Lòng thì buồn nhưng vẫn chẳng thể buông bỏ!
Chào chương trình!
Hiện giờ em đang thích một người. Em và người đó tình cờ quen nhau qua mạng và nói chuyện được một thời gian, sau đó thì đi gặp mặt. Lúc về, anh ấy còn mời em đi xem phim nhưng em không đi được nên đã từ chối. Tối hôm đó anh ấy cũng có nhắn tin cho em, sáng hôm sau cũng vậy, nhưng không còn nhiệt tình như hồi mới quen. Em có nói nếu không thích em thì đừng nhắn tin nói chuyện với em nữa, anh bảo anh không nói là anh không thích em. Đến tối thì anh ấy lại nói, có lẽ không nên nói chuyện với em nữa, anh đang cảm thấy không ổn. Em có hỏi vì sao thì anh ấy bảo thật ra anh mới chia tay bạn gái 2 tháng trước, chưa sẵn sàng yêu và không muốn làm tổn thương em. Thật ra thì anh ấy đã làm rồi. Em rất buồn nhưng trong lòng thì vẫn không buông bỏ được. Mong chương trình tư vấn giúp em. Em xin chân thành cảm ơn!
niềm tin, mạo hiểm, tổn thương, khó kiểm soát, kết quả, hứa hẹn, cửa sổ tình yêu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Em gái thân mến!
Tôi hiểu lúc này em đang cảm thấy buồn, hụt hẫng khi trót trao tình cảm cho một người mà họ chưa thể vượt qua được những đau khổ, tổn thương trong mối quan hệ cũ; và họ không muốn tiếp tục nói chuyện với em, không muốn làm em tổn thương.
Vì trong thư em chia sẻ chưa nhiều, tôi không biết rằng em năm nay đã bao nhiêu tuổi rồi? Từ trước đến nay em đã yêu ai chưa? Và sau tất cả những chuyện xảy ra, em có dành thời gian để suy nghĩ lại và rút ra được điều gì cho mình từ câu chuyện này hay không? Em gái à! Dẫu biết tình cảm dành cho ai đó là điều khó kiểm soát; nhưng nếu ta dễ dàng trao tình cảm cho một ai đó khi chưa biết rõ về họ, chưa biết rõ tình cảm của họ dành cho ta như thế nào là một sự mạo hiểm dễ khiến ta tổn thương. Trong tình huống của em, em với anh ấy chỉ quen nhau qua mạng và mới chỉ gặp nhau một lần, em đã vội vàng trao tình cảm, kỳ vọng hay niềm tin nào đó cho đối phương là một sự mạo hiểm. Dù sao, mối quan hệ đến như vậy khó có kết quả nào em ạ. Nhất là khi trong tình huống này, anh ấy cũng chưa có hứa hẹn hay thể hiện tình cảm gì với em cả. Nên mối quan hệ giữa em và anh ấy cũng chưa thể được gọi là "tình yêu" hay "chia tay".
Có thể sau khi chia tay bạn gái, sự đau khổ, hụt hẫng khiến anh ấy muốn tìm đến một ai đó để thay thế, giúp anh ấy bù lấp khoảng trống, sự tổn thương mà người trước để lại. Nhưng có lẽ sau tất cả, anh ấy nhận ra hành động của anh ấy không mang lại cho anh ấy những điều anh ấy muốn. Cách anh ấy ứng xử với em, cách anh ấy thẳng thắn trong suy nghĩ, tình cảm của mình… đó chính là cách để tránh cho em và anh ấy có những tổn thương lớn hơn về sau em ạ.
Nếu em quý mến và muốn ở bên cạnh anh ấy thì em có thể trao đổi để cả hai có thể xem nhau như những người bạn để có thể nói chuyện, chia sẻ, trao đổi với nhau, cũng là cho nhau thêm thời gian để hiểu rõ hơn về tính cách, con người và tình cảm cả hai dành cho nhau. Đến sau này, nếu có duyên, có tình cảm hai em có thể nghĩ đến việc yêu nhau sau em nhé!
