Lòng quyết tâm từ bỏ mà không thể làm được
Vào đầu năm lớp 11 thì em có thích một bạn, không chỉ có em thích mà đa số các bạn nữ đều thích. Vì bạn ấy đẹp trai, học giỏi, kiểu như tài sắc vẹn toàn luôn ý. Thích bạn ý một năm không nói, em cảm thấy thần kinh của mình ổn. Nhưng mãi đến năm lớp 10, có hai bạn nữ chuyển vào lớp em và từ đó bi kịch của lớp xảy ra. Hai bạn ý có một bạn là con hiệu phó, một bạn là con của thầy dạy tiếng anh, mà crush của em cũng là con của thầy dạy lịch sử nên em cảm thấy nó cứ sao sao.
Vì là lớp chọn nên lớp có rất nhiều con của giáo viên. Rồi trong lớp có xảy ra trộm cắp, có rất nhiều ánh mắt nhìn em, và trong đó có crush của em. Trong cảnh tượng đó, em chả biết làm thế nào khi tất cả mọi người đều đổ lỗi cho em, khi các bạn đổ lỗi cho em thì bạn đó mới tìm được tiền. Lúc đó cả thế giới em như sụp đổ khi tất cả thành viên trong lớp không tin tưởng em, và cả crush em cũng thế.
Rồi đến một ngày em thấy crush gần gũi hơn với bọn con gái mà lại lạnh nhạt với em. Từ chỗ crush đổ lỗi em ăn cắp tiền, đến chuyện cậu ấy gần gũi với người con gái khác mà lại lạnh nhạt với em thì em đã từ bỏ rồi. Em không crush cậu ta nữa. Em đã tự hứa với lòng là sẽ không thích cậu ta nữa nhưng em không làm được chị ạ. Chị có thể tư vấn cho em được không ạ, bây giờ em bế tắc quá rồi.
bị lạnh nhạt, hiểu lầm, ăn cắp tiền, trong lớp học, muốn quên đi
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Cô chào cháu. Có lẽ cháu cảm thấy mặc cảm và chạnh lòng lắm khi bị nghi oan trong một vụ việc mất tiền ở lớp, mà trong đó có cả ánh mắt của người mà cháu thầm thương trộm nhớ. Đến thời điểm hiện tại cháu cảm nhận bạn trai ấy lạnh lùng, thờ ơ với cháu và cháu cũng nhận thấy tình cảm đơn phương này không thể đi đến đâu nên cháu đã quyết định tự dặn với lòng mình là không thích cậu ta nữa. Ban đầu cháu sẽ khó quên lắm nhưng cháu sẽ làm được, cô tin là như vậy.
Hiện giờ cháu đã cảm thấy bản thân ổn hơn sau sự việc hiểu lầm kia chưa? Và trong lớp cháu có bạn thân hay nhóm bạn để chơi cùng không? Cô thấy rất vui về quyết định của cháu bởi nếu cháu cứ tiếp tục crush cậu bạn ấy mà tình cảm ấy đã không được đáp lại bằng thái độ tích cực, vui vẻ, mà thay vào đó là sự lạnh nhạt thì cháu sẽ càng cảm thấy bản thân bị tổn thương hơn mà thôi.
Quên một người cũng đâu phải là dễ dàng gì, nhưng cô cảm nhận tình cảm cháu dành cho bạn ấy chỉ là sự ngưỡng  mộ về ngoại hình cũng như tài năng của bạn ấy. Việc trước mắt, cháu hãy tập trung vào học hành thật tốt, cố gắng hơn mỗi ngày, đừng tự ti về bản thân mình nhé. Không phải cứ là con của thầy cô giáo trong trường mới có thể học giỏi, mới được bạn bè yêu quý đâu. Cháu hoàn toàn có thể làm được những điều đó bằng việc cháu làm cho bản thân tốt hơn mỗi ngày, vui vẻ, hòa đồng với các bạn trong lớp và tập trung vào học tập.
