Lo sợ tương lai sẽ "lệch pha" khi lấy vợ hơn tuổi.
Chào ban tư vấn ! Em tên Hoà hiện đang có vấn đề muốn được tư vấn, rất mong được giải đáp. Em hiện 26 tuổi nghề nghiệp tạm thời ổn định nên gần đây thi thoảng có nghĩ đến việc lấy vợ !. Cho em hỏi có nên lấy một người con gái hơn mình khoảng 3 tuổi không ạ vì em đang có dự định tìm hiểu một người như vậy . Vẫn biết là sinh lý nam kéo dài hơn nữ nên về già thường sẽ phát sinh vấn đề ....mong ban tư vấn cho em có một cái nhìn khách quan ạ
kết hôn với người hơn tuổi, lựa chọn, hạnh phúc, nhu cầu tình dục, niềm tin, sự yêu thương, chia sẻ
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào bạn!
Qua chia sẻ của bạn chúng tôi hiểu rằng bạn đang băn khoăn trong việc lựa chọn người con gái để đi đến hôn nhân. Bạn lo lắng việc chênh lệch tuổi sẽ ảnh hưởng tới nhu cầu sinh lý về sau. Chúng tôi chia sẻ cùng bạn tâm sự này!
Chương trình không biết mong muốn của bạn đối với hôn nhân là gì và bạn có những kì vọng nào đối với người con gái bạn dự định sẽ kết hôn? Và người con gái bạn dự định sẽ tìm hiểu có những tiêu chuẩn bạn đặt ra không? Cảm xúc, tình cảm của bạn ra sao với người con gái này?
Bạn thân mến!  Hôn nhân là chuyện trọng đại, vì vậy cần sự tìm hiểu kĩ càng trước khi đi đến quyết định. Việc bạn yêu và lấy một cô gái hơn 3 tuổi không quyết định được hạnh phúc của bạn mà nó còn phụ thuộc vào nhiều điều khác nữa. Yếu tố làm nên một cuộc hôn nhân bền vững không chỉ có tuổi tác mà là tình cảm, sự yêu thương, thấu hiểu và tôn trọng lẫn nhau. Nếu bạn lấy một người bằng hoặc kém tuổi bạn, nhưng hai bạn không yêu thương, chia sẻ và tôn trọng lẫn nhau thì cũng rất khó để có được hạnh phúc.
Việc có nên kết hôn với người con gái hơn mình 3 tuổi hay không phụ thuộc rất nhiều vào mong muốn và tình cảm của bạn. Bạn có thể dành thời gian quan tâm, tìm hiểu tới người bạn gái kia để biết được giữa hai người có sự rung động, đồng cảm với nhau hay không để quyết định việc gắn bó lâu dài. Bên cạnh yếu tố tuổi tác, bạn cũng cần cân nhắc tới tính cách, cách đối nhân xử thế, quan điểm sống của cô gái ấy xem có sự phù hợp với bạn hay không? Và bạn có thể chấp nhận được những điều thuộc về cô ấy hay không để đưa ra quyết định cho mình.
Chúng tôi hiểu điều khiến bạn băn khoăn đó là sự ảnh hưởng của tuổi tác tới nhu cầu sinh lý về sau. Bạn thân mến! Nhu cầu sinh lý nữ bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố: nội tiết, tâm lí, môi trường sống, chế độ ăn uống… chứ không hoàn toàn do tuổi tác quyết định. Hơn nữa chênh lệch 3 tuổi cũng không phải là khoảng cách quá xa. Vì vậy, nếu bạn có thể tìm được người con gái thực sự phù hợp để đi đến hôn nhân thì hãy cố gắng hơn nữa trong việc thể hiện sự yêu thương ,chăm sóc, sẻ chia. Sự quan tâm, yêu thương của hai người trong cuộc sống hôn nhân là một yếu tố rất quan trọng tác động đến nhu cầu sinh lý vợ chồng.
