Khuyên bạn bỏ hay yêu đều là "dại"?
Năm nay em 16 tuổi. Em có một cô bạn thân lúc 5 tuổi.Hiện tại bạn ấy thích một người, em muốn tư vấn cho bạn ấy nhưng lại không biết nên tư vấn thế nào ạ! Năm lớp 9 bạn ấy thích cậu bạn cùng bàn, cậu bạn ấy dù hay trêu chọc bạn ấy nhưng lại đối xử rất tốt. Bạn ấy đã dần rung động với cậu bạn, vào những ngày cuối cùng của năm học.
Chúng em cùng nhau ôn thi vào 10, bạn thân em rủ em và cậu bạn ôn thi, có lẽ đó là những ngày vui vẻ nhất của bạn thân em. Ngày cuối cùng trước khi kết thúc kì thi cậu bạn đã hỏi em "mày với nó có gì giấu tao hả". Em nói là khó nói lắm. Không hiểu sao cậu ấy lại đoán được là bạn thân em đang thích thầm cậu ấy (cậu ấy bình thản lắm biết như không biết vậy).
Rồi lên lớp 10 bạn ấy và cậu ấy học khác lớp, dù gặp nhau vẫn có giao tiếp một chút nhưng bạn thân em cảm thấy "người mình đã và đang tiếp tục thích càng ngày càng xa rồi, để làm quen với bạn lớp mới, ít chơi với mình hơn, liệu mình có nên bỏ thích cậu ấy hay không?"
Em nên khuyên bạn thân em bỏ hay tiếp tục thích cậu bạn ấy ạ!!!
Gửi Câu Hỏi để CSTY tư vấn MIỄN PHÍ.
Tư vấn [ riêng tư ] với Chuyên gia Tâm lý qua
Zalo 088 68 045 88 (có trả phí)
Các chuyên gia tư vấn tâm lý www.cuasotinhyeu.vn rất vui được trò chuyện cùng em.

Em thân mến, em có chắc chắn rằng mình nói bỏ thích một ai đó mà con tim mình nó nghe ngay không? Với mỗi chúng ta tình cảm cần như nước uống hàng ngày vậy, thậm chí nó cũng làm cho con tim vui mỗi ngày.
Tình cảm mà các em có hiện nay vừa là tình bạn trong sáng vừa có chút rung động của tình yêu, cứ duy trì và giữ nó như một món quà quý nhé. Em à, còn tiếp tục hay dừng một tình cảm là do chính người bạn ấy quyết định, em không nên cũng như không thể “can thiệp” nhé. Như thế làm khó cho mình và làm khó cho cả 2 người bạn kia nữa.
Chị chúc em và 2 bạn có nhiều kỳ niệm đẹp cùng nhau trong những năm ngồi trên ghế nhà trường nhé.