Mang song thai với người đang có vợ, em phải làm sao?
Xin chào chương trình tư vấn, tôi là nữ năm nay 30 tuổi, người Hà Nội, toàn bộ Gia đình tôi đều ở Hà Nội, tôi vừa ly hôn, có một con trai 6 tuổi, đang ở với ông bà nội, hàng tháng tôi phải chu cấp cho con trai 6 tuổi của tôi. Tôi chưa có nhà ở, tiền làm vốn cũng không, giờ thời đại virus corona ảnh hưởng tới công việc thị trường khách du lịch trung quốc dẫn tới tôi không có việc làm, không có thu nhập lại phải hàng tháng gửi tiền về cho ông bà nuôi con
Giờ tôi yêu một người đàn ông gia đình ở Vinh, tôi mới phát hiện ra anh ấy nghề nghiệp không ổn định, đã bỏ một đời vợ có con riêng, hiện nay đã lấy tiếp vợ khác và đang có con trai 3 tuổi, chưa ly hôn nhưng lại yêu tôi về đòi ly dị vợ chưa được.
Hiện tôi có thai song đôi, có nên giữ lại hay bỏ , nếu giữ lại khi sinh tôi ăn ở đâu, ai giúp tôi chăm sóc, liệu mối tình này có tốt không, có nên bỏ thai, và chia tay không? Xin các bạn một lời khuyên
song thai, đàn ông có vợ, bỏ hay giữ, kinh tế không ổn định, chưa ly hôn
-Gửi Câu Hỏi tại đây để được tư vấn MIỄN PHÍ -Tư vấn với Chuyên Gia gọi 19006802

Chào bạn,
Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi tâm sự về cho chương trình. Bạn đã tin yêu một người đàn ông và đã sớm nhận ra anh ta đã có gia đình và họ vẫn chưa li hôn. Còn bạn, khi biết anh ta như vậy cũng không đủ tỉnh táo để dứt ra khỏi mối quan hệ bây giờ khi đã mang thai khiến bạn bế tắc không biết phải giải quyết ra sao. Chúng tôi sẽ cùng bạn chia sẻ về vấn đề này.
Bạn thân mến! Điều quan trọng bây giờ bạn sẽ lựa chọn như thế nào? Nếu bạn giữ cái thai bạn sẽ phải chấp nhận những khó khăn cụ thể ở đây với bạn sẽ là áp lực về kinh tế hoặc là chấp nhận để anh ấy chịu trách nhiệm với bạn. Tuy nhiên, như bạn nói anh ấy đã có gia đình, vợ con. Liệu rằng bạn có mong muốn mình là người thứ ba phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác hay không?
Chính bản thân bạn cũng nhận thức rằng kinh tế của mình đang gặp khó khăn, trong đó bạn còn phải gửi tiền chu cấp về cho con trai 6 tuổi, bạn cũng thấy rằng hoàn cản của anh ấy nghề nghiệp không ổn định, đã bỏ một đời vợ, tiếp tục lấy vợ khác và có con trai 3 tuổi. Khi bạn mang thai, anh ấy nằng nặc đòi về ly hôn với vợ để đến với bạn. Tôi không rõ rằng bạn có đang để tình yêu che mờ lý trí, không nhận thức đúng sai ra sao, mình đang mạo hiểm đặt tình yêu, niềm tin và tương lai vào người đàn ông đã có gia đình như vậy.
Có thể bạn cảm thấy khó có thể dứt bỏ được giọt máu đang mang trong người nhưng bạn hãy thử nghĩ xem liệu sinh con ra có đem lại cho đứa trẻ được cuộc sống đầy đủ, hạnh phúc? Và cũng nên nghĩ cho đứa con hiện tại của mình nữa. Bạn cần chịu trách nhiệm cho lựa chọn của mình. Giữ hay bỏ thai là một quyết định khó khăn mà bất cứ ai rơi vào hoàn cảnh như bạn cũng cảm thấy dằn vặt, day dứt. Đây là câu hỏi khó liên quan đến sinh mạng con người, nên để có câu trả lời bạn hãy tự hỏi bản thân mình xem hoàn cảnh hiện tại của mình như thế nào, mình có mong muốn ra sao?
Bạn là người đủ trưởng thành cần có trách nhiệm với quyết định của mình, bên cạnh đó khi yêu và có con với người đang có vợ tức là bạn cũng đã sai cả về góc độ đạo đức cũng như về mặt pháp luật .Bạn có thể đối diện với dư luận, với gia đình và có thể đủ khả năng về tài chính, kinh tế và tiếp tục nuôi thêm 2 đứa con nữa không? Tương lai của con bạn sẽ ra sao khi đứa con chào đời mà không có bố? Nếu không cho con được một gia đình hạnh phúc, đảm bảo nôi dưỡng con tốt thì sinh con ra cũng là một điều không công bằng cho con trẻ. Bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng, có thể bạn nên tìm tới sự giúp đỡ của cha mẹ. Họ có thể giận nhưng họ sẽ chẳng bỏ rơi bạn lúc bạn gặp khó khăn.
Chúc bạn có những lựa chọn sáng suốt!