"Lỡ cho anh xem PHẦN TRÊN rồi không mấy em cho anh xem PHẦN DƯỚI luôn đi"
Dạ em chào chuyên gia ạ!
Em năm nay lên lớp 7, em đã nghỉ học rồi. Lên lớp 7 em có quen được một anh làm công an kinh tế ở trên mạng. Khoảng được 2-3 ngày thì anh ấy đòi gửi hình ngực em cho anh ấy xem. Lúc đầu em cũng nghĩ anh ấy rất tốt không có tính xấu, nhưng không ngờ anh ấy lại vậy. Em cũng đã từ chối và không gửi hình ngực em cho anh ấy xem, nhưng anh ấy cứ đòi mãi, em không biết tại sao em lại gửi cho anh ấy nữa. Sau khi em gửi xong tấm ảnh đó được một lúc thì anh ấy nói thôi, em lỡ cho anh xem phần trên rồi không mấy em cho anh xem phần dưới luôn đi. Cái này em mới từ chối quyết liệt. Sáng hôm sau em và anh ấy vẫn còn nhắn tin bình thường, nhưng anh ấy vẫn cứ đòi xem, em không cho xem thì anh ấy nói em không thương anh; nhưng dù sao thì em cũng không gửi. Tối hôm đó anh ấy đòi gửi ảnh đó nữa nên em nói với anh ấy: “anh là một người con trai tốt, không có tính xấu gì chỉ mỗi tính đó thôi anh nên thay đổi đi”. Anh ấy không nói gì mà chỉ trả lời lại “hi”, rồi anh ấy nói thôi anh ấy đi ngủ. Sáng hôm sau em mở máy lên thì thấy mocha và zalo không còn kết bạn với anh ấy nữa, lúc này em mới ngẫm ra là em đã bị lừa.
Mong chuyên gia cho em lời an ủi để em có thể mạnh mẽ hơn. Em cảm ơn!
thế giới ảo, mạng xã hội, quá khứ, hối hận, sai lầm, trưởng thành, bài học, cửa sổ tình yêu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em!
Cảm ơn em đã gửi những lời tâm sự về câu chuyện của em đến chương trình. Lắng đọc thư em, chương trình thực sự cảm thấy tiếc cho trường hợp của em, có thể vì còn trẻ tuổi, còn nhẹ dạ cả tin mà để bản thân rơi vào tình huống đó. Từ khi mạng xã hội phát triển, nhiều bạn trẻ sống trên “thế giới ảo” nhiều hơn “thế giới thật”, nên không ít người lợi dụng những điều đó để có thể đạt được mục đích của mình: có người thì lợi dụng tiền, có người lợi dụng tình.
Trong tình huống của em, chắc khi nhìn nhận lại em cũng nhận thấy từ đầu đến cuối câu chuyện thực sự không có một thông tin nào đáng tin tưởng vào đối phương từ những thông tin em biết được, cách anh ta nói chuyện với em hay thời gian em và họ trao đổi, tìm hiểu về nhau. Cách anh ta kết thúc mối quan hệ với em cũng cho thấy khi đã đạt được mục đích của mình hay không còn khai thác được điều mình muốn nữa thì anh ta sẽ dừng lại. Bản thân em bây giờ rơi vào hoàn cảnh vừa đáng thương, vừa đáng trách; nhưng cũng còn là may mắn khi mọi chuyện chưa đi xa hơn, em đã sớm nhận ra được con người anh ta, nhận ra được mình bị lừa để tránh gây nhiều hơn những tổn thương, mất mát là điều đáng mừng lúc này.
Em gái ạ! Quá trình con người sống chính là quá trình để ta khôn lớn, trưởng thành; mà đã gọi là quá trình trưởng thành thì không tránh khỏi được những sai lầm, vấp ngã, những lần nhẹ dạ cả tin; nhất là với một cô gái ở độ tuổi 12, 13 như em. Tôi hiểu trước mọi chuyện xảy ra bản thân em vừa buồn, vừa cảm thấy mất mát; nhưng quá khứ đã xảy ra thì không thể nào quay lại để thay đổi được điều gì nữa; có trách móc, dằn vặt bản thân cũng không khiến mình tốt lên được. Ai cũng có những lúc sai lầm, sai lầm để lại những hậu quả mà người lạc quan xem nó là “học phí” cho những bài học kinh nghiệm mình rút ra được sau đó. Thế nên, học phí đã trả rồi thì em hãy tự mình nhìn nhận lại mọi chuyện một cách thật nghiêm túc để tránh được những sai lầm về sau này. Việc em tự nhìn nhận lại mọi chuyện chỉ một phần thôi; còn em cần nhớ rằng ở tuổi của em có rất nhiều điều mà em chưa thể lường trước, cũng không phải khi nào cũng có cách ứng xử phù hợp, đúng đắn. Chính vì vậy, em nên trao đổi chia sẻ với người lớn như bố mẹ, anh chị em nhiều hơn để có thể được trang bị cho mình những kiến thức, cách ứng xử, thậm chí là ứng phó với nhiều tình huống xảy ra trong cuộc sống em nhé.
