Mọi thứ đều rất ổn mà sao vẫn chịu kiếp FA?
Chào chương trình cửa sổ tình yêu. Em là Nxxx, năm nay 24 tuổi. Hiện em đang là CNVC Nhà nước. Nhờ chương trình tư vấn giúp em hướng để có thể tìm kiếm được nửa kia của mình.
Hiện tại thì em chưa có mối tình nào vắt vai. Làm CNVC Nhà nước thì em cũng thường xuyên tham gia các hoạt động của Đoàn, Công Đoàn tổ chức để được giao lưu và kèm theo đó là có cơ hội tìm kiếm một nửa của mình. Bản thân em thì ngoại hình cũng bình thường nhưng hơi gầy một tý.
Tính em thì ít nói, cầu toàn, thích tham gia các hoạt động thể thao; thường thì ai nhìn vào cũng nhận xét là lạnh như băng. Tuy nhiên nếu em gặp được những người hợp tính thì em lại là con người khác, nói nhiều, cởi mở, vui vẻ (bình thường vẫn vậy). Những người đã tiếp xúc với em rồi đều thích. Tuy nhiên hiện vẫn còn "ế". Nhiều người gặp một vài lần cho rằng em nên mở lòng, cởi mở hơn nữa nhưng cảm em thấy thật sự bất lực và khó thay đổi được.
Em cũng nghĩ do việc đó mà người khác cảm thấy em khó gần. Em nghĩ do tính em mà hiện giờ vẫn chưa tìm được nữa kia để hiểu và san sẻ. Nhờ Chương trình cho em một lời khuyên!
cởi mở, duyên, chân thành, đích thực, ế, một nửa, cửa sổ tình yêu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em.
Theo những thông tin chúng tôi nhận được như tên, email chúng tôi nghĩ rằng em là một bạn trai nên Chương trình xin tư vấn theo nhận định đó em nhé. Một chàng trai đã ra trường, có công việc ổn định với ngoại hình cũng bình thường như bao người nhưng không hiểu sao duyên mãi chưa gõ cửa, rồi nhìn sang bạn bè người quen thấy ai cũng có đôi có cặp, khiến mình không lo cũng phải suy nghĩ, phiền lòng đôi phần đúng không? Liệu rằng vấn đề có đến từ phía em, rằng em đặt tiêu chuẩn về người yêu có quá cao, rằng em có sẵn sàng mở lòng đón nhận họ hay vì một điều gì đó như ngại yêu, sống khép kín, khó gần hoặc duyên chưa tới,…
Không biết trước đây em có từng thích bạn nữ nào chưa và cách em tiếp cận, trò chuyện, tán tỉnh với các bạn ấy như thế nào? Thường thì con gái ấn tượng một chàng trai ở vẻ bề ngoài, cách cư xử, sự thông minh, tâm lý, trầm ổn, trưởng thành,… Thật khó để nói chính xác em phải làm gì để “thoát ế” bởi điều đó còn cân nhắc vào hoàn cảnh gặp gỡ, đặc biệt là phụ thuộc vào tính cách, quan điểm, tiêu chí đánh giá, chọn lựa của cô gái về chàng trai.
