Muốn đưa về ra mắt gia đình là muốn "trói buộc" vào hôn nhân?
Tôi và bạn gái quen nhau được 1 tháng, qua tìm hiểu tôi được biết ngày xưa những người bạn trai cũ của cô ấy cô ấy không hề dẫn ra mắt ba mẹ, nhưng đến khi quen tôi thì cô ấy lại một mực muốn tôi và gia đình tôi ra mắt ba mẹ cô ấy mặc dù tôi thua xa mấy người cũ của cô ấy.
Tôi tự hỏi tại sao khi xưa cô ấy muốn được tự do với bạn trai nhưng khi quen tôi thì cô ấy lại trói buộc tôi vào hôn nhân và gia đình cô ấy? Mong chương trình giải đáp cho tôi.
băn khoăn, nghiêm túc, trưởng thành, ổn định, gia đình, cửa sổ tình yêu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào bạn!
Thực tế, suy nghĩ, cảm xúc của mỗi người là những điều xuất hiện ở bên trong nên thật khó để người khác bên ngoài có thể hiểu rõ được chính xác cảm xúc, suy nghĩ của một người, bạn cũng vậy và chúng tôi cũng thế. Những gì chúng tôi chia sẻ ở đây chỉ là một số những trường hợp có thể xảy ra, bạn có thể tham khảo, cân nhắc; từ đó đánh giá, nhìn nhận lại để tìm ra cho mình câu trả lời hoặc tìm cơ hội trao đổi, trò chuyện với bạn gái để hiểu hơn về cô ấy bạn nhé.
Trường hợp thứ nhất có thể liên quan đến tuổi tác. Trong thư bạn chia sẻ chưa nhiều, tôi không rõ năm nay cô ấy đã bao nhiêu tuổi? Thời điểm cô ấy quen những người cũ kia là lúc cô ấy bao nhiêu tuổi? Thường khi người ta còn trẻ, họ yêu nhau chỉ đơn thuần là vì tình yêu và những cảm xúc của chính mình thôi chứ không nghĩ quá nhiều đến tương lai, về sự ổn định với một đám cưới và một mái ấm gia đình sau đó. Thế nhưng, khi ở vào độ tuổi trưởng thành, đến tuổi cập kê “trai lớn dựng vợ gái lớn gả chồng” thì họ mong muốn một mối quan hệ ổn định. Chính vì vậy, ngoài hai người yêu nhau, người ta sẽ muốn có sự ra mắt của hai bên gia đình để mối quan hệ trở nên nghiêm túc, chắc chắn hơn.
Trường hợp thứ hai liên quan đến tình cảm. Khi ta yêu một ai đó hời hợt, ta chỉ xem thời gian yêu nhau cũng chỉ là thời gian tìm hiểu nhau thôi, nếu hợp thì sẽ bàn tính đến chuyện xa hơn; còn nếu không hợp thì có thể lựa chọn dừng lại. Nhưng nếu ta yêu đối phương một cách chân thành, nhìn thấy những điểm hòa hợp giữa hai người, muốn gắn bó với họ thì ta sẽ mong muốn có sự chắc chắn về mối quan hệ bằng cách ra mắt gia đình. Có thể vì bạn gái em yêu em chân thành nên mới có những mong muốn như vậy.
Trường hợp thứ ba có thể xảy ra là cô ấy đã quá mệt mỏi với chuyện yêu đương và mong muốn nhanh chóng tìm được một điểm để dừng chân. Có thể tình cảm chưa quá sâu đậm, cũng không phải quá vội vàng về mặt tuổi tác, chỉ đơn thuần là cô ấy muốn một mối quan hệ nghiêm túc, rõ ràng, chắc chắn chứ không phải phiêu lưu như trước đây nữa. Đây là một tình trạng mà ta vẫn thường gặp trong xã hội hiện nay là yêu nhau 4-5 năm không thể cưới, nhưng vừa quen nhau 2-3 tháng đã có thể tính đến chuyện kết hôn.