Hãy trở thành một cô gái tự tin, năng động nhé. Cô chúc cháu gặp nhiều niềm vui, may mắn trong cuộc sống. Nếu cần hỗ trợ tư vấn, cháu có thể viết thư gửi về cho chương trình www.cuasotinhyeu.vn. Cảm ơn cháu rất nhiều!
Siêu âm thai có thể phát hiện được chửa trứng không?
Em có thai được hơn tám tuần đi siêu âm không có tim thai bác sĩ nói là theo dõi chửa trứng bán...
ngoại tình, giải quyết, nguyên nhân, trách nhiệm, tha thứ, bao dung, cửa sổ tình yêu
Vừa rồi, mình lại nghe thấy chồng mình vẫn dính cô ta, em trai họ anh ấy làm cùng anh ấy cũng bảo...
yêu đơn phương, kiên trì, tỏ tình, chấp nhận, đón nhận tình cảm, tình cảm, cửa sổ tình yêu
Nhưng gần đây thì bạn ấy có tham gia cuộc thi miss bên đó, mà thực sự bạn ấy đang rất nổi bên...
Mang thai hay không khi siêu âm thấy lòng tử cung trống?
tầm hơn tuần thì em thấy trong người có dấu hiệu nghén, tăng cân. Đi khám thì bác sĩ chuẩn đoán...
mọc hạch, ở bẹnh, hói đầu, cơ thể, hạch chạy, quan hệ tình dục, khám phụ khoa, cuasotinhyeu
Gần đây em bị mọc một cái hạnh ở bẹn. Sờ vào hơi đau. Trong khi cơ thể em không bị đau ở đâu hết...
Nội dung khác
chuẩn bị mang thai, điều kiện thuận lợi để thụ thai, sinh con khỏe mạnh
Để cho thời kỳ mang thai của mình khởi đầu thuận lợi, có được dự tính trước là điều rất hay. Có...
20:01 - Kiến thức
11 dấu hiệu chứng tỏ bạn đang hẹn hò với một chàng trai thật thà, tử tế
Dưới đây là những dấu hiệu chứng tỏ bạn trai của bạn là người trung thực và tử tế.
08:35 - Tin tức
giới tính, gia đình, tâm sự cuộc sống, cha mẹ, tìm việc, thất nghiệp, chuyên gia tư vấn, cửa sổ tình yêu
Giờ cháu bi quan lắm, nhưng bố mẹ thì không biết gì về công chức nên cháu nói thế...
12:02 - Tâm sự
bánh trôi, món ngon mùa dịch, bánh trôi nhân thịt, thanh minh
Tiết Thanh minh đang mát mẻ rất thích hợp ăn quà sáng ở nhà với 3 món bánh trôi dễ làm, ngon...
14:35 - Tin tức
Làm "chuyện ấy", lúc này, vừa thích lại vừa lợi sức khỏe, thời gian chuyện ấy, hôn nhân gia đình, vợ chồng, cua so tinh yeu
Bác sĩ khuyên các cặp đôi nên làm chuyện ấy trong khoảng thời gian này để có được cảm xúc và sức...
16:30 - Tin tức
Ngọc Hân rạng rỡ làm đại sứ, xe hoa, cửa sổ tình yêu.
Thông tin Hoa hậu chuẩn bị kết hôn tiếp tục được bàn tán khi cô chia sẻ về giấc mơ có một mái ấm...
11:02 - Tin tức
hoàng yến chibi, bộ ảnh mới của hoàng yến chibi, hoàng yến chibi là ai
"Chính phản ứng của khán giả thôi thúc tôi phải phấn đấu, tìm kiếm cái mới, sáng tạo hơn mỗi...
15:05 - Tin tức
10 thói quen tiết kiệm của người giàu
Người giàu rất coi trọng sử dụng tiền bạc và cách tiết kiệm của họ dường như là điều khó tin với...
15:05 - Tin tức
đồng tính, xây dựng chuyện tình cảm, gương vỡ lại lành, cua so tinh yeu
Nếu mối quan hệ đồng tính đã bị hủy hoại bởi sự phản bội, nhiều người sợ rằng mình sẽ không bao...
11:02 - Tin tức