"Lạnh gáy" vì luôn cảm giác bạn đang chú ý tới mình
Chào chương trình ạ! Em mong câu hỏi của em sẽ được chương trình giải đáp và giúp đỡ.
Em có thích một cậu bạn từ 3 năm trước và cho đến tận bây giờ em vẫn không biết bạn ấy có thích em không ạ? Vào năm đầu tiên em thích bạn ấy, chỉ có em và nhóm bạn thân của em biết. Thế nhưng chỉ vào vài tháng sau, do một cô bạn trong nhóm ấy vô tình nói cho một người bạn trong lớp biết và thế là bí mật của em đó đã bị bạn biết. Kể từ đó, em không bao giờ nói chuyện với cậu ấy nữa.
Đôi lúc em hay liếc qua chỗ và có cảm giác cậu ấy đang nhìn mình. Lúc đó em vui buồn lẫn lộn, không biết diễn tả như thế nào nữa! Nhưng vài tuần sau, bạn thân của bạn ấy đã cho em biết bạn ấy đang thích một trong 3 bạn nữ trong lớp. Theo như lời bạn ấy kể thì cứ cách một tuần thì bạn ấy lại thích người này, tuần sau lại là người khác. Em rất buồn, nhưng trong em thì vẫn thích bạn ấy cho đến tận bây giờ.
Vào năm học này, em đã bị cô giáo đổi ngồi trên bạn ấy. Trong suốt học kì I, em đều có cảm giác bạn ấy luôn nhìn mình từ phía sau (kiểu hơi lạnh gáy đấy ạ) khi em thân thiết với bạn nam ngồi cạnh. Sang học kì II, em lại đổi đến chỗ khác nhưng cũng khá gần với chỗ bạn ấy. Và cứ như thế, lúc em thân thiết với bạn nam ngồi cạnh thì khi liếc mắt lên cũng thế bạn ấy nhìn mình (thú thật em không hiểu ánh mắt đó là gì). Câu hỏi của em là :bạn ấy có thích em không ạ? Và em có nên tiếp tục thích bạn ấy không?
chuyện học đường, thích bạn cùng lớp, lạnh gáy, để ý nhau
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chị chào em. Thay mặt các chuyên gia tâm lý trang tư vấn www.cuasotinhyeu.vn, chị rất cảm ơn em đã gửi gắm những tâm sự, sẻ chia về chương trình. Qua thư, chị hiểu rằng em vẫn đang ngồi trên ghế nhà trường, và em cũng thích thầm một bạn nam trong lớp. Hiện tại, em đang có hai mối băn khoăn: liệu rằng em có nên thích bạn đó nữa không và không biết bạn ấy có tình cảm với em không?
Chị rất hiểu, một khi trái tim bắt đầu biết rung động, thì nó xao xuyến lắm. Bỗng dưng mình không còn trở nên hồn nhiên, tinh nghịch như ngày trước nữa. Cũng bắt đầu để ý đến cách ăn mặc, lời ăn tiếng nói, và đôi khi còn chộn rộn, lóng ngóng khi vô tình bắt gặp ánh mắt của người ấy hướng đến mình. Thực ra, vì em quá để ý đến bạn ấy nên em mới có những cảm giác giống như bạn ấy luôn hướng đến em, chứ bạn ấy ngồi sau em, đương nhiên bạn ấy phải nhìn lên trên bảng rồi. Những gì em cảm nhận cũng chỉ là sự vô tình mà biết đâu chính em đang bị ngộ nhận. Mà cũng như chia sẻ của một người bạn khác với em, bạn nam này lúc thì thích người này, khi lại thích người kia, dù không biết thông tin đó có chính xác hay không, nhưng có lẽ cũng phải có lí do thì bạn em mới chia sẻ với em như vậy.
Theo chị, hiện tại bạn ấy có thích em hay không thích em thì cũng không phải là điều quan trọng. Các em đang ở trong giai đoạn phát triển xúc cảm, đôi khi cũng chỉ là thinh thích bạn bởi một điểm nào đó: giọng nói, tài năng, nụ cười…đó mới chỉ là những rung động nhất thời thôi em à. Nhưng nếu cứ để cho bản thân say nhầm một ánh mắt rồi lại cứ để cho tâm trí thả trôi lửng lơ, không tập trung vào chuyện học hành thì đó là điều không nên một chút nào. Vậy nên giờ cứ tập trung vào học hành, đến lớp vui vẻ với các bạn trong lớp em nhé, đừng để chuyện mình thích bạn nọ bạn kia lan truyền rồi các bạn lại trêu trọc, gán ghép thì khi đó phiền phức lắm em ạ.