Có thể sẽ có những lý do khác nữa mà chúng tôi chưa đủ nhiều thông tin, cũng như cơ hội gặp gỡ để phân tích và đoán định hết được. Bạn có thể dựa vào tình hình thực tế để có những cách nhìn nhận riêng; bằng không hãy nghĩ đến việc tìm hiểu thông qua trao đổi, trò chuyện trực tiếp với cô ấy bạn nhé.
Chúc bạn sức khỏe và hạnh phúc!
Suy giảm ham muốn khi mới đang ở độ tuổi 36!!!
Tôi năm nay 36 tuổi. Thời gian gần đây tôi thấy mình có triệu chứng suy giảm ham muốn t.ì.n.h d.ụ...
phần phụ tinh hoàn, tinh hoàn, xoắn phần phụ tinh hoàn, hoại tử, lo lắng, ảnh hưởng, cuasotinhyeu
Con em 10 mới bị xoắn phần phụ tinh hoàn và đã được mổ cắt phần phụ tinh hoàn.
Từ lúc bé con em 3 tháng thì em bắt đầu uống thuốc tránh thai hàng ngày Marvelon đến nay đã được...
siêu âm, bình thường, phát hiện, buồng tử cung, hình ảnh, túi ối, túi thai, cuasotinhyeu
bác sĩ cho em hỏi hôm này em siêu âm thai được 7 tuần 4 ngày mọi thứ bình thường. Nhưng siêu âm...
bạn trai lạnh nhạt, hờ hững, bận ôn thi, giận hờn, muốn chia tay
Nhưng dạo gần, anh dần ít quan tâm đến em hơn, em biết là vì anh sắp phải thi Đại học nên anh...
Nội dung khác
hát chèo, nghệ sĩ hát chèo, nghệ sĩ đài tnvn
Nhiều thập kỷ qua, cứ mỗi buổi trưa hàng ngày, giọng hát của các nghệ sĩ thuộc đội chèo Đài Tiếng...
14:35 - Tin tức
Chăm sóc da, skincare, dưỡng da, cua so tinh yeu
Không đảm bảo sức khỏe cho lớp màng ẩm, làn da của bạn sẽ không thể đạt đến độ mịn màng, căng...
18:35 - Tin tức
nguyên tắc giúp bạn hạnh phúc, sau cưới, sau khi kết hôn, cua so tinh yeu
Hôn nhân là một trải nghiệm hạnh phúc bạn nên có, nhưng không phải là nhiệm vụ bạn phải hoàn...
19:04 - Tin tức
Hâm nóng, chuyện phòng the, Màn dạo đầu, Bí quyết chăn gối, cua so tinh yeu
Suy giảm ham muốn là hiện tượng dễ dàng bắt gặp ở cả nam lẫn nữ. Nếu không có những chiêu trò hâm...
16:02 - Tin tức
Các thực phẩm mà bệnh nhân tim mạch cần tránh
Cải thiện chế độ ăn uống sẽ giúp làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim theo nhiều cách, bao gồm: Giảm...
10:35 - Tin tức
Cuộc tình đồng tính chấn động lịch sử của Alexander Đại đế
Alexander Đại đế (356 TCN - 323 TCN) là một trong các vị tướng vĩ đại nhất trong lịch sử thế giới...
09:24 - Tin tức
Bị cười cợt vì đen đúa, kém xinh, cô gái "lột xác" khiến bao người sửng sốt
Từng bị gọi là “thằng Tình” vì đen đúa, gầy gò và ngoại hình giống con trai, cô gái đã có cú “lột...
14:35 - Tin tức
LẬT TẨY 4 CÔNG DỤNG LÀM ĐẸP DA KHÓ TIN TỪ TRÁI ỚT CHUÔNG
Làm đẹp từ ớt chuông là điều khó tin với nhiều người nhưng thực tế vị cay trong ớt giúp dưỡng da...
13:43 - Tin tức
vợ đi nước ngoài, ngoại tình, tha thứ, ám ảnh vợ ngoại tình, vợ bất cần
Sau 1 khoảng thời gian, đến năm 2018 thì tình cảm vợ chồng em có giảm xuống, em cảm thấy vợ mình...
12:05 - Tâm sự