Nếu "nghỉ chơi" chưa phải là lựa chọn duy nhất thì hãy tiếp tục cố gắng!
Xin chào!
Em có một đứa bạn cực kì thân cùng tuổi và cùng là con gái với nhau, chơi từ bé đến lớn, lớp học cạnh nhau và hai đứa cùng ở chung phòng kí túc xá của trường. Nhưng trong phòng còn có một bạn cùng lớp của bạn ấy, thường thì hai đứa chúng em chơi rất vui vẻ nhưng gần đây bạn ấy cứ vô duyên vô cớ nổi cáu và không còn chơi vui vẻ được như trước nữa. Đi đâu cũng không có em, mà chỉ có bạn kia. Sự có mặt của em có thể là có cũng được mà không có cũng chẳng sao cả... Em không biết có nên tiếp tục chơi với nhau được nhau được nữa không? Có lúc em thấy rất khó chịu.
tình bạn, bán thân, hụt hẫng, mâu thuẫn, tình bạn đẹp, chân thành, cửa sổ tình yêu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em!
Chắc hẳn em đang cảm thấy buồn và hụt hẫng khi em và bạn thân đang chơi vui vẻ, thân thiết với nhau thì gần đây bạn ấy lại hay “vô duyên vô cớ nổi cáu và không còn chơi vui vẻ được như trước nữa”, thay vào đó là bạn ấy lại chơi thân với một bạn khác, còn em có mặt hay không có mặt dường như không có ảnh hưởng nhiều đến bạn ấy. Không biết có phải em đang suy nghĩ rằng vì bạn ấy có bạn mới rồi nên không còn muốn chơi với em nữa hay không? Bây giờ chúng ta sẽ cùng nhau trao đổi về câu chuyện của em em nhé!
Thực tế, tình bạn đối với mỗi người chúng ta đều thực sự quan trọng, ai cũng mong muốn tìm được cho mình một người bạn thân có thể hiểu, thông cảm, chia sẻ với nhau mọi thứ và lúc nào cần cũng đều có nhau ở bên cạnh. Thế nhưng, tình bạn cũng giống như nhiều tình cảm khác, nó sẽ có lúc đậm lúc nhạt; lúc vui vẻ khi hững hờ; có khi rất hiểu nhau nhưng cũng đầy lúc mâu thuẫn giận hờn. Bên cạnh đó, tình bạn cũng khác với tình yêu hay tình thân; nếu tình yêu thì ta chỉ được yêu một người, hay tình thân thì ta chỉ có một bố một mẹ; thì tình bạn hay tình bạn thân ta có thể có rất nhiều người. Chính vì vậy, mà khi ta tỏ ra thân thiết với người bạn này thì có thể vô tình khiến người bạn khác của ta buồn hay hụt hẫng. Nhưng đó cũng là điều mà ta dần tập quen thôi em, vì không phải ai cũng giỏi trong việc cân bằng các mối quan hệ của mình, ngoài em ra bạn ấy còn có nhiều người bạn khác nữa chứ không phải chỉ vì bạn hết quý em hay không còn muốn chơi thân với em đâu.
Tình bạn của hai em đã duy trì từ ngày còn bé, đó là thứ tình cảm mà ta không dễ dàng gì có được. Thế nên, nếu “nghỉ chơi” chưa phải là cách duy nhất thì em có thể tìm những cách khác nữa để duy trì được tình bạn của mình em nhé. Trong tình huống này, tự nhiên bạn hay nổi cáu với em thì em có thể tự mình nhìn nhận lại xem trong thời gian vừa rồi chơi với nhau em có vô tình làm điều gì đó khiến bạn giận, không hài lòng về em hay không? Em cũng có thể tìm cơ hội trò chuyện với bạn xem bạn nghĩ như thế nào về em, về tình bạn này? Bạn ấy có muốn cùng em xây dựng một tình bạn thật đẹp, thật bền lâu hay không? Nếu cả hai cùng muốn như vậy thì em và bạn ấy nên làm gì để xây đắp tình bạn này? “Thêm bạn bớt thù”, thường ai cũng muốn có nhiều bạn, có nhiều người để đồng hành chia sẻ em ạ. Thế nên, với tình cảm chân thành và thiện chí của mình hy vọng em sẽ có được một tình bạn thật đẹp, thật ý nghĩa.
