Muốn tấn công cô đồng nghiệp mà hơi khó
Thân gửi chuyên gia! Em năm nay 30 tuổi, còn cô ấy thì 34 tuổi. Hai chúng em cùng làm chung 1 công ty. Sau khoảng thời gian làm việc cùng nhau mọi người ai cũng ghép em với cô ấy. Lúc đầu thì em chưa có tình cảm gì, nhưng càng ngày em cảm thấy cô ấy rất hợp tính với em và bắt đầu em thấy thích cô ấy. Tính em cũng rất thẳng thắn nên em thấy có tình cảm là em tỏ tình liền. Nhưng cô ấy chỉ muốn làm bạn. Từ lúc em tỏ tình tới nay, nhắn tin cô ấy đều không trả lời em, chỉ vô xem rồi thôi. Nhắn tin trong group của nhóm tụi em chơi thân với nhau thì trả lời hỏi thăm này kia? Mỗi sáng em đều mua đồ ăn sáng thì ăn? Nhắn tin quan tâm các kiểu thì chỉ trả lời "ờ". Vô công ty thì từ sáng tới chiều kiếm chuyện gây với em, không gây thì ngồi nhìn lén em. Nhiều khi vui thì chọc giỡn. Hỏi thăm mọi người xung quanh thì ai cũng nói cô ấy đi làm rồi về nhà, không đi chơi với ai hết, đó giờ cũng không quen ai? Xin chuyên gia tư vấn cho em biết cô ấy có tình cảm với em không hay chỉ đùa giỡn. Chân thành cảm ơn chuyên gia!
Muốn tấn công cô đồng nghiệp mà hơi khó
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em.
Tôi hiểu hiểu được sự tò mò, thắc mắc của em vì không biết cô bạn đồng nghiệp ấy có chút nào dành tình cảm cho em không hay chỉ là sự đùa giỡn. Để phán đoán cảm xúc của một người thông qua hành động cũng không phải là điều đơn giản, mà nhất là tâm lý của con gái đúng không em vì người ta vẫn nói vui với nhau rằng: “Con gái nói ghét là yêu, nói yêu là ghét” hay “Em bảo anh đi đi, sao anh không đứng lại”.
Hai em cũng đang ở trong lứa tuổi phù hợp để lập gia đình, mà có vẻ như bạn gái cũng đang hơi giống như một “quả bom nổ chậm” em nhỉ? Có thể bạn gái chưa đủ rung động với em hoặc biết đâu bạn ấy cũng có những lý do riêng nên chưa thể mở lòng với em được: Có thể là chuyện quá khứ hay cũng có nơi có chốn rồi nhưng rất kín tiếng… Nhưng cũng có thể cách tỏ tình của em chưa thể hiện cho bạn ấy nhìn thấy một tình cảm chân thành, bạn vẫn muốn dành thêm cho em cơ hội bằng cách ra những “tín hiệu” để xem em có đủ kiên nhẫn và thể hiện tình cảm rõ ràng hơn. Biết đâu, cũng vì lý do em ít tuổi hơn nên bạn ấy chỉ muốn làm đồng nghiệp chứ không muốn tiến tới xa hơn.
Em đã chắc chắn về tình cảm của mình chưa vì nếu như em thực sự muốn chinh phục trái tim của người ấy thì hãy mạnh dạn, tự tin lên. Thứ nhất, theo như em biết thông qua đồng nghiệp thì cuộc sống hiện tại của bạn đang xoay quanh việc đi làm và trở về nhà. Thứ hai, cũng có sự để ý tới em, không chối từ sự quan tâm của em. Em có nghĩ rằng mình sẽ cần nhiệt tình, chủ động hơn một chút không? Ví dụ như: rủ bạn đi xem phim, đi ăn, đi uống nước…, dành tặng cho bạn những món quà nhỏ nhân một dịp gì đó… Nếu mọi việc đều thuận buồm xuôi gió cũng nên sớm có một lời tỏ tình dễ thương, ấn tượng, lãng mạn, hãy mạnh dạn làm điều đó để xem thái độ của “nàng” ra sao. Nhưng cứ xác định tinh thần trước em nhé vì tình cảm phải xuất phát từ sự rung động của trái tim. Nếu như bạn không thể đáp trả lại tình cảm cho em thì trở thành những người đồng nghiệp thân thiết của nhau cũng không tệ chút nào phải không em.
Càng là những người con gái lớn tuổi thì họ càng thận trọng trong tình cảm và yếu tố để một người đàn ông có thể chinh phục được trái tim của những người con gái ấy phải là sự trưởng thành, chín chắn trong suy nghĩ, trở thành chỗ dựa cho gia đình. Và khi bạn gái chưa đồng ý với lời tỏ tình của mình, ngoài lý do về phía họ thì bản thân mình cũng cần xem lại mình còn điểm gì cần phải cải thiện và cố gắng. Phấn đấu trở nên tốt hơn cũng là một việc nên làm. Bởi thế, chúc em luôn thành công trong công việc và hạnh phúc nhé!
Thân ái
Nội dung khác
Tăm tia những bí quyết mặc đẹp của các “soái ca”
Không phải vô cớ mà nữ giới luôn dành một tình cảm đặc biệt cho các chàng “soái ca”. Và cũng...
13:35 - Tin tức
Top 10 điểm đến được nhiều khách chọn dịp lễ 30/4-1/5
Đà Lạt đứng đầu trong danh sách 10 điểm đến được du khách Việt Nam lựa chọn nhiều nhất trong dịp...
14:35 - Tin tức
mẹ đơn thân, gia đình, con cái, hôn nhân
Các bà mẹ đơn thân chưa chắc đã dễ dãi và thiếu thốn như nhiều người vẫn nghĩ.
09:05 - Tin tức
Selena Gomez, SG2, Những thành tích màn comeback của Selena Gomez đạt được, cua so tinh yeu
Đây chắc chắn là một trong những màn comeback hoành tráng nhất của Selena Gomez! Vào thứ sáu ngày...
14:35 - Tin tức
tình yêu, bí kíp yêu, tình yêu chân thật, chân ái, cua so tinh yeu
Tình yêu nảy sinh rồi lại chợt tắt, người đến rồi lại đi, cảm xúc con người lại có lúc này lúc...
08:02 - Tin tức
bạn gái, phản bội, có thai với người khác, đòi tự tử, có nên cười
Gần đây cô ấy chủ động nói cho em biết đã quen với người đàn ông có gia đình và con cái, dẫn đến...
14:05 - Tâm sự
Thời trang, Mặc thế nào cho sang ,Phong cách, Ăn mặc, cua so tinh yeu
Những trang phục này không chỉ phù hợp với thời tiết mà còn cực thanh lịch, sang trọng, giúp nâng...
17:02 - Tin tức
áo blouse, bánh bèo, hot trends 2019, cua so tinh yeu
Để chinh phục hoàn toàn item xinh xẻo, "điệu chảy nước" và khá khó tính này, bạn hãy...
15:02 - Tin tức
Giảm giá vé tham quan Thành nhà Hồ từ 30% đến 50%
Từ ngày 15/3 đến ngày 31/12, Trung tâm Bảo tồn Di sản Thành nhà Hồ sẽ giảm 50% vé tham quan cho...
14:34 - Tin tức