp 8  và câu chuyện này nó rất phức tạp và đau đầu ạ.
Năm em học lớp 6 thì có ngồi chung với 1 bạn nam học rất giỏi, cao, đẹp trai ạ. Nhưng mà lúc đó em cũng không để ý bạn và rất bình thường với tất cả mọi người. Giữa học kì 2 em có chuyển sang chỗ khác, thì lúc đó em mới biết bạn í thích em. Em cũng thấy bình thường rồi kệ. Tới lúc lên năm lớp 7 em lại bị xếp chung chỗ với bạn nam đó. Rồi trong thời gian học, bạn đó đối với em tốt lắm luôn, bút em rớt bạn đó còn cuối xuống nhặt và tụi em xém chạm đầu nhau ạ. Bạn đó cũng chẳng bao giờ đánh em hay gì cả, em không biết do em tưởng tượng hay sao nhưng mà bạn chỉ hiền với mỗi em ạ.
Bây giờ các bạn trong lớp mới nói lại cho em là bạn đó thích em từ năm lớp 6. Lúc đó em biết rồi nhưng mà em cho qua. Giờ mọi chuyện như này em thấy có chút khó xử vì ngồi chung ạ. Rồi bạn em xúi em từ chối thô tục nên em cũng nghe theo rồi nói một số lời hơi thô tục để từ chối bạn trên tin nhắn. Sau hôm đó hình như bạn có né em và không dám nói chuyện với em ạ. Em cũng kệ, rồi tự dưng qua năm lớp 8 bây giờ, em lại cảm giác mình hơi thích bạn ấy. Em không biết sao nhưng mà thấy bạn chơi với bạn gái khác là em lại khó chịu ạ. Bạn ấy cũng hay đi vòng vòng trong lớp rồi gần gần chỗ em cũng chả hiểu sao. Bạn ấy cũng đối với em hiền lành như 2 năm trước.
Bây giờ bạn ấy lại ngồi chung với người bạn ấy thích 5 năm nên em lo bạn ấy sẽ thích lại bạn kia. Em không biết bây giờ tình cảm em dành cho bạn là gì hết, nó cũng rối ren quá ạ. Em cũng không đẹp lắm mà bạn ấy rất đẹp trai nên em không biết hay do em bị bạn đó làm say nắng nhất thời, em hoang mang quá. Chương trình tư vấn giúp em. Em cảm ơn ạ.
tình bạn, cùng lớp, không thích gần người khác, say nắng, hơi thích
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Cô chào cháu. Cháu có cảm thấy những rung động của tuổi học trò vừa ngộ nghĩnh đáng yêu nhưng đôi khi cũng thật rắc rối đúng không? Cô đã lắng nghe những chia sẻ của cháu và cô hiểu được cháu đang cảm thấy hoang mang trong việc xác định tình cảm của mình. Hãy coi đây là chuyện nhỏ bởi cô sẽ giúp cháu gỡ rối vấn đề này nhé!
Cháu đã từng rất dứt khoát khi thể hiện thái độ với cậu bạn ấy. Tuy nhiên, cháu cũng rút kinh nghiệm ở những lần sau, nếu cháu cảm thấy không thích ai đó hoặc không thích điều gì thì cũng đừng dùng những từ ngữ nặng nề nhé. Khi chúng ta buông ra những lời không hay thì sẽ khiến cho người nghe bị tổn thương, tức giận, mà cũng thể hiện mình là một người không được giáo dục tử tế. Cháu có thể từ chối bạn một cách lịch sự, vừa để cho người ta nhận thấy sự hiểu biết, rõ ràng của cháu và cũng nể nang cháu hơn. May sao bạn ấy cũng không để bụng và vẫn đối xử tốt với cháu trong suốt quãng thời gian qua.
Còn về những băn khoăn của cháu lúc này, thì cô nghĩ rằng do cháu để ý đến cậu bạn ấy nhiều nên cháu mới có cảm giác như vậy. Trước mắt cháu cứ tập trung vào việc học đã, coi giữa cháu và bạn ấy là một tình bạn trong sáng, nói chuyện vui vẻ và giúp đỡ nhau trong học tập. Còn cháu mà cứ lo lắng việc bạn ấy gần gũi các bạn gái khác, rồi sợ họ sẽ thích nhau thì trong lòng cháu lúc nào cũng cảm thấy bất an, lo lắng và càng như vậy cháu lại càng bận tâm về cậu bạn nhiều hơn. Hãy dành ánh mắt thân thiện của cháu hướng đến thầy cô, với các bạn trong lớp và tập trung vào học hành.
Cháu gái à. Nhiệm vụ quan trọng nhất của các cháu là việc học, bởi vậy hãy luôn giữ tinh thần vui vẻ, thoải mái để có những năng lượng tích cực dành cho việc học cháu nhé. Cô chúc cháu học tốt và có được những người bạn tốt ở xung quanh!