Một lần "đổ vỡ" vạn lần bất an!
Xin chào chương trình, hôm nay em nhắn tin mong chương trình sẽ cho em một lời khuyên ạ.
Em năm nay 36 tuổi, đã lập gia đình, có một bé gái 7 tuổi. Em ly hôn được 6 năm rồi. Thời gian gần đây, gia đình cũng vun vén cho em quen một anh. Em cũng không có ý định sẽ đi thêm bước nữa, nhưng gia đình cũng động viên và mong cho em và anh có thể thành đôi. Thời gian qua đi với em, anh cũng vẫn nói chuyện thường xuyên. Dần dần cũng được 1 năm rồi ạ. Qua thời gian đó, em thấy anh cũng có quan tâm em và cả bé của em nữa. Em thấy anh cũng có vẻ chân thành, em cũng dần cảm thấy mến anh, đặc biệt là bé gái của em cũng quý anh, vì anh là người dễ mến.
Nhưng em cũng lại đắn đo vì không biết rồi khi đến với nhau anh có còn thương hai mẹ con em như bây giờ nữa không. Bởi 2 tháng nay, em thấy anh luôn có một điều gì đó giấu em, em thường thấy anh xuất hiện ở một nơi vào buổi tối rất muộn. Khi em hỏi thì anh chỉ gạt đi. Kiểu đó có phải là biểu hiện có một người con gái khác ở nơi đó không ạ. và nếu phải thì em nên dừng lại hay tiếp tục mối quan hệ này.
Em rất mong nhận được lời khuyên từ chuyên gia ạ.
đã từng đổ vỡ, bất an, người mới, thiếu niềm tin, lo lắng bị phản bội
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chị chào em. Không phải ai cũng đủ can đảm để đi tiếp bước nữa sau li hôn. Em cũng đã li hôn được 6 năm nay rồi, ban đầu em cũng dự định ở vậy nuôi con, nhưng rồi sau đó nhờ sự động viên của gia đình mà em cũng mạnh dạn để tiến tới một mối quan hệ mới. Tuy nhiên, chuyên gia trang tư vấn www.cuasotinhyeu.vn cũng hiểu được phần nào những băn khoăn, lo lắng của em lúc này.
Có lẽ cả em và gia đình em đều biết rất rõ người đàn ông này nên mới cố gắng vun vén, tác hợp cho em. Chị không thấy em chia sẻ về cuộc sống đời tư của anh ấy: tình trạng hôn nhân trước đây có đồng cảnh ngộ với em hay là chưa từng kết hôn; nhà anh ấy có gần nhà em không và công việc của anh ấy ra sao? Ban đầu em cũng khá dè dặt với anh, nhưng sau một năm em cũng cảm nhận được sự chân thành của anh ấy.
Chị hiểu cảm giác lo lắng của em, bởi chẳng ai muốn phải tổn thương thêm một lần nào nữa. Nhưng em có nghĩ rằng chính sự thận trọng của em đã khiến cho người ấy cảm giác không được tin tưởng không em? Việc anh ấy xuất hiện thường xuyên ở một nơi vào buổi tối là do em tận mắt chứng kiến, hay do một người nào đó nói lại với em hoặc liệu có phải chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên một vài lần? Để khẳng định anh có người khác hay không thì thiếu cơ sở để khẳng định em ạ, chưa kể đến có thể anh ấy cũng đang bận rộn hay phải làm một việc gì đó quan trọng mà chưa sẵn sàng chia sẻ với em. Còn khi chưa biết rõ vấn đề rồi hoài nghi lẫn nhau thì vô tình sẽ khiến cho đối phương có tâm trạng chán nản, nặng nề em ạ.