Chúc em mọi điều tốt đẹp trong cuộc sống!
cua so tinh yeu, đơn phương, có chủ, hoa, đập chậu, cướp hoa, âm thầm, theo sau, chấp nhận.
Lúc đó em đã quyết định tỏ tình với cô ấy và đã bị cô ấy từ chối khéo nói là khoảng cách quê của...
mâu thuẫn, giận hờn, thay đổi, chia tay, tình cảm, cơ hội, tôn trọng, cửa sổ tình yêu
Bây giờ em muốn gặp anh để nói chuyện rõ ràng và mong anh ấy bỏ qua cho em, cho em 1 cơ hội lần...
viêm gan b, xét nghiệm, chỉ số, hbsag, anti hbs, miễn dịch, tiêm phòng
Xin vui lòng cho em hỏi về kết quả xét nghiệm miễn dịch sau đây ạ: HBsAg 0.20 NONREACTIVE
mang thai, chậm kinh, 1 vạch, qh không an toàn, thuốc đau dạ dày, cuasotinhyeu.
lúc qh lần thứ 2 bọn em không dùng bao, nhưng bạn trai em vào khoảng 1 chút là lấy ra (chưa tới...
ngoại tình, tha thứ, niềm tin, tình yêu đủ lớn, khó khăn, yếu tố tác động, cửa sổ tình yêu.
Hiện tại, bọn em ly thân nhưng thỉnh thoảng vẫn qua lại với nhau (cô ấy thuê phòng trọ đi làm...
canh trứng, chu kỳ, kích thước, siêu âm, đau bụng, trứng rụng, quan hệ, cuasotinhyeu
Em canh trứng để có con, ngày thứ 10 của chu kỳ canh kích thước đạt 12×10mm, bác sĩ hẹn ngày 13...
Khi nào nên dừng tránh thai để dễ có con nhất ?
Em hiện 29 tuổi, mới lập gia đình. Em dự định khoảng đầu năm 2022 ( Nhâm Dần), để hợp tuổi ba mẹ
Đã sinh được 6 tuần mà " cô bé " vẫn bị ra máu đỏ tươi ???
Em vừa sinh được 6 tuần nhưng vẫn còn bị ra máu âm.đ ạ. Lượng máu lúc ít lúc nhiều nhưng máu có...
Nội dung khác
ngoại tình, trợ lý, chuyện vợ chồng, công sở
Tôi ra sức bấm vào chuông cửa để rồi một lúc lâu sau vợ xuất hiện với sắc mặt sượng sùng và sau...
16:05 - Tin tức
Những điều lí thú về cơ thể người khiến bạn kinh ngạc
(ĐSPL) - Cơ thể con người còn ẩn chứa biết bao điều lí thú mà chúng ta không hề biết tới. Bài...
15:29 - Tin tức
Luộc bề bề, bề bề tươi ngon, dễ bóc vỏ, cửa sổ tình yêu.
Để có món bề bề luộc ngon, tươi, đậm đà cũng cần có bí quyết riêng. Bề bề là một trong những loại...
12:35 - Tin tức
vịt quay, ướp vịt, món ngon từ vịt, vào bếp
Vịt chế biến theo cách này có lớp da ngoài vàng giòn giòn, thịt bên trong mềm ngọt khiến ai ăn...
14:35 - Tin tức
Top 10 điểm đến được nhiều khách chọn dịp lễ 30/4-1/5
Đà Lạt đứng đầu trong danh sách 10 điểm đến được du khách Việt Nam lựa chọn nhiều nhất trong dịp...
14:35 - Tin tức
Chuyên gia, chỉ ra các sai lầm, khi điều trị nám, cửa sổ tình yêu.
Nám da, sạm da là một bệnh da phổ biến, thường gặp ở phụ nữ đây là bệnh không ảnh hưởng đến sức...
18:35 - Tin tức
Cách nấu bún riêu cua đậm đà hương vị đồng quê
Bún riêu cua là một món ăn truyền thông của người dân Việt Nam đặc biệt là ở các tỉnh phía Bắc....
15:35 - Tin tức
thí sinh hoa hậu, hoa hậu Việt Nam, hoa hậu Việt Nam 2020, vương miện hoa hậu việt nam, chung kết hoa hậu việt nam 2020
Trước thềm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020, BTC hé lộ những hình ảnh phác thảo đầu tiên của chiếc...
12:01 - Tin tức