Muốn em quên anh nhưng cớ sao anh vẫn cứ quan tâm em?
Xin chào chương trình. Em có tâm sự mong nhận được sự tư vấn.
Em năm nay 26 tuổi và người yêu 29 tuổi. Quen nhau gần được 2 năm, dự tính năm 2018 sẽ cưới. Nhưng mà từ đầu tháng 9 tới nay chuyện tình cảm của em gặp 1 vấn đề: người yêu của em anh nói anh khám bệnh và phát hiện anh bệnh nặng, anh nói em nên quen anh đi. Anh không muốn em khổ. Tụi em làm ở xa nhau. Anh nói với em nên quên anh. Mà anh vẫn quan tâm nhắn tin hỏi em này nọ. Nhưng mà anh không cho em biết anh bệnh gì? Anh thu mình lại không cho mẹ anh biết luôn.
Trong lòng em rối bời... 2 đứa vẫn duy trì liên lạc nhưng không như trước. Em vẫn thương và em biết anh vẫn quan tâm em nên em không đồng ý kết thúc. Giờ em thực sự đau khổ không có hướng giải quyết. Mong chương trình tư vấn cho em.
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em.
Có lẽ hiện giờ cái cảm giác bất lực đang xâm chiếm trong tâm trí của em. Biết người mình yêu bệnh nhưng không rõ đó là bệnh như thế nào. Và bảo buông bỏ tình cảm này thì thật khó nhưng ở lại thì mối quan hệ bỗng dưng lại không được rõ ràng. Mọi thứ cứ mông lung và làm em không biết hướng đi nào là tốt nhất cho bản thân. Chương trình xin thấu hiểu và chia sẻ cùng em.
Trong thư em tâm sự rằng, em và bạn trai đã quen nhau được 2 năm và dự tính năm 2018 sẽ tổ chức đám cưới. Nhưng gần đây anh ấy lại nói với em rằng anh đi khám bệnh và phát hiện mình bệnh nặng, muốn em từ bỏ anh ấy. Tuy nhiên, trong lời nói và hành động của anh ấy hòan tòan không thống nhất. Điều đó khiến em băn khoăn. Đúng là ai khi rơi vào tình trạng của em cũng sẽ cảm thấy khá hoang mang và buồn phiền rất nhiều.
Có thể bạn trai em anh ấy phát hiện ra bệnh của mình, muốn em buông bỏ anh ấy nhưng cảm xúc khiến anh ấy không thể che dấu được những nỗi nhớ về em, muốn được quan tâm và anh ấy chưa sẵn sàng để quên em. Thế nhưng đây cũng có thể là sự thử thách mà anh ấy dành cho em. Bởi lẽ có những trường hợp khi người đàn ông họ phát hiện ra bản thân mình mắc 1 căn bệnh quái ác, họ không muốn người mình yêu chịu khổ vì họ, họ sẽ không nói cho người mình yêu mà lặng lẽ rời xa hoặc giả vờ phản bội để người mình yêu quên mình. Chính bởi thế, em cần tìm hiểu và xác định rõ mọi thông tin.
Nếu như anh ấy thực sự bệnh thì ít nhất em cũng có thể biết được tình trạng như thế nào để an ủi, động viên và có hướng giải quyết. Còn bây giờ bảo em rời xa anh ấy vì anh ấy bệnh tật thì có lẽ trong lòng em chưa sẵn sàng và lương tâm em cũng không cho phép. Và em cũng không thể rời xa được nếu anh ấy cứ quan tâm em như thế. Điều tốt nhất bây giờ em nên gặp trực tiếp anh ấy để trao đổi rõ ràng và nếu nghiêm trọng em cũng có thể hỏi bạn bè, hỏi gia đình và nói chuyện với gia đình anh ấy đẻ biết rõ. Chương trình chỉ có thể gợi mở cho em 1 số vấn đề trên. Hy vọng em sẽ có hướng đi đúng nhất cho bản thân.
Chúc em luôn hạnh phúc!