Chị hi vọng những chia sẻ phía trên sẽ giúp em định hướng được những việc em cần phải làm trước mắt. Chúc em học giỏi và nhiều niềm vui!
HCG tăng cao nhưng tử cung lại mỏng, có thể có thai không ?
Khi thấy mình bị chậm kinh 3 ngày, em có kiểm tra bằng que thử thai thì kết quả là 2 vạch. Sau đó...
chuyển phôi, có thai, kiểm tra, ra máu, cuasotinhyeu, 14 ngày
Em chuyển phôi trữ đông từ cách đây 3 năm ạ. Hôm nay được 14 ngày thì em thấy có ít dịch màu nâu
Nổi cục cứng ở vùng xương chậu gần mông là dấu hiệu của gì ?
Thời gian gần đây, xương chậu bên gần mông phải em bị nổi một cục gì đấy có kích thước nhỏ nằm...
biện pháp tránh thai, hiệu quả, quan hệ, tình dục, cuasotinhyeu
Bạn trai em muốn quan hệ mặc dù hứa có đeo bao và ko xuất tinh ở trong. Em cũng muốn nhưng mà vì...
Quá khứ đã có "qua lại" với nhiều người, làm sao để biết có bị bệnh truyền nhiễm hay không
Em 31 tuổi chưa có gia đình riêng. Hôm nay em muốn hỏi bác sĩ 1 vài câu hỏi xin được tư vấn. Số...
Nội dung khác
tha thứ, cơ hội, tình cảm, niềm tin, thay đổi, nuối tiếc, tổn thương, vội vàng, cua so tinh yeu
Anh có biết 1 triệu tiền đề đó của anh được 2 hộp sữa bột cho con không? Anh có biết mấy tháng...
10:02 - Tâm sự
Nguyên nhân, tình duyên trắc trở, trắc nghiệm, cửa sổ tình yêu.
Cuộc sống có rất nhiều con đường, nên đi con đường nào và đi như thế nào là do chính chúng ta lựa...
20:35 - Tin tức
Bệnh giang mai từ mẹ gây nguy hiểm cho thai nhi thế nào?
Mắc bệnh giang mai trong thời kỳ mang thai có thể gây hậu quả nghiêm trọng. Bệnh gây tử vong hoặc...
13:01 - Tin tức
7 đồ ăn uống tại nhà rất tốt cho sức khỏe phụ nữ
Một số loại thực phẩm và đồ uống tác động tích cực đến sức khỏe của riêng phái nữ như giúp giảm...
10:35 - Tin tức
Tuấn Dương: Chủ kênh YouTube từ thiện từ chối phát cơm cho người "bụi đời", sơn móng tay - đeo vàng gây phẫn nộ MXH là ai?
Những ngày vừa qua, thông tin về kênh YouTube chuyên về từ thiện có thái độ trịch thượng, từ chối...
12:05 - Tin tức
hôn nhân, tình yêu, hạnh phúc, Sắc màu hôn nhân, cua so tinh yeu
Lấy chồng không phải là một bài toán khi đi thi tốt nghiệp, nhà nhà đều lo, chẳng lẽ không lấy...
08:02 - Tin tức
Lý do nhiều người vừa uống nước đã khát
Nếu khát nước liên tục không rõ lý do, bạn có nguy cơ bị tiểu đường, thiếu máu hoặc có khối u...
10:35 - Tin tức
Lê Hà hôn chồng, khoe con gái, lễ vu quy, cửa sổ tình yêu.
Nữ người mẫu hạnh phúc bên ông xã Trần Hiếu và bé Bào Ngư trong hôn lễ tổ chức sáng 30/4 tại quê...
15:02 - Tin tức
Từ 10/3, sinh con một bề sẽ được hỗ trợ mua BHYT, miễn giảm học phí
Bộ Y tế vừa ban hành thông tư 01/2021 hướng dẫn 1 số nội dung chính sách khen thưởng thực hiện...
12:05 - Tin tức