Quen nhau 4 ngày bố mẹ đã muốn gặp nhà gái để nói chuyện "xa" hơn
Chào chuyên gia. Em với cô ấy mới quen nhau 4 hôm chị ạ. Chả là gia đình em cũng muốn em lấy vợ vì năm nay em cũng 24 tuổi rồi. Con út nên gia đình đều mong. Em có vào nhà cô ấy chơi từ hôm biết muốn tìm hiểu em ấy. Là em vào nhà chơi gặp bố mẹ em ý gia đình em ý hết rồi. Hôm nay em có nói chuyện với em ý là muốn xin phép bố mẹ em ý là cho phép em được đi lại tìm hiểu với em ý.
Em ý lúc đầu nói để từ từ còn sớm quá. Anh muốn tìm hiểu em thì em với bố mẹ em điều biết hết rồi. Sau 1 hồi thuyết phục . Em ấy cũng đồng ý cho em đến xin phép. Hôm nay em đã xin phép rồi, bố mẹ em ấy bảo: Cháu nói thì 2 bác cũng biết chứ cái này do các cháu cứ tìm hiểu nếu 2 cháu tìm hiểu nhau rồi như thế nào thì con gái nhà bác cũng phải nói chuyện với bác, cháu cũng về nói chuyện bố mẹ cháu. Rồi mới tính chuyện xa hơn.
Em thì lần đầu chưa có kinh nghiệm . Cho em hỏi là bố mẹ em ý cũng đồng ý phải không ạ. Em về nói lại bố mẹ em thì bố em mẹ bảo là đồng ý. Bố mẹ em nói em là bảo mấy hôm nữa nói với cô ấy là anh bảo bố mẹ anh xuống nói chuyện với gia đình em. :(( Em chả biết nên làm như thế nào. Lúc này vì sớm quá mà bố mẹ em cứ bảo như vậy là gia đình dưới đó đồng ý rồi. Cho em lời tư vấn với.
mới quen, thưa chuyện gia đình, tiến xa hơn, hai gia đình nói chuyên
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em, trong trường hợp của em thiết nghĩ còn quá sớm để tính chuyện kết hôn. Em cũng thấy đấy, mới quen bạn được 4 ngày mà em đã tính chuyện báo cáo với gia đình và thực tế em đã cảm thấy bối rối, vì bản thân em cũng chưa nhiều kinh nghiệm và tự tin để biết phải làm gì trong tình huống đó.
Vây nên chị mới nói là quá sớm để em tính chuyện kết hôn. Nếu vì áp lực gia đình muốn em cưới vợ thì chị nghĩ không ổn, vì chuẩn bị cho hôn nhân cần rất nhiều yếu tố, ngoài tình yêu của 2 người dành cho nhau thì các em cũng phải dành thời gian để tìm hiểu về nhau nữa chứ và cũng phải trang bị về: kỹ năng ứng xử, có kiến thức về đời sống hôn nhân, có tài chính, thu nhập ổn định để đảm bảo duy trì cuộc sống khi có con…
Vậy nên chị nghĩ, cho dù gia đình có áp lực em kết hôn thì em cũng phải có quan điểm rõ ràng. Chuyện hôn nhân không đơn giản thế em à. Em và bạn ấy còn rất trẻ, lại mới quen được ngày, chắc chắn chưa đủ hiểu nhau và có độ tin cậy để tính chuyện xin phép cha mẹ để đi lại tìm hiểu. Bố mẹ em ấy cũng rất tế nhị khi nói rằng: “Cháu nói thì 2 bác cũng biết chứ cái này do các cháu cứ tìm hiểu nếu 2 cháu tìm hiểu nhau rồi như thế nào thì con gái nhà bác cũng phải nói chuyện với bác, cháu cũng về nói chuyện bố mẹ cháu. Rồi mới tính chuyện xa hơn”.
Họ cho rằng còn quá sớm để tính chuyện 2 gia đình gặp nhau, trước hết hãy tìm hiểu nhau đã, chứ đã liên quan đến người lớn là câu chuyện đã khác rồi em nhé. Đừng làm khó gia đình họ cũng như tự làm khó bản thân bởi những người trưởng thành một điều nói ra là đã được cân nhắc rất kỹ lưỡng rồi. Còn về phía bố mẹ em, vì gia đình em muốn em lấy vợ nên bảo em xuống nói với nhà bạn gái là: “Mấy hôm nữa xuống thưa chuyện với nhà em ấy” có lẽ cũng sẽ không ổn bởi vì gia đình nhà bạn gái sẽ không sẵn sàng, sự vội vàng của nhà em sẽ làm cho gia đình bạn gái khó hiểu và cảm thấy dễ dãi trong chuyện kết hôn.
