Ôi thôi...nàng là hoa đã có chủ
Em năm nay 21 tuổi, em có thích một bạn nữ trong lớp. Lâu lâu ngồi cạnh em và bạn ấy nói chuyện rất tự nhiên với em, còn hay trêu đùa giống con nít. Lúc em định tỏ tình thì..."ôi thôi"...Em nhắn tin cho bạn đó thì mới biết là bạn ấy đã có người yêu. Đêm hôm đó em uống say nhiều lắm. Sáng hôm sau bạn ấy biết, ban cứ nhìn em suốt buổi sáng mà không nói gì cả. Em không biết nên làm gì vào lúc này nữa, thực sự quá nhức đầu.
tỏ tình, bị từ chối, giải khuây, tìm rượu
-Gửi Câu Hỏi tại đây để được tư vấn MIỄN PHÍ -Tư vấn với Chuyên Gia gọi 19006802

Chị chào em. Cảm giác khi phát hiện ra người mình thích đã có "gấu" thất vọng lắm, dường như "cả bầu trời sụp đổ" đúng không em? Chuyên gia trang tư vấn www.cuasotinhyeu.vn hiểu được phần nào đó tâm trạng trong lòng em lúc này.
Việc bạn ấy trò chuyện vui vẻ, cởi mở với em cũng chẳng có gì đáng trách cả, bởi người ta chỉ coi em là bạn thì hoàn toàn có thể vô tư với em. Chẳng qua do em cứ đặt hi vọng vào bạn ấy, nên giờ mới cảm thấy thất vọng đến mức như thế này. Chị rất đồng tình với việc bạn gái thẳng thắn với em, không giấu diếm, không lấp lửng. Còn em hiện tại ngoài việc chấp nhận sự thực ấy ra thì cũng chẳng thể nào thay đổi được gì.
Nếu không được làm "gì đó" của nhau thì cũng có thể làm bạn với nhau mà. Một chàng trai "thất tình" rồi tìm đến rượu để giải sầu, đó là những cảm xúc nhất thời, nhưng sau cơn mưa trời lại sáng em nhé, đừng để đánh mất bản thân mình chỉ vì chuyện tình cảm. Có thể việc bạn gái nhìn em là do bạn ấy cũng cảm thấy áy náy và thêm một phần cảm thấy em đáng thương. Cũng có nhiều trường hợp rơi vào trạng thái bối rối khi đối mặt với nhau, còn tùy em có muốn tiếp tục làm bạn với người đó không hay em lựa chọn giải pháp lẩn tránh. Nhưng theo chị, vì các em học chung một lớp với nhau, việc va chạm mặt nhau là thường xuyên, vậy nên em cứ tỏ ra vô tư thì bạn ấy cũng sẽ cảm thấy thoải mái, không ngượng ngùng khi đối mặt với em.
Hiện giờ các em vẫn còn đang đi học, em cũng sẽ có những việc khác để tập trung vào, và rồi nỗi buồn ấy cũng trôi qua nhanh thôi em ạ. Và rồi như mọi người vẫn nói với nhau: "Cánh cửa này đóng lại thì cánh cửa khác sẽ mở ra", đến một lúc nào đó em cũng sẽ gặp được mảnh ghép còn lại của đời mình. Nhưng với một chàng trai ngoài 20 tuổi, em cũng cần xác định mục tiêu của tương lai về công việc. Khi em làm chủ được cuộc sống của em thì mọi thứ cũng sẽ trở nên thuận lợi hơn khi đến với em. Chúc em thành công!