Phải làm sao khi "chị gái" được mai mối cứ mãi lạnh lùng?
Em xin chào ban biên tập chương trình cửa sổ tình yêu. Em có một câu hỏi muốn chuyên gia tư vấn giúp em về lĩnh vực tình cảm.
Em năm nay 27 tuổi, qua sự giới thiệu em có quen một bạn nữ hơn em 2 tuổi, chúng em cũng đã có thời gian nhắn tin làm quen được khoảng hơn 2 tuần và cũng đã gặp mặt đi chơi riêng uống cà phê với nhau. Qua tiếp xúc em thấy bạn nữ này cũng ổn nên cũng có ý muốn tiến xa hơn để tìm hiểu nhau, nhưng qua nhắn tin và trò chuyện, em thấy bạn ấy có vẻ không hứng thú lắm, tỏ ra khá lạnh lùng khi trả lời tin nhắn của em, mặc dù em cũng cố gắng khơi tạo câu chuyện để cả 2 hiểu nhau hơn, điều đó khiến em có chút hụt hẫng. Vậy mong anh chị cho em một lời khuyên về mối quan hệ này?
Em xin cảm ơn

Chào em,
Chuyên gia tư vấn trang Cuasotinhyeu.vn hiểu rằng mặc dù mới quen nhau được khoảng tuần nhưng em đặt tình cảm vào cô ấy rất nhiều, nên khi bạn gái tỏ ra lạnh nhạt, hững hờ sẽ không khỏi khiến em cảm thấy buồn và hụt hẫng. Chúng tôi cảm nhận được sự chân thành từ em. Tình cảm là thứ xuất phát từ hai phía, nếu như em đã dành nhiều tình cảm cho cô ấy và có ý định muốn tiến xa hơn, em có bao giờ thổ lộ để bạn gái hiểu được chưa? Bạn gái có suy nghĩ gì mối quan hệ của hai người? Liệu chăng có phải do giới thiệu nên bản thân cô ấy còn thận trọng trong mối quan hệ?
Mối quan hệ của hai người bắt đầu chưa lâu, trước khi tìm hiểu cô ấy em đã tìm hiểu về các mối quan hệ của cô ấy chưa? Khi hai người gặp mặt, trò chuyện cô ấy có thái độ, ứng xử thế nào với em? Em có nghĩ rằng khoảng cách tuổi tác khiến cô ấy mặc cảm và tạo khoảng cách với em? Nếu như cô ấy đã có đối tượng của mình thì chắc là em đã có quyết định của bản thân, còn nếu như cô ấy cũng đang trong giai đoạn tìm kiếm tình yêu của mình, thì em cũng hãy tự lên cho mình một kế hoạch để chinh phục cô ấy, cho bản thân thêm thời gian, chứng tỏ với bạn gái rằng tình cảm mà mình dành cho cô ấy là thật và hãy tiếp tục trò chuyện xem cô ấy có ý phản hồi tích cực trong việc xúc tiến mối quan hệ hay không? Em có thể cố gắng nhiều hơn trong công việc, kiên trì, quan tâm đến cô ấy nhiều hơn để bạn gái thấy rằng em là người có thể bảo vệ, chăm lo cho ấy. Em nghĩ sao về điều này?
Trong trường hợp bạn cảm thấy người bạn gái không có ý định tiến tới trong mối quan hệ này. Sự cố gắng của em không có kết quả tốt đẹp, em có thể cân nhắc đến việc dừng lại mối quan hệ này. Chương trình tin rằng, những tình cảm trân thành sẽ đi được đến trái tim và những người trân thành sẽ được đón nhận hạnh phúc.
Chúc em mọi điều thành công!