Vậy nên, em và bạn ấy vừa quen nhau, đúng ra là mới biết chút về nhau thôi, đã hiểu gì về nhau đâu, hãy duy trì mối quan hệ như hiện tại đã. Như vậy tốt cho cả 2 em và 2 gia đình. Bản thân bạn gái em cũng thấy quá sớm để thưa chuyện gia đình mà. Còn em cũng thấy chưa đủ tự tin và chưa có gì để thưa chuyện với bố mẹ bạn gái. Trong tương lai khi cả hai thấy rằng thực sự đây là một nửa mình đang tìm kiếm và có sự chuẩn bị lỹ lưỡng cho tương lai khi đó chắc chắn chuyện tình cảm sẽ chuyển sang một giai đoạn mới.
Chúc em vui vẻ và thành công.
nhận lời yêu, cần suy nghĩ, cần thêm thời gian, từ bạn sang yêu
Vừa qua em và bạn nữ có nhắn tin với nhau và có thể thấy hợp nên bạn nữ đã cho em cơ hội để tỏ...
thuốc điều trị HIV, thuốc kháng HIV, ức chế sự nhân lên, chống nguy cơ lây nhiễm, điều trị dự phòng, chống phơi nhiễm, cuasotinhyeu
Em đang điều trị HIV được 1 tuần. Em thường uống thuốc vào lúc 9h tối, có hôm em uống trễ 15 phút...
tự ti, hạnh phúc, lừa dối, băn khoăn, lo lắng, hạnh phúc trong hôn nhân, cửa sổ tình yêu
Mặc dù, bạn bè em có khuyên không nói cứ kệ; nhưng trrong tâm trí em cảm thấy khôg thoải mái vì...
Nguy cơ nhiễm HIV, biểu hiện sớm của HIV, xét nghiệm HIV ag/ab, men gan, cuasotinhyeu
Tôi có q.h không an toàn, nhưng hơn 1 năm mới có dấu hiệu sốt, nhiệt miệng. Như vậy có nguy cơ...
Chó con 2 tháng tuổi cắn có nguy cơ lây bệnh dại?
Con chó nhà em mới 2 tháng tuổi vậy có cần đi tiêm vacine không bác sĩ
vôi hóa bánh rau, canxi hóa bánh rau, sự trưởng thành, thai 32 tuần, suy dinh dưỡng bào thai, vôi hóa sớm, cuasotinhyeu
Em thai 32 tuần thai được 1,8 kg và thai bị bánh rau canxi hoá độ 3. Vậy cho em hỏi liệu em bé có...
Nội dung khác
tinh hoàn, viêm tinh hoàn, quai bị, std's, bệnh lây truyền qua đường tình dục. đau tinh hoàn, tinh hoàn sưng, vi khuẩn, virus
Viêm tinh hoàn (Orchitis)! Orchitis là tình trạng viêm của một hoặc cả hai tinh hoàn, thường...
15:05 - Kiến thức
dây hãm dương vật, sức khỏe nam khoa, dương vật
Dây hãm dương vật hay còn gọi là dây thắng là dải niêm mạc có hình chữ Y ngược, nằm ở mặt dưới...
10:35 - Tin tức
Mùa đông, cần bôi kem, chống nắng, cửa sổ tình yêu.
Tia cực tím luôn hiện hữu khắp nơi, có thể xuyên qua mây, thậm chí cả bê tông và ảnh hưởng đến...
18:02 - Tin tức
đồng tính, chinh phục người mình thích, đồng tính nam, cua so tinh yeu
Dưới đây là một số gợi ý để người đồng tính nam có thể khiến những chàng trai thích mình.
09:02 - Tin tức
Người chết, 2 năm, gửi hoa tặng vợ, cửa sổ tình yêu.
Người phụ nữ đến từ West Virginia, Mỹ đã phải trải qua quãng thời gian vô cùng khó khăn khi chồng...
17:02 - Tin tức
đậu phụ non hấp tôm trứng, nguyên liệu làm đậu phụ non hấp tôm trứng, cách làm đậu phụ non hấp tôm trứng, cua so tinh yeu
Đậu phụ hấp tôm trứng là món ăn giàu dinh dưỡng nhưng không gây đầy bụng, thích hợp để bạn chế...
06:35 - Tin tức
Nấm kim châm, viagra, cua so tinh yeu
Nấm kim châm được sử dụng rộng rãi trong văn hóa ẩm thực ở các nước châu Á. Nấm kim châm chứa...
09:00 - Tin tức
phối hợp thức ăn, thức ăn cho trẻ, cho bé ăn
Khi phối hợp thức ăn cho trẻ, nghe thì có vẻ dễ nhưng làm thế nào vừa đảm bảo ngon miệng, vừa đầy...
07:00 - Kiến thức
Lý Tiêu Dao, Hí kịch Thượng Hải, người Trung Quốc, Anh hùng xạ điêu, nam diễn viên nổi tiếng, Tiên Kiếm Kì Hiệp, hồ ca, Gặp Gỡ Ở Nhà Ga Phía Nam, cua so tinh yeu
Nổi tiếng là một trong những nam diễn viên có ngoại hình đẹp hơn hoa, nhưng hình ảnh mới đây của...
15:02 - Tin tức