Người cũ quá "phũ" nên "mất hứng" với những người mới...
Chào chương trình.
Hiện tại, em đang chơi vơi giữa tình cảm lắm. Em chia tay người yêu 2 năm, em thương anh ấy thì anh ấy gạt bỏ em. Trong khi đó, bạn anh ta nhắn tin cưa cẩm em và nói rất thương em kể từ khi em còn quen anh kia. Em rất bối rối nhưng em vẫn nghĩ về người yêu cũ nên chỉ xem anh ta là bạn. Còn anh ta cứ ngộ nhận là em với anh ấy đã thật sự quen nhau và bày tỏ nỗi niểm như "anh nhớ em", " em đừng tránh mặt anh nữa"...  Em cảm thấy rất mệt mỏi và gò bó. Đúng kiểu theo tình tình chạy, chạy tình tình theo. Xong em lại gặp 1 anh chàng khác lớn hơn em 6 tuổi. Anh cũng nói thích em, hứa sẽ chăm sóc cho em. Anh ta cũng cố chứng tỏ anh ta tốt... em cũng có 1 tí cảm tình nhưng với em, nỗi đau về người yêu cũ quá lớn.
Em không muốn người yêu cũ khinh thường mình là vừa chia tay hắn thì đã qua lại với bạn hắn , em cũng không muốn bạn hắn buồn vì lúc em đau khổ vì hắn, anh ta an ủi em rất nhiều. Nhưng em lại có cảm xúc với anh chàng lớn hơn em tuổi ấy. Anh ta bảo em vẫn còn không giữ vững lập trường nên cho em suy nghĩ. Em rất mệt mỏi.
Người yêu cũ thì phũ, bạn anh ta thì có ơn với em, còn anh chàng hơn em 6 tuổi thì em lại có chút cảm tình thôi... Chẳng hay em phải nên làm gì. Vòng xoáy này cứ mãi mãi tiếp diễn, em như gục ngã vậy!
cửa sổ tình yêu, lựa chọn, người yêu cũ, phù, bạn, tán tỉnh, ngộ nhận, người mới, thích.
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Em thân mến!
Đúng là tình yêu cứ xoay tròn đôi khi làm cho người ta mệt mỏi tựa như chẳng thể nào chống chọi được nữa. Trong hoàn cảnh của em thì đúng thật là “theo tình tình chạy; chạy tình tình theo” thực sự. Đúng là những mối quan hệ hay sự quyết định của em có phần vẫn còn liên quan đến người yêu cũ rất nhiều. Chúng tôi sẽ cùng em chia sẻ những khó xử này.
Em ạ! Trước ngưỡng cửa của tình yêu đừng quá vội vàng. Mọi sự quyết định vội vàng đều có thể dẫn tới những hối tiếc về sau. Tôi không biết năm nay em bao nhiều tuổi và em suy nghĩ ra sao về tình yêu. Tuy nhiên em cũng phải nhận định rằng tình yêu khác với sự cảm mến hay thương hại hay đơn giản là tìm một người quan tâm chiều chuộng mình là được. Có những khoảng thời gian người ta một mình vẫn ổn và một mình cũng là cách để ta tự cảm nhận lòng mình, tự lập hơn trong cuộc sống. Em có thể cho mình thời gian để lắng nghe chính cảm xúc của mình xem mình có tình cảm với ai, mình cần gì, mình muốn gì… Hơn nữa đây cũng là khoảng thời gian để em tiếp tục quên đi người cũ, quên những nỗi đau còn sót lại. Cân nhắc thật kĩ trước tình yêu, nếu vội vàng em sẽ khó có thể tìm được tình yêu chân thành của mình.
Với hai chàng trai này em cũng không phải quá bận tâm rằng họ là bạn của người yêu cũ hay không phải. Việc em cần làm là xác định tình cảm của mình với ai hơn. Tuyệt đối không đem sự thương hại ra để lựa chọn tình yêu! Em có cho mình thời gian để quên người cũ, để xem xét tình cảm của mình cũng chính là khoảng thời gian để em nhìn nhận tình cảm từ phía đối phương, xét xem ai là chân thành đến với em. Em phải nhìn nhận được rằng không phải ai nói yêu mình cũng là người mà yêu mình thực sự. Hãy để thời gian kiểm chứng tình cảm của họ vì trong xã hội này có không ít những người mới quen chỉ “tán đùa, tán chơi” chứ chẳng thành thật gì với ta nhưng ta đã vội “ngả lòng” mình, trao tình yêu cho họ. Hy vọng từ những chia sẻ này, em có thể tìm thấy tình yêu đích thực của mình.