Chúc em mọi điều tốt đẹp!
Quen qua zalo, trò chuyện, ngoại tình, mang bầu
Anh ấy cũng có gia đình và 2 con. Sau đó chúng em còn gặp nhau thêm 3 lần nữa thì không gặp vì em...
lo lắng, yêu qua mạng, áo, thực, yêu, học tập, cuasotinhyeu
Em từ chối, em nói là em còn đi học nhưng người đó vẫn cứ tấn công( kiểu quan tâm hỏi han). Và mẹ...
bạn cùng lớp, học giỏi, quan tâm, gieo hy vọng
Thỉnh thoảng crush cũng có quan tâm đến em chút làm em có hơi động lòng và cũng tự hỏi là liệu...
gen di truyền, xác định, huyết thống, kiểu gen, nhóm máu, cuasotinhyeu
Vấn đề là bố nhóm máu B .mẹ nhóm máu A thì con sinh ra có nhóm máu nào!
" Cửa mình" bỗng nhiên có cục thịt hồng sau lần "yêu" đầu !
Em là nữ và mới quan hệ lần đầu được 1 tháng. Sau qh 1 thời gian em thấy cửa mình xuất hiện cục...
Xét nghiệm tóc tìm Ketamin sau 2 tháng có cho kết quả đúng không ?
Nếu 1 người có sử dụng ketamin thì trong vòng 2 tháng xét nghiệm tóc có biết được kết quả chính...
khắc tuổi, cấm kết hôn, cấm yêu, bố mất vì không hợp tuổi, chán nản
Em và bạn trai yêu nhau hơn một năm, tình cảm rất tốt nên hai đứa cũng xác định lâu dài và nghĩ...
thử que, 2 vạch, ra máu kinh, kinh nguyệt, trễ kinh, cuasotinhyeu
Em thử que 2 vạch nhưng tại sao em lại ra máu kinh ạ. Em trễ kinh cũng đã nửa tháng, em thử que...
Nội dung khác
bạn trai thay đổi, thái độ, mày tao, làm tổn thương, xin lỗi, muốn quay lại
Lúc còn là của nhau sao làm tổn thương nhau không thương tiếc chia tay rồi tử tế quan tâm chúc...
12:05 - Tâm sự
Lưu trữ trứng bằng phương pháp đông lạnh
Trứng trong cơ thể người phụ nữ được sản sinh tại hai bên buồng trứng bắt đầu từ tuổi dậy thì cho...
09:05 - Kiến thức
mai phương thúy, thân hình quá khổ, thân hình, cua so tinh yeu
Người đẹp sinh năm 1988 chiếm cả khung hình khi ngồi cạnh 3 khách mời của chương trình.
11:00 - Tin tức
Hội chứng bất dung nạp đường Lactose ở trẻ
Hội chứng bất dung nạp đường Lactose ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ là vấn đề có ảnh hưởng nghiêm trọng...
09:05 - Kiến thức
cửa sổ tình yêu, hôn nhân, ngăn cản, vượt qua, bạo lực, đánh đập, vũ phu, ngoại tình.
Thời gian vợ chồng em đến với nhau cũng bị sự ngăn cản kịch liệt của gia đình. Và kết quả là thời...
12:02 - Tâm sự
Không chủ quan, có thiếu máu não thoáng qua, cửa sổ tình yêu.
Cơn thiếu máu não cục bộ thoáng qua thường là một lời cảnh báo về dấu hiệu rằng đột quỵ có thể...
10:02 - Tin tức
Dưỡng da, Kem chống nắng, Mỹ phẩm, Skincare, cua so tinh yeu
Để có làn da đẹp thì không chỉ chăm chỉ thoa kem chống nắng, bạn còn cần nhớ thêm 7 tuyệt kỹ này...
18:35 - Tin tức
5 vấn đề tình dục, phụ nữ, nam giới, ít biết, chăn gối, vợ chồng, cua so tinh yeu
Cánh mày râu hãy nắm những kiến thức dưới đây để có cuộc sống tình dục trọn vẹn cả hai người......
16:30 - Tin tức
thức ăn cho trẻ, tháp dinh dưỡng
Tháp dinh dưỡng thể hiện khá rõ nhóm thực phẩm và tỷ lệ các loại thức ăn. Nếu nắm vững tháp dinh...
07:00 - Kiến thức