Ngây thơ quá nên đồng nghiệp được đà sàm sỡ hết lần này đến lần khác
Em năm nay 27 tuổi. Đã kết hôn được 4 năm và có 1 bé trai 1 bé gái. Anh đồng nghiệp cũng đã có gja đình. Bình thường bọn em cũng chỉ nói chuyện bình thường và đi uống cà phê cùng nhau. Trong 1 lần đi liên hoan hát karaoke anh ấy hát song ca cùng em và ôm hôn lên má em. Anh ấy cũng có uống rượu lúc đó rồi. Hôm sau anh ấy có nhắn tin xin lỗi em vì hôm qua say quá. Nhưng sau đó khi gặp lại lúc không có ai anh ấy lại ôm ghì chặt và nói cho anh thơm em cái, anh thấy nhớ.
Em cứ suy nghĩ mãi về cái hôn má hôm đó. Các anh chị tư vấn giúp em là tại sao anh ấy lại hành động như vậy? Vì có tình cảm với em hay là coi thường em ạ. Hiện em.đang rất rối bời....
đồng nghiệp nam, sàm sỡ, say xỉn, thơm má, ngây thơ quá
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Em thân mến, em chia sẻ với “Cửa sổ tình yêu” www.cuasotinhyeu.vn về câu chuyện của mình, nhưng chính em cũng đưa ra một giả thiết mà phù hợp với nhận định của các chuyên gia của “Cửa sổ tình yêu” www.cuasotinhyeu.vn rồi. Đó là cách hành xử của anh đồng nghiệp ấy với em là thiếu sự tôn trọng cần thiết.
Nếu chỉ dừng lại ở lời xin lỗi do “quá sung” mà ôm hôn em khi đi hát thì mọi chuyện dễ chấp nhận, nhưng dường như anh chàng đồng nghiệp kia có vẻ như “thấy bở đào mãi”. Nếu em không “chấn chỉnh” anh đồng nghiệp này anh e rằng anh ấy sẽ tiếp tục "lạm dụng" em nữa đấy. Chưa kể, nếu em không thể hiện rõ quan điểm với anh ta, hoặc em nhu mì trong chuyện đó, xem đó là bình thường thì em sẽ dễ bị hiểu lầm, đặc biệt là với vợ anh ta, “tình ngay lý gian”, em làm sao mà giải thích được.
Hơn nữa, chuyên gia cũng cho rằng, em cần lưu ý thêm cho mình kỹ năng về phòng tránh bị lạm dụng. Có thể cắt nghĩa ở 2 góc độ: 1 là em thiếu kỹ năng phòng vệ, 2 là em dễ dãi trong mối quan hệ với đồng nghiệp khác giới…Cho dù ở góc độ nào thì cũng mong em nên thay đổi để cuộc sống của mình an toàn và ít phiền toái hơn em à. Em hãy chuyển tâm trạng rối bời sang một tâm thế cao hơn, đó là mạnh mẽ và nhạy cảm hơn trước các tình huống em nhé.
“Cửa sổ tình yêu” www.cuasotinhyeu.vn chúc em sức khỏe và thành công
Nội dung khác
hoàng đạo, thay đổi, theo đuổi, tự tin, dần dần, Làm gì, Cung Hoàng,tự ti, trở thành, cua so tinh yeu
Con người luôn ở trong trạng thái bị động, sẽ thay đổi từ từ. Nhưng có những lúc chỉ chớp mắt...
18:34 - Tin tức
mãn dục nam, sức khỏe nam khoa, giảm testosterone ở nam giới
Mốc nào được coi là người cao tuổi và đời sống tình dục của nam giới khi tuổi đã cao? Đây là một...
10:30 - Tin tức
Dưỡng da, Skincare, Mỹ phẩm, cua so tinh yeu
Nhiều chị em vẫn kháo nhau không nên dùng mỹ phẩm có chứa cồn, nhưng thực ra cồn cũng có nhiều...
19:02 - Tin tức
chuyện hy hữu, tử vong do bị gà mổ, chuyện lạ thế giới, cua so tinh yeu
Một phụ nữ đã tử vong sau khi bị một con gà trống mổ vào tay khi đang đi lấy trứng từ chuồng gà...
06:32 - Tin tức
Đăng ảnh BigBang vào 'giờ thiêng' đầu năm mới: G-Dragon khiến fan xúc động vỡ òa khi ám chỉ 5 người là 1
Trưởng nhóm G-Dragon luôn hết lòng quan tâm đến các thành viên BigBang và dành cho fan món quà ý...
12:05 - Tin tức
Những lời khuyên 'nghe hay' nhưng phải cẩn thận khi làm theo kẻo hối hận muộn màng
"Hãy làm những gì mà bạn thích"; "Hãy sống như ngày hôm nay là ngày cuối cuộc đời...
15:27 - Tin tức
phụ nữ, giáo dưỡng, gia đình gia giáo, đạo đức truyền thống
Nữ nhân cao qᴜý không phải ở vẻ bề ngoài, không phải ở xᴜất thân, cũng không phải ở địa vị, mà là...
12:05 - Tin tức
đánh ghen, vợ chồng, gia đình, ngoại tình, hôn nhân
Người vợ đánh ghen vừa đẩy chồng ra xa gia đình mà lại còn có nguy cơ dính lao lý nếu gây thương...
17:05 - Tin tức
Thiện Nhân, Phương Mỹ Chi, Thiện Nhân bị hack mất facebook
Anh trai Thiện Nhân cho biết trang mạng xã hội của em gái bị tấn công 2 ngày qua. Anh sẽ làm việc...
12:05 - Tin tức