Chúc em vui vẻ, hạnh phúc!
tiền bạc, giải thích, lòng tin, hoài nghi, hạnh phúc, bất an, cửa sổ tình yêu
Vợ chồng em cưới nhau được hơn nửa năm, chúng em cũng rất yêu thương nhau nhưng điều em không hài...
Có còn cơ hội không khi HCG ngày thứ 14 chuyển phôi là âm tính ?
Sau khi em được chuyển phôi tươi xong thì được bác sĩ toa thuốc về nhà bao gồm có thuốc uống và...
tiết niệu, đi tiểu, nhiều lần, đái tháo đường, cuasotinhyeu.
Uống nước nhiều và đi tiểu nhiều, một ngày đến 30-40 lần thì không biết tôi bị bệnh gì và cách...
Lúc nói chuyện, cháu cứ khăng khăng là bạn ấy chưa trả; nhưng vốn bạn ấy đã trả rồi. Đến lúc bạn...
viên đặt phụ khoa, viên đặt, quan hệ tình dục, liên tục, kinh nguyệt, ảnh hưởng, có thai, sinh sản, cuasotinhyeu
Em 18 tuổi muốn sử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp thì có sao không
tuyến vú, núm vú, tiết sữa, độ tuổi ngoài 40, tổn thương, hoại tử, siêu âm, sinh thiết, cuasotinhyeu
Năm nay em 42 tuổi, sinh con đứa thứ 2 nay được 8 năm. Gần đây, núm vú bên trái của em hay tiết...
Nội dung khác
Mâu thuẫn Vợ Chồng, Mâu thuẫn với Cha mẹ, ly hôn, gia đình không hạnh phúc, cua so tinh yeu
Và em cũng muốn mẹ anh sang nên em nói mẹ anh không sang thì không cưới nữa thì anh nói “Được....
13:05 - Tâm sự
tình yêu gia đình, tình cảm vợ chồng, vợ chồng, tình yêu của người chồng
15 năm nay, kể từ khi bà Hoạch (65 tuổi) bị tai biến, liệt nửa người, ông Chỉnh (71 tuổi) luôn là...
14:35 - Tin tức
Các lưu ý cần nhớ khi dùng nhân sâm để tăng cường sinh lý phái mạnh
Tác dụng nổi bật của nhân sâm đối với nam giới đó là giúp phái mạnh bổ thận tráng dương, khôi...
09:04 - Kiến thức
Ứ dịch túi cùng: Nguyên nhân và hướng xử lý
Siêu âm ứ dịch túi cùng là tình trạng không hiếm gặp ở chị em phụ nữ, nó có nguy hểm hay không...
09:00 - Kiến thức
Ông chồng thành đạt khuyên nam giới 'sợ vợ, đừng dạy vợ'
"Sợ vợ không phải là sợ vợ hành hung, trùm váy lên đầu mình mà là sợ vợ buồn. Vợ buồn thì...
08:35 - Tin tức
nuôi con bằng sữa mẹ, cho con bú, thời gian bú
Sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng hoàn chỉnh và đầy đủ dưỡng chất cho trẻ. Nhưng cách nuôi con bằng sữa...
20:05 - Kiến thức
Cần làm xét nghiệm gì khi nghi ngờ trẻ bị thiếu canxi
Phần đa mọi người đều biết trẻ nhỏ là đối tượng rất cần canxi để phát triển cơ thể một cách toàn...
09:05 - Kiến thức
'Cầu được ước thấy' với những địa điểm du lịch tâm linh ở miền Bắc
Những chuyến du xuân đến các điểm du lịch tâm linh đầu năm mới không chỉ để cầu may, cầu công...
14:35 - Tin tức
Hướng dẫn mẹ cách nhận biết các dấu hiệu trẻ tự kỷ nhẹ
Trẻ không giao tiếp bắt mắt ngay từ khi còn nhỏ, hay nhại lời người khác, lẩm bẩm một mình, chỉ...
10:45 - Tin tức