Này...chạm vào tay tớ là có ý gì vậy?
Em năm nay lớp 11. Mọi chuyện đều diễn ra bình thường cho đến khi em lên cấp 3. Em nghĩ mình sẽ không thích ai cho đến khi em bắt đầu rung động với bạn cùng bàn. Em không biết nó có gay hay không nhưng mà có lần nó chạm tay em rất nhiều lần, lúc đấy em quay ra và hất tay nó ra và em thấy nó không nói gì là đùa cả và nó im lặng, từ những lần đấy em bắt đầu thích nó.
Nó có 1 bạn nữ theo đuổi nhưng nó lại không thích bạn nữ ấy, rồi bạn nữ ấy cũng từ bỏ, thế là nó hỏi em là cảm thấy thế nào khi bạn nữ kia không còn thích nó nữa, thì em nói bình thường. Sau đó nó gắt lên và bảo em là " mày phải vui cho bạn thân chứ " (nhưng em với nó không thân mấy). Có lần tay em đặt xuống ghế thì tay nó lại chạm vào tay em, nhưng nó lại rút lại tay thì em nghĩ là chắc nó vô tình thôi, nhưng nó lại đặt tay lên tay em mặc dù biết tay em để đấy,  em lại quay ra nhìn nhưng nó vẫn không nói gì.
Năm lớp 10 nó từng nói với em là nó không thích con gái và nó có cảm xúc với con trai và nó hỏi em thích nó à? Lúc đó em chưa xác định tình cảm nên bảo là không. Em tìm thông tin trên facebook thì thấy nó ghi giới tính nam nhưng thích nam. Đến năm lớp 11 thì em lại thấy nó cảm xúc với con gái khi thấy nó khen những bạn nữ này xinh,...và thông tin trên face chuyển sang thích cả nam và nữ. Em không biết chắc là nó có thích em không khi nó cứ gắn ghép em với 1 bạn khác và không tỏ ra ghen khi em thích các bạn gái khác. Hôm gần tết nó có nói với em là "Hôm qua nó được 1 bạn gay nhắn tin rủ nó đi chơi giao thừa" và nó hỏi em cảm thấy thế nào thì em nghĩ là bạn ấy đang thử lòng em. Em đang rất phân vân ạ ( mong chương trình không đăng lên website hay lên truyền hình ạ )
rung động, gay, chạm tay, thử lòng, phân vân
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em! Hiện tại em đang học lớp 11 và em có một thắc mắc không biết rằng bạn cùng bàn có thích em hay không, chuyên gia tâm lý sẽ chia sẻ cùng em vấn đề này nhé!
Qua thư không thấy em nói rằng giới tính của em là nam hay nữ nhưng qua những gì em chia sẻ thì tôi nghĩ rằng giới tính của em là nam giới đúng không? Có điều rằng em đang cảm nhận bạn trai cùng bàn có sự quan tâm, để ý đến em. Những lần bạn ấy chạm vào tay em không biết là do bạn ấy vô tình hay cố ý, thậm chí những câu nói của bạn ấy cứ khiến em suy nghĩ liệu rằng bạn ấy có đang dành tình cảm nào đó cho em hay không? Có khi nào những thứ bạn ấy thể hiện ra là hoàn toàn vô tư, không hề suy nghĩ và không có ý gì với em mà do em quá nhạy cảm đến mức có những suy nghĩ như vậy không? Những việc mà bạn ấy chia sẻ với em là vì bạn ấy tin tưởng em, coi em là bạn thân ( vì bạn ấy đã từng nói như vậy) và vì bạn ấy cũng không biết phải chia sẻ với ai nên đã bày tỏ với em.
Vậy còn bản thân em thì sao, trước đây em đã từng bao giờ có rung động với bạn khác giới hay chưa? Với bạn trai cùng bàn thì em nghĩ gì, có những cảm nhận gì về bạn ấy? Em nói rằng em cũng bắt đầu thích bạn ấy sau lần bạn ấy chạm vào tay em, vậy theo em tình cảm trong em đó thật sự là gì: chỉ là sự yêu quý lẫn nhau giống như hai người bạn thân hay còn hơn thế nữa? Chị hiểu hiện tại em cứ mong muốn đi tìm câu trả lời: bạn ấy có thích mình không? Nhưng theo em nếu như bạn ấy có thích em thật, bày tỏ tình cảm với em thì em có sẵn sàng chấp nhận tình cảm này không? Có những mối quan hệ cứ để nó thuận theo tự nhiên thì sẽ tốt nhất cho cả hai em ạ. Dù cho không biết tình cảm của bạn ấy dành cho em là gì, nhưng hiện tại hai em cũng khá tự nhiên, vui vẻ và cởi mở khi trò chuyện với nhau, đó mới là điều quan trọng em ạ.
Cảm xúc của chúng ta dành cho ai đó có thể đến ở bất cứ giai đoạn nào đó trong cuộc đời nhưng hiện tại các em còn đang đi học, còn rất nhiều mục tiêu ở phía trước cần phải đặt ra và chinh phục, vì thế hãy ưu tiên cho những mục tiêu lớn ở phía trước em nhé. Trước tiên em cứ coi bạn ấy như một người bạn thân hoặc một người bạn cùng bàn hợp ý có thể chia sẻ với em mọi vui buồn trong cuộc sống, thay vì cứ lăn tăn để đi tìm kiếm câu trả lời về suy nghĩ, cảm xúc của bạn mình. Vui vẻ, tự nhiên lên em nhé, còn rất nhiều niềm vui khác đang đón chờ em ở phía trước!
Thân ái!