Em năm nay 36 tuổi, thì có lẽ tuổi của anh ấy cũng không phải là trẻ nữa. Trong quá trình tìm hiểu một năm ấy, đã bao giờ anh ấy đề cập với em chuyện kết hôn chưa? Do em chưa sẵn sàng hay do anh ấy cũng chưa đủ nhiệt tình để tiến tới với em. Em cần một bước đi chắc chắn trong những năm tháng tiếp theo trong cuộc đời, bởi vậy nếu còn hoài nghi thì em cũng cần thêm thời gian nữa để khẳng định lại mối quan hệ giữa em và người ấy nhé. Một bến đỗ bình yên là một mơ ước hoàn toàn chính đáng của bất kì người phụ nữ nào. Chị chúc em gặp nhiều niềm vui và hạnh phúc!
trễ kinh, bình thường, chu kỳ kinh, dao động, chưa có kinh, kinh đều, dịch màu nâu, siêu âm, niêm mạc tử cung, thử que, cơ hội mang thai, cuasotinhyeu
Em trễ kinh 5 ngày, bình thường chu kỳ kinh không đều dao động từ 35 đến 45 ngày, 2 tháng rồi em...
Sau thai ngoài tử cung thoái triển bao lâu thì nên có thai lại?
Em có một vấn đề cần tư vấn nhờ bác sĩ giải đáp giúp ạ. Vừa rồi em có bị mang thai ngoài tử cung...
viêm gan B, tiêm phòng viêm gan b, lây nhiễm viêm gan B, đếm virus viêm gan B
Em sắp lấy vợ, đi kiểm tra vợ em không việc gì, tới mà bọn em định sinh em be thì em làm sao để...
bệnh giang mai, xoắn khuẩn Treponema pallidum, phác đồ điều trị, tái phát, yếu tố tâm lý, cuasotinhyeu
Em mắc bệnh giang mai năm 2017 xét nghiệm RPR dương tính và định lượng TPHA là 1:20, 480 và đã...
quan hệ, đẩy ra, thử mãi, khó quan hệ, áp lực, hướng giải quyết, cuasotinhyeu
em với chồng em từ lúc cưới đến này là 1 tháng mà không quan hệ được vì mỗi lần cho vào 1 chút là...
Nội dung khác
Tình đầu, Tình cuối, Mối tình đẹp nhất, Tình cuối của nhau, An yên bên nhau, Bến đỗ cuộc đời, Chấp nhặt quá khứ, Hối tiếc quá khứ, cua so tinh yeu
Tình đầu chưa hẳn đã là tình đẹp nhất, cho nên nếu đã chọn, thì hãy cố gắng trở thành tình đến...
19:02 - Tin tức
8 lợi ích to đùng của việc 'thả rông' vòng 1, chị em đã biết chưa
Nghiên cứu chỉ ra rằng việc "thả rông" vòng 1 mang lại những lợi ích nhất định đối với...
11:21 - Tin tức
đặc sản, Đồng Tháp, ốc treo giàn bếp, món ngon
Ốc treo giàn bếp là đặc sản Đồng Tháp. Món ăn có mùi thơm thơm của khói bếp, vị ngọt lành, giòn...
14:35 - Tin tức
nguyên tắc giúp bạn hạnh phúc, sau cưới, sau khi kết hôn, cua so tinh yeu
Hôn nhân là một trải nghiệm hạnh phúc bạn nên có, nhưng không phải là nhiệm vụ bạn phải hoàn...
19:04 - Tin tức
bí kíp yêu, không chung thủy trong tình yêu, tình yêu chung thủy, yêu nhau mãi mãi, cua so tinh yeu
Thỉnh thoảng ta thường giễu cợt nhau: “Trong tình yêu khi chưa tìm được mối khác tốt hơn, người...
08:35 - Tin tức
sát thủ, vụ án dở khóc dở cười, vụ án hy hữu, cua so tinh yeu
5 kẻ làm nghề sát thủ đã bị bỏ tù vì tội cố gắng giết người, sau khi mỗi kẻ trong số đó đều thuê...
06:35 - Tin tức
Vượt qua nỗi sợ hãi tuổi già
Nỗi sợ hãi trước tuổi già và đi cùng với nó là nỗi sợ hãi trước việc trở nên xấu xí đi vì những...
15:35 - Tin tức
Dương vật, ung thư, sức khỏe nam khoa, sức khỏe
Ung thư dương vật là bệnh ít gặp ở nam giới, nhưng hậu quả của nó thì thật đáng ngại.
10:35 - Tin tức
Những điều thú vị khi yêu đơn phương
Tình yêu cũng giống như việc thắt một cái nút, nó chỉ hoàn hảo khi bạn kéo từ cả hai đầu dây. Bài...
09:04 - Tin tức