Nhớ nhau, tốt với nhau đã là tình yêu chưa?
Chào chuyên gia em có thích một anh học trên em 2 lớp.
Chúng em học cùng đồng đội với nhau và hay về với nhau. Dần dần từ cái khái niệm học trưởng và đàn em đã khiến em thích anh ấy! Tại sao anh ấy cứ tốt với em như vậy. Khi tin đồn em thích anh ấy được quan tâm trên diễn đàn trường và ngoài đời trường học, em đã không thể tin tưởng được ai. Em đã nói bí mật cho bạn thân mà tại sao nó lại nói với người khác?
Bắt đầu từ đó em đã trở thành một con người khác, thận trọng và lạnh lùng hơn xưa. Từ khi em thích anh thì cả 2 chúng em điều tránh mặt nhau, em cũng đã chuyển sang giáo viên khác để học. Chúng em dần dần coi nhau như người xa lạ. Bạn cùng lớp của anh ấy đã nói với em rằng:'....nó đang thích thầm mày đấy! Mày phải luôn bên cạnh lúc nó thất bại nghe chưa! Liệu em có nên quan tâm ảnh nữa không?
ngại ngần, tránh mặt, thích thầm, yêu nhau, không bầy tỏ tình cảm
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em, “Cửa sổ tình yêu” www.cuasotinhyeu.vn đã lắng nghe tâm sự của em và thấy rằng dường như 2 người còn dè dặt về cảm xúc của mình với đối phương lắm, cũng không chắc chắn đó là tình yêu, mà chỉ là cảm xúc “thích” vậy thôi. Thế nên khi có tin đồn là 2 người tìm cách “tránh mặt” nhau…
Em à, có tình cảm được nảy sinh từ những hoạt động mỗi ngày cùng nhau, giúp đỡ nhau và nảy sinh cảm mến nhau, lúc đó ta lại hoài nghi không biết đó có phải là tình yêu thực sự không, hay chỉ là sự rung cảm trước lòng tốt của một người bạn. Nếu bạn trai ấy vẫn thu hút em thì hãy cứ quan tâm và duy trì mối quan hệ này nhé, ít nhất là anh chàng cũng tốt với em mà…
Cũng đừng thu mình như thế, chuyện em yêu quý một người và mọi người biết cũng tốt mà, có chăng buồn vì người mình tin cậy chia sẻ lại mang chuyện đó nói với người khác mà thôi.
Chúc em vui vẻ và thành công
Nội dung khác
sùi mào gà, điều trị sùi mào gà, phương pháp điều trị sùi mào gà, đốt điện sùi mào gà, đốt laze, xạ trị, hóa trị, virus hpv
Sùi mào gà là bệnh do virus gây ra nên khi điều trị người ta chủ yếu điều trị triệu chứng và...
20:00 - Kiến thức
Tuyệt chiêu, cắt trái cây đơn giản, cửa sổ tình yêu.
Có thể bạn là người khéo léo, giỏi giang trong nhiều lĩnh vực, nhưng lại không giỏi khi sử dụng...
15:02 - Tin tức
giang mai bẩm sinh, điều trị giang mai bẩm sinh, dự phòng giang mai bẩm sinh, dấu hiệu giang mai bẩm sinh, bệnh lay qua đường tình dục
Giang mai là bệnh lây truyền chủ yếu qua đường tình dục. Đây là một bệnh nhiễm khuẩn do xoắn...
20:05 - Kiến thức
Vụ nữ sinh lớp 7 sinh con trong phòng tắm: Mẹ ruột nói gì về người đàn ông nhận là bố đứa trẻ?
Thông tin nữ sinh lớp 7 tại Vũng Tàu mang thai, tự sinh con trong phòng tắm đang khiến dư luận...
12:05 - Tin tức
cửa sổ tình yêu, hôn nhân, chồng, chị dâu, ngoại tình, trên giường, dối trá, tha thứ, chấp nhận.
Hôm ấy em đi sinh nhật nhà bạn, tự nhiên linh tính có việc xấu nên bỏ về giữa chừng. Về nhà thấy...
12:05 - Tâm sự
kem chống nắng, chăm sóc da, mỹ phẩm, khỏe đẹp
Kem chống nắng là thứ không thể thiếu cho làn da của hội con gái trong mùa hè, nhưng nếu bạn cứ...
14:32 - Tin tức
Cô gái 28 tuổi cấp cứu trong tình trạng máu vàng như "mỡ", viêm tụy cấp nặng vì thói quen ăn uống nhiều người trẻ vẫn làm
Khi đến bệnh viện, cô không còn đứng vững, khó thở, mặt tái xanh nên lập tức được đưa vào phòng...
10:35 - Tin tức
3 thời điểm đàn ông dễ sa ngã nhất mà phụ nữ cần đề phòng
Đàn ông hư vì rơi vào bế tắc trong công việc, cảm thấy chán nản cuộc sống hôn nhân và còn rất...
13:05 - Tin tức
CEO được ngưỡng mộ, người thầy, kinh doanh online, thu nhập, cua so tinh yeu
Bằng triết lý sống chân thành, Diễn giả, CEO Đặng Xuân Lộc đã chạm đến trái tim học viên, giúp...
11:35 - Tin tức