Rối bời khi bạn gái có cảm giác “quan hệ nam nữ” với anh trai ruột.
Chào chuyên gia.
Em tên Thành 23 tuổi. Người yêu em 19 tuổi. Bọn em yêu nhau được 2 năm, yêu xa. Gần đây cô ấy kể với em, cô ấy chơi với anh trai trong phòng thì bất ngờ quai áo bị tuột, lộ ngực và anh trai cố tình đưa tay sờ. Em sợ lắm, yêu nhau 2 năm, gặp nhau bao nhiêu lần nhưng chúng em không quan hệ tình dục, cô ấy nói đợi dành cho đêm động phòng. Nhưng hôm đó cô ấy đã nói với em, cô ấy có cảm giác với anh trai như có cảm giác với em - quan hệ nam nữ, vượt qua tình anh trai với em gái. Em phải làm sao bây giờ, em đang rất rối bời.
Nhờ chuyên gia tư vấn giúp em. Em cảm ơn!

Em thân mến!
Em đang lo lắng cho người yêu của mình khi cô ấy chia sẻ là cô ấy có cảm giác với anh trai như cảm giác “quan hệ nam nữ”. Điều đó chắc hẳn khiến em rất rối bời không biết phải làm gì trong trường hợp này. Chúng tôi sẽ cùng trao đổi với em về vấn đề khó khăn này.
Thường trong một mối quan hệ gia đình thì việc gần gũi, bên cạnh, quan tâm chăm sóc theo tình thân thì chắc hẳn ai cũng có phần nào yêu thương những người trong gia đình mình. Với bạn gái của em và anh trai cô ấy thì cũng không ngoại lệ vì những người trong gia đình gần gũi nhau rất lâu rồi. Trong trường hợp của người yêu em thì đây là mối quan hệ của cô ấy với anh trai – người mà lớn lên cùng nhau, cùng nhà, cùng rất nhiều thứ khác. Bên cạnh đó, với độ tuổi của cô ấy khi bắt đầu lớn thì sẽ có xuất hiện tình cảm với người khác giới và nhu cầu tình dục, vì thế khó tránh khỏi những cảm xúc “lạ” với người khác giới với mình. Điều đó có thể làm cô ấy nhầm tưởng giữa tình thân và tình yêu nam nữ. Tuy nhiên, để mối quan hệ này không trở thành loạn luân thì mỗi người đều phải học cách tiết chế nó. Đó là điều mà làm chúng ta khác hơn so với con vật, phải không em?
Trong tình huống này, em nên chia sẻ rõ ràng với người yêu mình như cách chương trình trao đổi với em. Thêm vào đó, nói với người yêu về việc bớt để ý đến việc sinh họat của anh trai cô ấy. Hai anh em không nên gần gũi nhau lúc có riêng hai anh em. Hạn chế tối đa việc ăn mặc hở hang ở nhà để không có điều gì đáng tiếc xảy ra. Đó là cách cô ấy bảo vệ chính mình cũng như bảo vệ anh trai và gia đình cô ấy khỏi những “bản năng tình dục” và những ham muốn vượt xa đạo đức và pháp luật. Hơn nữa, hai em cũng cần nói chuyện rõ ràng với nhau về vấn đề này chứ không chỉ là gạt bỏ cho xong, cần thực sự nghiêm túc để tránh hậu quả khôn lường, em nhé. Để cô ấy không nghĩ đến những điều loạn luân như vậy thì em và bạn gái hãy thắt chặt mối quan hệ tình cảm của mình hơn, yêu thương, gần gũi, quan tâm, chia sẻ với nhau. Đó cũng là cách khiến tình yêu của hai em trở lên bền vững hơn. Hy vọng sau những chia sẻ của chúng tôi, hai em có thể cân nhắc kĩ lưỡng những cảm xúc và lý trí của mình, giữ gìn được tình yêu thật đẹp!
Chúc hai em mọi điều tốt đẹp!