Mọi người nhận xét em là lạnh như băng và khó gần, và em cảm thấy khó thay đổi, tuy nhiên trong các hoạt động khi gặp gỡ mọi người em có thể nở nụ cười nhiều hơn một chút, giúp đỡ mọi người, không phải là thay đổi bản tính của mình mà khiến mình trong mắt người khác thân thiện, dễ gần hơn, chứ nếu có cô gái nào cảm mến em mà nhìn em lạnh lùng, khó gần mà người ta cảm thấy e dè, ngại ngùng rồi bỏ qua em luôn thì có phải là rất đáng tiếc đúng không? Hiện nay công nghệ thông tin đã phát triển như "vũ bão" vậy em hãy tích cực tham gia mạng xã hội, đăng ký vào những hội nhóm có cùng đam mê sở thích hoặc thậm chí kết bạn qua những trang web chuyên giới thiệu một nửa. Với rất nhiều cách thức cả online cũng như offline chắc chắn em sẽ có thêm rất nhiều cơ hội để sớm thoát khỏi "kiếp FA"
Chúng ta không biết khi nào sẽ gặp "một nửa" của mình. Có thể sẽ gặp nhau ở những cuộc vui chơi, giao lưu, những mối quan hệ mới và cả những mối quan hệ xưa cũ. Em nên biết tận dụng mọi mối quan hệ của mình và luôn mở rộng chúng, sẽ có lúc em tìm được người con gái phù hợp nhất với mình. Khi em đã cố gắng mở lòng và làm mọi thứ có thể nhưng tình yêu vẫn không tới? Có thể chỉ là duyên hơi "tắc đường" nên đến muộn mà thôi. Tìm được người mình yêu, một nửa thế giới của đời mình, không phải cứ đi tìm là được, cũng cần cái duyên. Duyên để hai người xa lạ có thể gặp nhau, nói chuyện hợp nhau, thấu hiểu nhau mà đi đến cái gọi là yêu nhau, một nửa của nhau. Đừng nản lòng, chỉ cần em chân thành, sớm muộn tình yêu đích thực sẽ tới. Ai rồi cũng sẽ tìm thấy nửa kia của mình dù sớm hay muộn em ạ.
Chúc em sớm gặp được một nửa của mình!
Nội dung khác
4 con giáp này sắp phất, tiền bạc không lo, cửa sổ tình yêu.
Tuổi Tuất, Sửu, Tý, Hợi là những con giáp sắp có cơ hội đổi đời, tiền tài phú quý đếm không xuể.
16:02 - Tin tức
ứng xử, cái vã, giận hờn, tình yêu, niềm vui, hạnh phúc, cố gắng, cửa sổ tình yêu
Mà lần này cô ấy nhất quyết và còn đăng cả bài viết lên mạng xã hội về việc giữa hai người không...
12:02 - Tâm sự
chiêm tinh, nghiệm, Cung hoàng đạo, dự báo tương lai, các cung nghiện 18+, bảng xếp hạng các chòm sao, cua so tinh yeu
Top 5 chòm sao 'nghiện chuyện 18+' nhất trên vòng tròn hoàng đạo
15:02 - Tin tức
vợ chồng, chuyện vợ chồng, cua so tinh yeu
"Chuyện ấy" là một phần không thể thiếu trong cuộc sống hôn nhân nhưng nó sẽ hạn chế...
06:35 - Tin tức
trẻ nhỏ, tiêm phòng, tiêm chủng mở rộng, tiêm phòng cho trẻ, phản ứng sau tiêm phòng, sốt sau tiêm phòng, điều kiện tiêm phòng cho trẻ
Đưa trẻ đi tiêm ngừa là một việc làm hết sức cần thiết của các bậc Cha mẹ vì những lợi ích trong...
09:05 - Kiến thức
Hoài Linh, Thụy Mười, U50, kết hôn, chuyện showbiz
Nữ diễn viên từng suy sụp đến mức muốn bỏ nghề, nhưng Hoài Linh đã kịp thời xuất hiện và đưa chị...
12:05 - Tin tức
cách làm, kho thịt, cách kho thịt, cách kho thịt ngon, cua so tinh yeu
Thịt lợn kho là món ăn vô cùng quen thuộc đối với mỗi người Việt chúng ta. Cách kho thịt ngon mềm...
15:02 - Tin tức
Anh bán mì sửng sốt vì nổi tiếng chỉ sau một đêm, làm giàu cho cả làng
Từ một người rất bình thường nhưng lại nổi tiếng như cồn chỉ sau một đêm khiến anh bán mì 39 tuổi...
12:32 - Tin tức
Triết lý, sức khỏe, người Nhật, sống thọ, trăm tuổi, cua so tinh yeu
Để tự nhắc bản thân trở lại với Ikigai, hãy sống đúng với trái tim và làm theo sự tò mò, trực...
16:02 - Tin tức