Chúc em mọi điều tốt đẹp!
đọc tin nhắn của con, con giận, không vừa ý, bất cần, ảnh hưởng đến học tập
Đợt vừa rồi học hành qua mạng nhiều nên con tôi hay mượn điện thoại của tôi để trao đổi bài với...
x.tinh sớm, thủ.d, thời gian ngắn, không theo chủ định, hạn chế, tâm lý, ăn uống, nghỉ ngơi, cuasotinhyeu
Em thủ.d năm 18 tuổi, nay em 25 tuổi, lúc trước em thủ.d nhiều, cách 1 ngày là làm 1 lần
Hút cần sa có làm lây nhiễm HIV hay không ?
Cháu là nam và thời gian gần đây có sử dụng cần sa ạ. Bác sĩ cho cháu hỏi nếu cháu chỉ hút cần sa...
mâu thuẫn, thay đổi, bài học, xin lỗi, hành động, kinh nghiệm, cửa sổ tình yêu
Bây giờ em rất hối hận và muốn xin lỗi mẹ nhưng không những không nghe em mà còn bảo rằng nếu nói...
kiêng cữ, phòng ngứa thai, cho ra ngoài, dính bầu, mang thai, phải làm gì, cuasotinhyeu
hai vợ chồng em muốn năm nay có bầu mà em thả khoảng 5 tháng nhưng không có đậu.
Nội dung khác
đồng tính, nhận biết đồng tính, cua so tinh yeu
Theo Kanyidaily, 6 dấu hiệu dưới đây sẽ tiết lộ cho bạn biết người đàn ông có phải là đồng tính...
11:02 - Tin tức
rối loạn, kinh nguyệt, thăm khám, cửa sổ tình yêu.
Rối loạn kinh nguyệt là những biểu hiện bất thường của kinh nguyệt về tuổi bắt đầu có kinh, tuổi...
15:02 - Tin tức
hôn nhân rạn nứt, ly hôn, hôn nhân đổ vỡ, mâu thuẫn tiền bạc, chồng coi trọng tiền bạc hơn tình cảm, cửa sổ tình yêu
Hôm sau anh ấy bảo anh thấy em sụt xịt nên anh tưởng em ngạt mũi) và có lẽ anh ấy cũng khá keo...
15:05 - Tâm sự
chuyển giới, đồng tính, hậu chuyển giới, Charlie Evans, cua so tinh yeu
"Sao tôi lại cắt bỏ bộ ngực khỏe mạnh của mình trong khi mẹ phải chấp nhận mất một bên do bị...
10:35 - Tin tức
nam giới, phẫu thuật thẩm mỹ, làm đẹp, cua so tinh yeu
Nhắc đến phẫu thuật thẩm mỹ, người ta thường nghĩ tới các bà các cô. Tuy nhiên, vài năm gần đây,...
11:02 - Tin tức
sảy thai liên tiếp, sẩy thai nhiều lần, không giữ được thai, bất đồng nhóm máu, dị dạng tử cung
Sảy thai liên tiếp là vấn đề rất thường gặp, biến chứng này ảnh hưởng đến sức khỏe và tinh thần...
07:00 - Kiến thức
bạn trai, vay tiền, mất liên lạc, lừa tiền, trốn tránh, không trả tiền
Sau đó anh bạn đó nói mượn mình tiền để giải quyết công việc do chưa lấy lại được thẻ ATM, chứng...
12:05 - Tâm sự
còi xương, biểu hiện còi xương, phòng tránh còi xương, điều trị còi xương
Còi xương là một căn bệnh thường gặp ở trẻ nhỏ khiến nhiều bậc phụ huynh mất ăn mất ngủ. Nguyên...
10:02 - Kiến thức
bí kíp yêu, khi đàn ông yêu bạn thật lòng, yêu nhau thật lòng, dấu hiệu anh ấy yêu bạn vô cùng, cua so tinh yeu
Nhìn bề ngoài con trai mạnh mẽ, cứng rắn là vậy nhưng khi đã yêu thật lòng, họ cũng mong muốn...
08:02 - Tin tức