Lựa chọn người phù hợp để kết hôn là tìm được người có sự đồng điệu trong tâm hồn, có thể sẻ chia, yêu thương và tôn trọng lẫn nhau. Vì vậy, bạn hãy cân nhắc, xem xét thật kĩ lưỡng trước khi đưa ra quyết định cho mình, đừng để những yếu tố khác chi phối làm mất đi cơ hội có được hạnh phúc bạn nhé.
Chúc bạn sớm tìm được người phù hợp!
quan hệ, có kinh, thụ thai, que thử thai, vạch đậm, vạch mờ, có thai
Em chào bác sĩ, em với chồng quan hệ buổi tối chiều, hôm sau em có kinh 4 ngày vừa hết mới kinh...
Vì sao lại có dịch trắng sữa không mùi ở phần phụ nam?
Gần đây em thấy phần phụ nam của em thỉnh thoảng xuất hiện dịch màu trắng sữa không mùi ạ. Em bị...
kích thước, đường kính, Ultimate Stretch, Thumb Stretcher, Backward Puller, cuasotinhyeu
Em năm nay 21 tuổi (sinh năm 1999). Em có dv rất ngắn, chỉ 2-3cm khi bình thường và 8,5cm khi...
xuất tinh ngược, liệt dương, viêm tinh hoàn, ung thư, cuasotinhyeu
Nhưng khi xuất tinh ra đường ống tiểu, em có chặn đường ống tiểu không cho xuất tinh ra...
hiệu quả tránh thai, biện pháp, huyết trắng, cúaotinhyeu, đau bụng dưới, ra huyết
Em có quan hệ với bạn trai có dùng biện pháp an toàn và gần đây nhất là ngày 9/2 đến ngày 12/2...
Nội dung khác
Dùng bữa, mất vài trăm nghìn, boa 70 triệu, cửa sổ tình yêu.
Gần đây, toàn thể nhân viên phục vụ tại nhà hàng Brief Encounter, Washington, Mỹ đều được một...
18:02 - Tin tức
bệnh ghẻ, nguyên nhân bệnh ghẻ, triệu chứng bệnh ghẻ, điều trị ghẻ, nguyên tắc điều trị ghẻ, phòng bệnh ghẻ.
Bệnh ghẻ hay còn gọi là ghẻ ngứa chỉ gây bệnh ngoài da, do một loại kí sinh trùng gọi là “cái ghẻ...
20:05 - Kiến thức
tiền tiết kiệm, chi tiêu gia đình, quản lý tài chính, vợ tiêu hoang
Có cầm tiền chi từng khoản mới biết để duy trì một gia đình tốn kém thế nào. Tuy nhiên điều đó...
12:05 - Tin tức
chuyện hy hữu, tên trộm ngu ngốc, vụ án lạ, cua so tinh yeu
Khống chế được kẻ trộm, nhưng thay vì báo cảnh sát, nữ chủ nhà đã trói kẻ trộm vào giường và...
15:02 - Tin tức
Tháng 8 tới, 3 con giáp, đánh đâu thắng đó, cửa sổ tình yêu.
Khoảng thời gian này, nếu như tuổi Mão, Sửu, Ngọ có thể nắm chặt cơ hội, chắc chắn sẽ trở nên...
20:02 - Tin tức
nhà đẹp, nhà bếp, thiết kế bếp, gian bếp, trang trí căn bếp, cua so tinh yeu
Phòng bếp luôn được xem là không gian của người phụ nữ, chỉ cần nhìn vào đó thôi là có thể biết...
12:35 - Tin tức
giáo dục giới tính, làm cha mẹ, dạy con, giới tính của trẻ
Nhiều bậc cha mẹ phó thác cho trường học trong việc giáo dục giới tính cho con hoặc nghĩ rằng...
10:35 - Tin tức
du lịch, kinh nghiệm đi tàu, mẹo đi tàu hỏa, du lịch bằng tàu hỏa
Nếu kinh phí cho phép và còn chỗ ngồi, bạn nên lựa chọn thay đổi loại ghế của mình sang những...
13:35 - Tin tức
giải cánh diều, covid-19, hai phượng, hội điện ảnh việt nam, về nhà đi con
Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, nên giải thưởng Cánh diều của Hội Điện ảnh Việt Nam năm nay vẫn...
12:05 - Tin tức