Một chút quan tâm cũng đủ gieo cho ta biết bao hy vọng
Em và crush của em đã học chung với nhau được 5 năm. Bạn ấy là một người khá vui tính, và học rất giỏi môn Hóa học. Có những lúc em và bạn ấy cũng ngồi tán gẫu với nhau, có thể nói là hợp ý nhau ạ. Thỉnh thoảng crush cũng có quan tâm đến em chút làm em có hơi động lòng và cũng tự hỏi là liệu bạn ấy có thích mình không. Nhưng cũng có lúc bạn ấy rất là nghiêm túc, làm em có cảm giác em đang làm phiền bạn ấy.
Vậy cho em hỏi bạn ấy có cảm tình với em không và em nên ứng xử như thế nào cho phù hợp ạ?
bạn cùng lớp, học giỏi, quan tâm, gieo hy vọng
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chị chào em. Em học cùng người bạn ấy lâu năm đến như vậy, và những gì em ấn tượng về người ấy là do tính cách khá vui tính, lại học giỏi, những điều đó đã mang đến cho em phần nào cảm giác thinh thích. Và hiện tại, em cũng muốn biết người ấy có chút nào cảm tình với em không, chuyên gia trang tư vấn www.cuasotinhyeu.vn sẽ chia sẻ cùng em nhé!
Bạn bè quan tâm, giúp đỡ nhau cũng là chuyện bình thường mà em, trong khi đó bạn ấy là một người học giỏi, vì thế hỗ trợ các bạn khác trong lớp cũng là điều nên làm mà. Chẳng qua, em đang có ấn tượng tốt với người ấy, bởi vậy chỉ cần một cử chỉ nhỏ của người ấy dành cho em thôi, cũng đủ để cho lòng em xao xuyến. Còn biết đâu, ngoài em ra, bạn ấy cũng sẵn sàng đối xử tốt và giúp đỡ các bạn khác trong lớp. Chuyên gia cũng rất khó khẳng định tình cảm của bạn ấy dành cho em ra sao, nhưng theo chị những điều đó cũng không quan trọng bởi vì ở độ tuổi của các em việc học là ưu tiên và chị tin rằng bạn ấy cũng sẽ đặt mục tiêu trước hết vào việc học để chinh phục được các kì thi trong tương lai em ạ.
Cách thể hiện tốt nhất của em đó là em cứ tỏ ra bình thường với bạn ấy như những người bạn khác ở trong lớp. Chơi với một người bạn học giỏi cũng hỗ trợ em rất nhiều và ông cha ta vẫn thường nói "Học thầy không tày không bạn", chơi cùng bạn ấy sẽ tạo động lực để em quyết tâm học giỏi hơn. Mặt khác, một tình bạn trong sáng sẽ bền vững hơn một tình cảm ở lứa tuổi học trò em ạ. Vì thế, em không cần phải bày tỏ tình cảm gì với bạn, cứ hòa đồng vui vẻ với nhau để giữ được mối quan hệ lâu dài nhất có thể em nhé.
Những năm tháng ngồi trên ghế nhà trường sẽ có rất nhiều kỉ niệm vui, buồn tuổi học trò và cũng không tránh khỏi được những rung động đầu đời. Tuy nhiên, cũng một thời gian ngắn nữa thôi, các em sẽ bước chân vào những kì thi quan trọng. Vì thế, chị chúc em học giỏi, tự tin, gặt hái được nhiều thành tích trong học tập; ngoan ngoãn, hiếu thảo với bố mẹ em nhé!
Chưa từng trễ kinh nhưng lại có túi ối trong tử cung???
Từ trước tới giờ em chưa từng bị trễ kinh ngày nào, chu kỳ kinh của em thường bắt đầu vào ngày 20...
Sau phẫu thuật cắt bỏ tinh hoàn ẩn bao lâu thì nên bắt đầu " gần gũi" lại ?
Em là nam năm nay 27 tuổi và từng bị mắc bệnh tinh hoàn ẩn ạ. Em đã mới tiến hành phẫu thuật cắt...
Nghiện Facebook, tập trung học tập, Lo lắng, Chuyện học đường, cua so tinh yêu
Em không thể tập trung học tập được. Mong anh chị giúp đỡ em được không ạ.
Anh biết sai rồi... chỉ mong được làm lại
Thời gian gần đây, anh họ em muốn lấy lại tiền 100 triệu đó, em không có cách nào để trả, báo với...
ngoại tình, chồng ngoại tình, tha thứ, bỏ đi theo người tình, cân nhắc, ứng xử, cửa sổ tình yêu
Em và chồng quen và yêu nhau được 10 năm thì quyết định cưới. Cưới nhau được 2 tháng thì em phát...
Nội dung khác
Top 4 cung Hoàng đạo sinh ra đã có nguyên khí như thần, cuộc sống định sẵn giàu sang, sớm muộn gì cũng đắm mình trong nhung lụa xa hoa
Người thuộc những cung Hoàng đạo này có trực giác, óc phán đoán và năng lực hơn người nên việc...
12:19 - Tin tức
Đời thăng trầm của tài tử đóng Bạch Long Mã 'Tây du ký'
Vương Bá Chiêu, đóng Bạch Long Mã trong "Tây du ký" 1986, day dứt khi nhiều lần cùng vợ...
12:05 - Tin tức
5 loại thức uống làm đẹp da không nên bỏ lỡ
Các loại thức uống làm đẹp da từ thiên nhiên không chỉ đem đến cho bạn một làn da căng trẻ, mịn...
14:35 - Tin tức
người tốt việc tốt, việc tử tế, hiệp sĩ công nghệ thông tin, cua so tinh yeu
Nếm trải nỗi khổ của người khuyết tật do chấn thương cột sống nên ông rất thấu hiểu và muốn được...
18:31 - Tin tức
Mụn cóc sinh dục có phải sùi mào gà hay không?
Trong các bệnh xã hội, sùi mào gà là bệnh tương đối phổ biến và được nhiều người biết đến. Tuy...
09:05 - Kiến thức
bí tiểu sau sinh, làm mẹ
Bí tiểu ở người mẹ sau sinh là một trong những biến chứng thường gặp, nhất là khi sinh ngả âm đạo...
20:05 - Kiến thức
Tắm trắng bằng cà chua, cà chua, dưỡng da
Mùa hè, dù bạn có che chắn kỹ lưỡng thế nào đi chăng nữa da vẫn bị xỉn màu. Đừng lo, hãy áp dụng...
13:31 - Tin tức
Đại tiệc, âm nhạc, ánh sáng, ‘Thống lĩnh đỉnh cao’ , giải trí, cua so tinh yeu
“Thủ lĩnh X” - mẫu xe mới của Honda Việt Nam, siêu phẩm bí ẩn được săn đón trong năm 2019 sẽ...
20:02 - Tin tức
Câu chuyện, tỷ phú, Châu Phi, thành công, cửa số tình yêu.
Để bắt đầu doanh nghiệp nhỏ và phát triển một cách mạnh mẽ, hãy luôn duy trì hoạt động, bền vững...
17:02 - Tin tức